Cách đây mấy hôm em xe bị báo lỗi check máy mình lập tức mang vào Toyota Thanh Xuân để kiểm tra. Bạn nhân viên cố vấn dịch vụ tiếp nhận thông tin và kiểm tra xe rồi vào bô lô ba loa là xe của anh đến thời điểm bảo dưỡng 30.000km cần phải rửa dàn lạnh điều hoà rồi thay dầu thay lọc dầu và linh tinh nhiều thứ khác. Mặc dù xe đi đến thời điểm kiểm tra là 29.000km mình nghĩ thôi là sớm thì cũng tốt không sao cả, mà điều quan trọng là kiểm tra máy xem xe có lỗi gì. Ngồi đợi kiểm tra gần 40p được bạn cố vấn dịch vụ gọi loa ra thông báo là xe của anh bị hỏng cảm biến oxi. Rất nhanh bạn liệt kê ra một list công việc cần phải sửa. Nào mua cảm biến mới phải đặt hàng 18 ngày giá 3,6tr tiếp đó xúc rửa buồng đốt bằng dung dịch, công thay thế này nọ lên tổng giá trị hơn 6tr. Mình cũng nhanh ý nghĩ quai xe đi mới được 30.000km thì khó mà hỏng cảm biến với lại cảm biến oxi thì chỉ nằm phần đầu xả khí chứ liên quan gì đến buồng đốt của xe. Lập tức mình từ chối dịch vụ thay thế, thanh toán xong tiền bảo dưỡng rồi về. Mấy hôm tiếp theo bận nên chẳng ngó đến xe, hôm nay tìm đồ con Cún nuôi ở nhà tha vào gầm xe thì soi đèn vào gầm thì phát hiện dây cảm biến oxi khí thải bị cắn nham nhở thế là hiểu được nguyên nhân kiếm 4 sợi giây nối lại đẹp đẽ thì máy cũng hết báo lỗi luôn.
Từ trước đến nay Toyota luôn là thần tượng của mình về chất lượng dịch vụ và sau khi mình gặp phải tình uống hôm nay thì quả thực là thất vọng
1- trong quá trình xe được bảo dưỡng trong đó có phần thay dầu máy và vị trí dốn dầu cách vị trí cảm biến oxi khí thải chưa đầy 50cm mắt thường có thể nhìn thấy rất rõ vết sước của dây điện.
2- nhân viên kỹ thuật sửa chữa không có tâm khi nhìn thấy lỗi của xe cực đơn giản mà không khắc phục cho khách hàng đã phán quyết là thay mới thiết bị ( chỉ cần lấy dây nối lại là xong)
3- nhân viên cố vấn dịch vụ thì quan liêu khi không trực tiếp kiểm tra hay quan sát khi kỹ thuật báo lỗi mà đã yêu cầu khách hàng thay thiết bị mới rồi lại tư vấn bảo dưỡng những vấn đề chẳng liên quan đến thiết bị báo lỗi.
Vậy Toyota đã thực sự nghĩ đến lợi ích đem lại dịch vụ cho khách hàng chưa hay chỉ thấy hỏng lỗi là thay thế. Sự tận tâm của Toyota cũng như người Nhật ở đâu khi dịch vụ chưa thực sự hoàn hảo.
Đây cũng là thông tin cảnh tỉnh mọi người khi đến dịch vụ của Toyota Thanh Xuân cũng như phải kiểm tra lại thông tin mà họ báo với mình về tình trạng của xe khi gặp sự cố.
#Toyotavietnam #Toyotathanhxuan
Từ trước đến nay Toyota luôn là thần tượng của mình về chất lượng dịch vụ và sau khi mình gặp phải tình uống hôm nay thì quả thực là thất vọng
1- trong quá trình xe được bảo dưỡng trong đó có phần thay dầu máy và vị trí dốn dầu cách vị trí cảm biến oxi khí thải chưa đầy 50cm mắt thường có thể nhìn thấy rất rõ vết sước của dây điện.
2- nhân viên kỹ thuật sửa chữa không có tâm khi nhìn thấy lỗi của xe cực đơn giản mà không khắc phục cho khách hàng đã phán quyết là thay mới thiết bị ( chỉ cần lấy dây nối lại là xong)
3- nhân viên cố vấn dịch vụ thì quan liêu khi không trực tiếp kiểm tra hay quan sát khi kỹ thuật báo lỗi mà đã yêu cầu khách hàng thay thiết bị mới rồi lại tư vấn bảo dưỡng những vấn đề chẳng liên quan đến thiết bị báo lỗi.
Vậy Toyota đã thực sự nghĩ đến lợi ích đem lại dịch vụ cho khách hàng chưa hay chỉ thấy hỏng lỗi là thay thế. Sự tận tâm của Toyota cũng như người Nhật ở đâu khi dịch vụ chưa thực sự hoàn hảo.
Đây cũng là thông tin cảnh tỉnh mọi người khi đến dịch vụ của Toyota Thanh Xuân cũng như phải kiểm tra lại thông tin mà họ báo với mình về tình trạng của xe khi gặp sự cố.
#Toyotavietnam #Toyotathanhxuan