- Biển số
- OF-197289
- Ngày cấp bằng
- 4/6/13
- Số km
- 44,268
- Động cơ
- 620,275 Mã lực
tốc độ cao mà bị bể lốp dễ lật xe lắm
Tầm hơn tăm thì em chưa, nhưng tầm 70km/h em bị rụng bánh 1 lần roài. Vụ đấy là xe bên em vừa bảo dưỡng ra. Loạng quạng thế qué nào thợ quên siết ốc bắt bộ thụt trước. Hai thầy trò lượn cả ngày Hải Dương-Hưng Yên....xong đi về đường trên cao (ngày ấy mới đến đoạn Linh Đàm thôi). Đến Linh Đàm giảm tốc từ 80km/h xuống khoảng 70km thì qua gờ giảm tốc. Xem nảy lên rơi luôn bánh trước bên lái
Xe trượt dài, lúc đấy bình tĩnh lạ lùng luôn, em cứ giữ thẳng lái, kệ xe trôi.....khoảng 50m thì dừng mà lúc xảy ra chuyện, xe nảy lên rồi thấy đầu xe bên lái nghiêng sập hẳn xuống, không hiểu sao lúc đấy em lại nghĩ ngay đến rụng bánh xe mặc dù chưa tưởng tượng đến tình huống đấy bao giờ
Giải tán roài, sau vụ của em mới bung bét ra là nhiều xe sửa ở đấy toàn bị "quên xiết ốc"Đề nghị NGÀI cho em xin địa chỉ gara và tên thợ làm xe cho cụ mấy?
Cụ thế là ko đcChuẩn cụ ah. Em đi max 100 xe đằng sau rủi để lên ( em nhất quyết ko sang phải - trừ xe to). Đi max 120 cũng nhanh hơn tẹo mà nguy hiểm lắm
E chạy trong phố chả bao h đi 2 tay, nhưng cao tốc thì nên lái 2 tay cụ ạ, bình thường thì k sao nhưng khi gặp cái vỏ lon bò húc bọn vô ý thức nó vứt trên đường một cách quá đột ngột thì cần ghì chắc 2 tay ở vận tốc 120Đi 1 hay 2 tay ko khác biệt nhiều!
Nếu chạy xe mà nghĩ, phòng nó nổ lốp thì tốt nhất là chạy 50-60 thôi.
Còn xe mình, biết giới hạn nó đến đâu để chạy trong ngưỡng an toàn, e chạy trăm hơn trăm tay lái vẫn im phăng phắc, thế 2 tay ghì vô lăng làm gì?!
À họ sửa đền cho em toàn bộ và tương đối ngon, đên giờ xe vẫn đi tốt cụ ạ, tính em cũng không thích om xòmCụ xử lý bọn nó thế nào?
Xe mới cóng thế này mà nổ được lốp là sao nhỉ. chất lượng lốp kém quá à cụ
Xuống hồ cụ ạ,xuống ruộng thì không chắc có dịp kể lại đâu ạ.Xuống ruộng hay sợ vãi ra vậy cụ