những đoạn cong cong liệu tàu có đi theo ray không cụ hay phi thẳng theo quán tính ?Cụ lo xa, tàu cứ chịu khó lăn trên đường ray thì không sao đâu ợ.
những đoạn cong cong liệu tàu có đi theo ray không cụ hay phi thẳng theo quán tính ?Cụ lo xa, tàu cứ chịu khó lăn trên đường ray thì không sao đâu ợ.
AE nó chốt cửa, vứt ngoài nắng một buổi, khéo khô như con thạch sùng, cần gì bắn cho phí đạnChỉ hài vụ thằng bán hàng không dám chui vào xe thử súng. Mà éo dám chui vào thật vì nhỡ nó không dùng súng cỡ nhỏ mà táng cỡ lớn thì lại được hồi hương trong hòm kẽm
Paris mà lão còn lo ànhững đoạn cong cong liệu tàu có đi theo ray không cụ hay phi thẳng theo quán tính ?
Ý của em là bọn nó coi mạng của lính rẻ mạt nên chọn mua VK kém tin cậy. Xe chống mìn mà không chịu được mìn thì mua làm gì. Đương nhiên là một số loại mìn tự chế khủng hơn bình thường.Sinh nghề, tử nghiệp. Nếu xe ngon hơn, hoặc lượng thuốc nổ ít hơn thì có khi bình an cụ ạ.
Rất có thể cụ ạ, Kenya nổi tiếng với nạn tham nhũng ạ.Ý của em là bọn nó coi mạng của lính rẻ mạt nên chọn mua VK kém tin cậy. Xe chống mìn mà không chịu được mìn thì mua làm gì. Đương nhiên là một số loại mìn tự chế khủng hơn bình thường.
hãng mà mua bảo hiểm cao cao thì có khi vợ con nó cũng động viên đi cái máy bay đấyMấy năm nữa có máy bay C919 của khựa nữa. Cụ này máu làm hành khách thí nghiệm không
Chẳng biết đến bao giờ thì bán sang Đa Hội cụ nhỉ?Đọc bài cụ em lại nghĩ tới đường sắt trên cao
Nhìn anh Lọ là biết hàng của ảnh roài !!!Thùy link đây các cụ ạ:
http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/quan-su/canh-sat-kenya-tra-gia-dat-vi-thiet-giap-khang-min-trung-quoc-3594387.html
Rẻ mạt tý rồi trả giá bằng sinh mạng binh lính.
Vđ nhất quả mời thằng nhà thầu ngồi vào xe để 500AE bắn thử vào xe xem đạn xuyên xe không mà thằng đó chạy mất dép.