- Biển số
- OF-682346
- Ngày cấp bằng
- 4/7/19
- Số km
- 1,262
- Động cơ
- 116,109 Mã lực
Trực tiếp từ EICMA 2019 - Milan Italia tại gian hàng Piaggio
Theo thông tin mới nhất, động cơ Piaggio Medley 2020 sẽ được tinh chỉnh, cho công suất đầu ra mạnh nhất trong phân khúc 125cc, đạt công suất 11kW mã lực ở 9000v/ph (so với Sh 2020 là 9,6kW tại 8250v/ph); 150cc ở mức 12,1kW tại 8750v/ph.
Momen xoắn cũng được thay đổi lên 12Nm tại 6500v/ph (so với 11,5Nm tại 6500v/ph ở phiên vản trước) và 15Nm tại 6500v/ph (so với 14,4Nm tại 6400v/ph).
Xe sẵn sàng đáp ứng tiêu chuẩn khí tải Euro5. Tiêu thụ xăng trung bình 41,5km/l ở bản 125cc; 41km/l ở bản 150cc.
Hệ thống tự động tắt máy RISS cũng được tinh chỉnh lại, tự động ngắt máy sau 1-5s (tuỳ thuộc vào thời điểm động cơ đã đạt nhiệt độ hoạt động tối ưu hay chưa).
Theo thông tin mới nhất, động cơ Piaggio Medley 2020 sẽ được tinh chỉnh, cho công suất đầu ra mạnh nhất trong phân khúc 125cc, đạt công suất 11kW mã lực ở 9000v/ph (so với Sh 2020 là 9,6kW tại 8250v/ph); 150cc ở mức 12,1kW tại 8750v/ph.
Momen xoắn cũng được thay đổi lên 12Nm tại 6500v/ph (so với 11,5Nm tại 6500v/ph ở phiên vản trước) và 15Nm tại 6500v/ph (so với 14,4Nm tại 6400v/ph).
Xe sẵn sàng đáp ứng tiêu chuẩn khí tải Euro5. Tiêu thụ xăng trung bình 41,5km/l ở bản 125cc; 41km/l ở bản 150cc.
Hệ thống tự động tắt máy RISS cũng được tinh chỉnh lại, tự động ngắt máy sau 1-5s (tuỳ thuộc vào thời điểm động cơ đã đạt nhiệt độ hoạt động tối ưu hay chưa).