- Biển số
- OF-78521
- Ngày cấp bằng
- 21/11/10
- Số km
- 8,134
- Động cơ
- 497,198 Mã lực
Đang định hướng vào chỗ Toàn tuyến chỉ có 70m2/3,1 triệu m2 bị hư hỏng mặt đường, bị ổ gà. Còn vấn đề tại sao vừa đưa vào sử dụng đã hỏng thì còn chờ chỉ đạo
Em nghĩ chắc cụ chỉ nghe tin đồn rồi nói lại. Tung cẩu ở dự án này trúng hẳn 1 gói chứ không phải chỉ một mảng nhỏ. Gói của tung cẩu là gói đến thời điểm này có mặt đường tốt nhất. Em ghét TQ nhưng cũng phải nói công bằng. Người Việt mình ghét TQ sẵn nên chỉ cần 1 vài người như cụ là tất cả sẽ lại chửi TQ trong khi thực tế lại là mấy ông VN làm ăn bố láo.Nhà cháu có tung tin thất thiệt đâu, bọn nào làm cũng thế thôi. Lỗi là do chủ ĐT cùng với cả ban bệ tư vấn, giám sát mà làm ăn như vậy!
Thằng tung cẩu chỉ 1 mảng nhỏ trong đó thôi, nhưng cũng nên chỉ mặt điểm danh cùng với Tuần Lộc của lão hói và thèng trường..
Thói tham nhũng, gian lận, bớt xén... đâu phải mới có từ mười mấy - hai mươi năm nay mà nó đã có từ lâu lắm rồi. Sau ngày giải phóng miền nam 30/4/1975 khoảng 1 tháng đã nghe được câu vè của người dân ngoài Bắc truyền vào: "Mỗi người làm việc bằng 2 để cho cán bộ mua xe, mua đài". Xe lúc đó là xế độp Phượng Hoàng, đài là radio, cán bộ vừa chạy xe vừa đeo vừa mở loa oang oang ngoài đường.Cái gian lận hệ thống này ko bao giờ hết đc.
Chỉ còn cách xóa đi làm ván mới
Cụ nhớ nhỉ, vậy là có nền tảng vững chắc, thâm niên lâu dài trong nghành công nghiệp tham nhũng rồi hả cụThói tham nhũng, gian lận, bớt xén... đâu phải mới có từ mười mấy - hai mươi năm nay mà nó đã có từ lâu lắm rồi. Sau ngày giải phóng miền nam 30/4/1975 khoảng 1 tháng đã nghe được câu vè của người dân ngoài Bắc truyền vào: "Mỗi người làm việc bằng 2 để cho cán bộ mua xe, mua đài". Xe lúc đó là xế độp Phượng Hoàng, đài là radio, cán bộ vừa chạy xe vừa đeo vừa mở loa oang oang ngoài đường.
Khổ quá em lại là nạn nhân đây, kinh doanh lãi chả bao nhiêu, đôi lúc phải bù tiền túi nhưng mà phải chịu hạch sách, moi móc đủ điều. Ngành của em có 7 cơ quan quản lý và kiểm tra bác ơi.Cụ nhớ nhỉ, vậy là có nền tảng vững chắc, thâm niên lâu dài trong nghành công nghiệp tham nhũng rồi hả cụ
Vậy cụ là đại ca rồi, nếm bo bo, ăn rau lang, cơm độn sắn, mì ống liên xô.... đủ cả.Khổ quá em lại là nạn nhân đây, kinh doanh lãi chả bao nhiêu, đôi lúc phải bù tiền túi nhưng mà phải chịu hạch sách, moi móc đủ điều. Ngành của em có 7 cơ quan quản lý và kiểm tra bác ơi.
Vậy là West lộn đầu đít sắp thành củi hả cụ, tay Thể cũng nên cho nghỉXe ôm đồn sắp thay đổi nhân sự bộ gtvt. Đồng chí gd 8x này là cháu đồng chí ngược với west.
Giải tán hết mịa dân đi cho chúng nó đỡ bị dân chửiGiải tán hết mẹ đi cho dân nhờ các cụ nhỉ...
Em nghĩ phàm dã là Chủ đầu tư các cao tốc thế này TGĐ phải là ng có nghề mới điều hành dc ong Tám KTT trc ở VINACONEX bật bãi đây màVEC trước đây điều hành quản lý dự án tương đối ổn. Bắt đầu sập sệ khi đưa anh Ktt lên làm TGD.
Ai nói cụ tiền dân thếDấu hiệu quá rõ thế này mà ủy ban kiểm tra trung ương ko vào, rồi chuyển công an khởi tố cho vài chục cái án tiêm thuốc đi. 40 nghìn tỉ mà làm như củ kẹc, tiền của dân mà coi như vỏ hến, con cháu sau này vừa phải trả nợ cho bọn chóa vừa phải sửa đi sửa lại cái của nợ này mấy đời mới hết. Cái đường này thì tai tiếng lâu rồi, a Thể mà ngậm miệng ăn tiền vụ này thì anh cũng bay sớm.
Ai nói cụ tiền dân thế
Ơ sao đi đường í lại phải nộp phí hở cụ?Tiền vốn đối ứng, tiền vay JICA hay định chế tài chính QT cũng là nhân danh chính phủ đi vay, nhân dân và con cháu nhân dân sau này phải trả thì ko là của dân thì là gì. Tiêm hết bọn này chưa hết tội