DỰ THẢO KẾ HOẠCH ĐÂY XIN Ý KIẾN CỤ CHÁNH VÀ CÁC CỤ
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH
SINH NHẬT MSC NĂM 2015
Với Chủ đề: "ĐOÀN KẾT - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG "
Đã lâu lắm rồi, kể từ sinh nhận năm 2014 nhà MSC không có buổi of chính thức nào. Cái công cái việc nó cũng đè nặng lên đôi vai các cụ/ mợ làm cho thời gian cũng ít đi. 1 năm gần đây cụ Chánh vì bận công việc chuyên môn, nói chung là cũng rất nhiều lí do, lí trấu cho nên Hội ta hoạt động yếu đi, mặc dù tâm huyết và sự nhiệt tình vẫn còn.
Như đã báo cáo cụ Chánh các cụ lão niên trong Hội, e xin phép được thông qua xin ý kiến chương trình Sinh nhật năm 2015 của Hội để các cụ cùng bàn bạc với gia đình và bố trí tham gia cùng Hội.
Tổ chức sinh nhật cũng đã là thường liên của MSC kể từ khi thành lập. Nên em rất mong các cụ/ mợ bớt chút thời gian vàng ngọc để tham gia cùng Hội.
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:
1. Mục đích:
Tạo ra sự gắn kết về tình cảm hơn nữa giữa các Cụ, các Mợ, các Gấu, F1 có cơ hội giao lưu, đoàn kết giữa các thành viên trong chi hội .
Tạo phong trào sinh hoạt tập thể, vui chơi lành mạnh cho các thành viên trong chi hội sau hơn nửa năm kiến tiền căng thẳng.
2. Yêu cầu:
Nội dung chương trình cần được triển khai tiết kiệm, hiệu quả, phù hợp với điều kiện của hội MSC.
Kế hoạch chương trình tổ chức sinh nhật phải được thực hiện trang trọng, vui vẻ, không vi phạm những điều pháp luật không cho phép.
II. NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG:
Chủ đề: "ĐOÀN KẾT - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG "
Đề cao tính đoàn kết và thúc đẩy phát triển gắn bó tình cảm các Cụ, các Mợ, các Gấu, F1 trong chi hội.
III. THÀNH PHẦN BAN TỔ CHỨC:
- Trưởng ban: Nguyễn An Thư - Chủ tịch hội.
- Phó ban: Mụ Phương Nga.
- Thành viên: Các cụ, mợ trong chi hội.
IV. PHÂN CÔNG NHÂN SỰ VÀ NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
a- Triển khai kế hoạch đến từng các cụ các mợ trong chi hội.
+ Trưởng Ban: Nguyễn Thư An - Phụ trách chung, kiểm duyệt nội dung.
+ Phó Ban: Phương Nga, Phú Sỹ, Lên phương án đón các thành viên.
- Trần Phi Hùng tìm nguồn tửu học ngon bảo đảm uống vào (Người ngủ, củ cũng ngủ cấm không được thức),
- Thành viên còn lại: - Nhiệm vụ: Chuẩn bị hoa, quà để tặng những giọng hát của MSC, Gấu, Sói, F1, ......
+ Ban hậu cần:
Chánh Péo và các cụ cho ý kiến về người Phụ trách kế toán, thủ quỹ.
Nếu ở Tam đảo hoặc Đại lải e sẽ chịu trách nhiệm liên hệ chỗ ăn chỗ ở trước.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
1- Ban tổ chức và các thành viên lập Kế hoạch cụ thể, lấy ý kiến với thành viên nhằm điều chỉnh Kế hoạch cho phù hợp, thông qua Kế hoạch cụ thể đến với các thành viên trong MSC.
2- Trưởng ban tổ chức phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên tổ chức hội ý chuẩn bị kỹ lưỡng các phần việc được giao, lập kế hoạch cụ thể về nội dung công việc để tổ chức triển khai đến các thành viên, có thể tham mưu về nhân sự, kinh phí để thực hiện tốt nhiệm vụ mình phụ trách.
3- Kế hoạch Chương trình giao lưu phải được sự thống nhất cao trong toàn thể Ban tổ chức và các thành viên trong chi hội và được phổ biến đến toàn thể các thành viên trong hội MSC, đảm bảo thực hiện đúng tiến độ, yêu cầu kế hoạch.
V. KINH PHÍ TỔ CHỨC:
- Tài trợ chính: Quốc Vương Cam Pu Chia.
- Đồng tài trợ: Ca sỹ Lệ Quyên.
- Đóng góp tự nguyện: Vì là trương trình sinh nhật và cũng là cuộc gặp mặt chính thức đầu tiên của năm 2015 của MSC nêu rất mong nhà mình ủng hộ nhiệt tình.
- Em dự định 400k/gia đình. gấu, sói miễn phí. (thiếu bù từ quỹ)
- Tiền bánh sinh nhật trích từ quỹ.
VI. THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC:
1. Thời gian: Xin ý kiến của các cụ, mợ trong hội (CỤ CHÁNH CHỐT NGÀY)
- Địa điểm: Xin ý kiến của các cụ, mợ trong hội (ĐẠI LẢI hay TAM ĐẢO) .
- Nội dung cụ thể:
+ 9h.00p đến 9h.30p- Bắt đầu đóng quỹ và nhận tài trợ của những cụ hảo tâm.
+ 9h.30p đến 9h.45p - bắt đầu đón các gia đình trong chi hội, ổn định chỗ ngồi.
+ 9h.45p đến 10h.00p - Cụ Chủ tịch Giới thiệu các members tham gia. đọc diễn văn khai mạc
+ 10h.00p 10h15p - Công bố tình hình đóng quỹ và tài trợ của những cụ hảo tâm. (Phải công bố trước khi vào nhậu, trách tình trạng lúc nhậu say xong quên đóng quỹ).
+ 10h.30p: Chúc mừng sinh nhật , Khai tiệc, đụng đũa, nâng ly và tiếp tục talk show.
+ Sau buổi tiệc: Chương trình talk show đặc biệt khai quật tài năng ca nhạc của các of - đảm bảo nhiều hấp dẫn với những bí mật sẽ được chính các mem đào bới khai phá.
+ Chia tay hẹn gặp lại buổi giao lưu sau.
- Chương trình sẽ có phần khán giả bình chọn qua hình thức like ảnh của trương trình trên trang facebook (
https://www.facebook.com/groups/matizsparkvn/).
THEO A KẾ HOẠCH NÀY CHÁNH PÉP MỞ MỘT THỚI RIÊNG NHÉ ĐỂ CHO A E ĐĂNG KÝ THAM GIA (THÔNG BÁO CẢ BÊN facebook NỮA)