Lại những bài cũ của mấy thằng làm ẩu, ăn bớt thôi các cụ ạ. Đường là một công trình khi đưa vào sử dụng thì phải đảm bảo yêu cầu kỹ thuật theo thiết kế, nhưng khi bị lún nó chỉ đạo nhau cắm biển (Đoạn đường chờ lún hoặc theo dõi lún) để bịt người dân và những người không cùng chuyên môn.Thấy bẩu tại đường hỏng nhiều, dân kêu quá nên bên GTVT họ cắm biển hạn chế tốc độ
Chúng bớt thời gian gia tải (Đá hoặc đất, cát đắp cao trong một thời gian nào đó theo tính toán) để nền móng đường lún theo thiết kế, sau đó mới thi công các hạng mục phía trên. Nhưng thời gian gia tải không đủ thường bị rút ngắn, vật liệu gia tải không đúng nên khi thi công xong phần mặt đường vẫn lún.
Cắm cái biển đấy chẳng khác nào ghi cái biển to đùng treo trên mặt cao ốc mới xây xong là: Cao ốc đang chờ lún hoặc Cao ốc đang theo dõi nghiêng.
Đoạn này cụ nào chạy quá 40 km/h một tí, đến trạm thu phí có xxx vẫy lại ngay. Cụ nào đi đúng tốc độ họ nhìn cụ bằng con mắt ngưỡng mộ và thèm thuồng lém.
Chỉnh sửa cuối: