cao su giảm chấn cho lacetti/cruze ?

Hằng Lê

Xe tăng
Biển số
OF-47365
Ngày cấp bằng
25/9/09
Số km
1,493
Động cơ
475,485 Mã lực
Em thấy lắp cũng ổn, xe bạn em hyundai genesis lắp xong đi êm hơn hẳn, qua gờ giảm tốc êm hơn tương đối, lúc rẽ sẽ đỡ nghiêng xe hơn nhưng bù lại tay lái sẽ nặng hơn 1 chut. Về hệ thống treo với giảm sóc có nhanh xưống cấp không thì em ko dám comment, nhưng đi thì sướng hơn đấy ạ.
Lắp xong cần đi chỉnh lại độ chụm bánh xe là ngon ngay :D
 

auto_nd

Xe tăng
Biển số
OF-35829
Ngày cấp bằng
23/5/09
Số km
1,889
Động cơ
493,757 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3.....
Sản phẩm này nghe thì có vẻ hữu dụng quá nhỉ, nhưng không biết lắp kết quả sẽ thế nào. Cụ nào đã dùng qua lên chia sẻ tý kinh nghiệm cho anh em biết tý.
Cái này chẳng qua là cắt ngắn hành trình của giảm chấn ngắn lại. Với dao động nhỏ thì là em dịu hơn nhưng dao động lớn thì chắc không dễ chịu hơn do các bộ phận giảm chấn cứng hơn. Đi đường trường và xấu thì không nên sử dụng cái này.

Các bộ phận giảm chấn bị hóa cứng thêm 1 chút vị nắp thêm cái cục này, nó chịu mỏi nhiều hơn ----> độ bền & tuổi thọ sẽ giảm là chắc chắn.
 

auto_nd

Xe tăng
Biển số
OF-35829
Ngày cấp bằng
23/5/09
Số km
1,889
Động cơ
493,757 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3.....
Lắp xong cần đi chỉnh lại độ chụm bánh xe là ngon ngay :D
Lắp cái này sẽ nảy sinh vấn đề là ứng suất tập trung lên các bộ phận giảm chấn, ở đây cụ thể là lò xo. Không được tính toán và kiểm soát của nhà thiết kế. Không đến mức nguy hiểm, nhưng em thấy ko tốt lắm. :D
 

chevroletcruz

Xe điện
Biển số
OF-87626
Ngày cấp bằng
6/3/11
Số km
2,011
Động cơ
426,363 Mã lực
Nơi ở
miền gái đẹp
nếu giảm được sao nó không lắp luôn khi thiết kế. em nghĩ mấy cái này thừa lắm. chả ích gì
 

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,866
Động cơ
433,386 Mã lực
Nói thật, em nghĩ chỉ cần có trình độ 1 chút là cũng hiểu cái này nó chỉ tạo cảm giác êm ái tạm thời ban đầu của giảm xóc. nhưng sẽ nhanh hỏng lò xo và ko tốt khi đi nhanh & đường xấu.
 

KHONG_QUANTRONG

Xe buýt
Biển số
OF-138607
Ngày cấp bằng
15/4/12
Số km
503
Động cơ
372,119 Mã lực
E là người ko có chuyên môn nhưng e chỉ ủng hộ đồ chơi nội chất cho xe thôi chứ không thích can thiệp sâu vào thiết kế kỹ thuật động lực học nguyên bản của xe, mấy cái này e xem trên ti vi phân tích rất phức tạp.
 

Hằng Lê

Xe tăng
Biển số
OF-47365
Ngày cấp bằng
25/9/09
Số km
1,493
Động cơ
475,485 Mã lực
Nói thật, em nghĩ chỉ cần có trình độ 1 chút là cũng hiểu cái này nó chỉ tạo cảm giác êm ái tạm thời ban đầu của giảm xóc. nhưng sẽ nhanh hỏng lò xo và ko tốt khi đi nhanh & đường xấu.
Lắp cái này sẽ nảy sinh vấn đề là ứng suất tập trung lên các bộ phận giảm chấn, ở đây cụ thể là lò xo. Không được tính toán và kiểm soát của nhà thiết kế. Không đến mức nguy hiểm, nhưng em thấy ko tốt lắm. :D
Cái này chẳng qua là cắt ngắn hành trình của giảm chấn ngắn lại. Với dao động nhỏ thì là em dịu hơn nhưng dao động lớn thì chắc không dễ chịu hơn do các bộ phận giảm chấn cứng hơn. Đi đường trường và xấu thì không nên sử dụng cái này.

Các bộ phận giảm chấn bị hóa cứng thêm 1 chút vị nắp thêm cái cục này, nó chịu mỏi nhiều hơn ----> độ bền & tuổi thọ sẽ giảm là chắc chắn.
các cụ toàn nghe nói cả :D
 

Quanoto

Xe hơi
Biển số
OF-54122
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
147
Động cơ
452,470 Mã lực
Các bác cứ thử xem, biết ngay mà!
 
Biển số
OF-405867
Ngày cấp bằng
20/2/16
Số km
19
Động cơ
226,790 Mã lực
Tuổi
35
Chuyên tiện gia công các loại cao su giảm chấn cho Ô tô. bác nào cần liên hệ nhé
 
Biển số
OF-405867
Ngày cấp bằng
20/2/16
Số km
19
Động cơ
226,790 Mã lực
Tuổi
35

Tuấn comen

Xe đạp
Biển số
OF-384408
Ngày cấp bằng
26/9/15
Số km
31
Động cơ
241,610 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hà Nội
Mỗi người ủng hộ 50k e lắp thử là ok. Sau đó tét cho các xe cảm nhận. Theo em nghĩ xe cũ lắp thì hop lý hơn vì loxo giảm sóc kém độ thêm vào nó xẽ cứng lại như ban đầu. Cũng như các bác u50 có tuổi rồi phải dùng rocket 1h. Đơn giản thé thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top