[CCCĐ] Cao Bằng: Thác Bản Giốc

BOEING787

Xe hơi
Biển số
OF-8711
Ngày cấp bằng
22/8/07
Số km
168
Động cơ
538,800 Mã lực
Đường đi lên Thác Bản Giốc:




Tắm suối nhé:

 

BOEING787

Xe hơi
Biển số
OF-8711
Ngày cấp bằng
22/8/07
Số km
168
Động cơ
538,800 Mã lực
Đây roài:

Thác khựa:



Thác ta (ko có nước)



Bè khựa:



Bè ta:



Nhà hàng Thác Bản Giốc

 

xe hoa

Xe buýt
Biển số
OF-15857
Ngày cấp bằng
3/5/08
Số km
848
Động cơ
519,240 Mã lực
Nơi ở
Khắp nơi ca hát
Cụ BOEING787 nhầm lẫn về biên giới giữa Việt Nam với Trung Quốc tại Thác Bản Giốc rồi ạh. Theo Tuyên bố chung về việc hoàn thành công tác phân giới cắm mốc trên toàn tuyến biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc ngày 31/12/2008 thì Thác Bản Giốc gồm 2 phần: phần thác phụ và phần thác chính. Phần thác phụ hoàn toàn thuộc phía VN, còn phần thác chính đổ thẳng xuống sông Quây Sơn là sông chung biên giới. Theo Hiệp ước 1999, đường biên giới sẽ được xác định theo nguyên tắc trung tuyến dòng chảy chính. Ta và Trung Quốc đã thoả thuận đường đường biên giới đi từ mốc 53 cũ, qua cồn Pò Thoong, đến điểm giữa của mặt thác chính và sau đó dòng chảy chính trên sông Quây Sơn. Ta và Trung Quốc cũng nhất trí sẽ cùng hợp tác để phát triển tiềm năng du lịch, kinh tế tại khu vực thác Bản Giốc.
nếu bây giờ các bác đến Thác Bản Giốc sẽ thấy cột mốc biên giới ở giữa dòng thác chính đậy ạh!
 
Chỉnh sửa cuối:

sonnguyen

Xe buýt
Biển số
OF-3870
Ngày cấp bằng
18/3/07
Số km
842
Động cơ
561,188 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cụ Xehoa nói chuẩn không cần chỉnh, em đang làm đường tuần tra biên giới mạn Cao bằng, tháng đi Hạ lang vài lần, về cơ bản, đường biên theo phân giới cắm mốc mới không thay đổi nhiều, chỉ bổ sung thêm nhiều mốc mới. Em chỉ bổ sung, trừ thác Bản Giốc có cắm 3 mốc theo mặt cắt ngang, dọc theo sông đều có mốc đối xứng, 1 bên mình, 1 bên Khựa, cơ bản đã xong....
 

BOEING787

Xe hơi
Biển số
OF-8711
Ngày cấp bằng
22/8/07
Số km
168
Động cơ
538,800 Mã lực
Cụ BOEING787 nhầm lẫn về biên giới giữa Việt Nam với Trung Quốc tại Thác Bản Giốc rồi ạh. Theo Tuyên bố chung về việc hoàn thành công tác phân giới cắm mốc trên toàn tuyến biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc ngày 31/12/2008 thì Thác Bản Giốc gồm 2 phần: phần thác phụ và phần thác chính. Phần thác phụ hoàn toàn thuộc phía VN, còn phần thác chính đổ thẳng xuống sông Quây Sơn là sông chung biên giới. Theo Hiệp ước 1999, đường biên giới sẽ được xác định theo nguyên tắc trung tuyến dòng chảy chính. Ta và Trung Quốc đã thoả thuận đường đường biên giới đi từ mốc 53 cũ, qua cồn Pò Thoong, đến điểm giữa của mặt thác chính và sau đó dòng chảy chính trên sông Quây Sơn. Ta và Trung Quốc cũng nhất trí sẽ cùng hợp tác để phát triển tiềm năng du lịch, kinh tế tại khu vực thác Bản Giốc.
nếu bây giờ các bác đến Thác Bản Giốc sẽ thấy cột mốc biên giới ở giữa dòng thác chính đậy ạh!
Theo E hiểu thì trên hiệp ước biên giới, dòng sông chính là biên giới tự nhiên giữa hai nước, tuy nhiên Em thấy người dân ở đây nói chuyện thì phần thác chính toàn goi là thác của nó chứ chả nói là thác chung nên E viết vậy.Còn cái cột mốc thì E lại thấy nằm bên phía bờ VN như này ah, giữa sông E ko thấy cái mốc nào:
 

xe hoa

Xe buýt
Biển số
OF-15857
Ngày cấp bằng
3/5/08
Số km
848
Động cơ
519,240 Mã lực
Nơi ở
Khắp nơi ca hát
Kính mời cụ BOEING787 tham khảo về địa điểm cắm mốc tại khu vực Thác Bản Giốc của cụ SonNguyen ạh.
 

Challenger77

Xe tăng
Biển số
OF-20466
Ngày cấp bằng
27/8/08
Số km
1,810
Động cơ
732,808 Mã lực
30-4 này em định đi Thác Bản Giốc, có cụ nào đi thì anh em thông báo cho nhau cái. Cơ mà em cho cả 2 F1 và Gấu đi (hic, F1 nhà em 0 có ai trông cả, đi đâu là phải đi cả nhà), đang lo sức khỏe của F1.
 

Challenger77

Xe tăng
Biển số
OF-20466
Ngày cấp bằng
27/8/08
Số km
1,810
Động cơ
732,808 Mã lực
Tuần trước em vừa làm một tua Thai Nguyen - Bắc Cạn - Cao Bằng - Lạng Sơn - HN.
Đi đường Cao Bằng Lạng Sơn đẹp lắm cụ ah.(l)
Đường chỉ còn một vài đoạn xấu thôi.
Sau này đường làm xong thì đi Lạng Sơn - Cao Bằng nhanh hơn là đi Thai Nguyên Cao bằng.
Năm 2006 em cũng đi như Cụ, nhưng hồi đó đường nhiều đoạn đang làm nên phải đi xe gầm cao. Không biết đường từ Cao Bằng - Lạng Sơn bào giờ xong?
 

sonnguyen

Xe buýt
Biển số
OF-3870
Ngày cấp bằng
18/3/07
Số km
842
Động cơ
561,188 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Năm 2006 em cũng đi như Cụ, nhưng hồi đó đường nhiều đoạn đang làm nên phải đi xe gầm cao. Không biết đường từ Cao Bằng - Lạng Sơn bào giờ xong?
Đường lên Cao bằng qua Lạng sơn cơ bản xong rồi, mỗi tội hơi bụi tí, lên Cao bằng đi đường Thái Nguyên ngon hơn cụ ạ...
 

Đường dài

Xe tải
Biển số
OF-20517
Ngày cấp bằng
28/8/08
Số km
488
Động cơ
504,230 Mã lực
Tóm nại nà xe gầm thấp thì có đi được từ Cao Bằng về Lạng Sơn ko nhể?
 

khoavq

Xe điện
Biển số
OF-13902
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
2,654
Động cơ
542,009 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Việt Nam
Thanks các cụ rất nhiều.

Đường đi ngon lành các cụ ạ. Nhưng các cụ đừng mát chân ga quá. Đi chầm chậm thôi.

Mợ Giao Thông nói đúng, nếu đi 1 mình thì buồn nên nhà cháu ứ đi nhiều, chỉ lên thác BG thôi. Lên đó ngắm cảnh cũng đẹp, không khí cũng tốt, ăn uống thì quá ngon mà rẻ. Cụ nào thấy HN chật chội thì buổi trưa phi lên đấy ăn giống nhà cháu, chỉ 30K mà ngon bổ rẻ đặc sắc độc đáo v.v.

Cảm ơn các cụ đã khen nhà cháu. Nhà cháu chụp bằng con điện thoại Nó kìa lởm (1.8M VND), nên ảnh không đẹp và nét lắm. Nhiệt tình là chính thui mùh.

Tóm lại, nhà cháu thấy cung đường này đi du lịch cũng xứng đáng lắm.

Chúc các cụ enjoy nhé!!!
 

Bommeo

Xe tải
Biển số
OF-36147
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
415
Động cơ
476,640 Mã lực
Thưa các cụ, nhà cháu thấy đi Cao Bằng các cụ nên đi đường Bắc Cạn. Đường tốt, vắng vẻ các từ từ mà chạy vừa đi vừa ngắm cảnh.
Hôm trước (30/4) nhà cháu đi Bản Giốc nhưng không vào Ngườm Ngao vì tắc đường (toàn xe Hà Lội) đành đi Pắc Bó.
Đường từ Thị xã vào Hà Quảng xấu, đoạn từ mộ Anh Kim Đồng vào hang đang làm (đường Hồ Chí Minh giai đoạn 2) đành bỏ xe lại đi xe taxi Nà Mạ dư lày:

Gấu mẹ và gấu con nhà cháu tranh thủ kiếm tý:

 

Emesco

Xe điện
Biển số
OF-8524
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
4,059
Động cơ
717,643 Mã lực
Nhớ Cao Bằng quá.
Ngày xưa loạng quạng thế nào mà cưa được con gái cụ Thơm chủ tịch
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top