Cụ phọt tiếp đi, táo quá.
13h ngày 20/6 DC Thiếu úy mời em cuối giờ đến làm việc tiếp. Em thấy mệt mỏi quá, cứ thế này thì mất thời gian quá.
15h30 Em tới. Lại lấy lời khai, lại hỏi quan điểm, nhung có thêm mục đề nghị cách sử lý của em. Em trả lời là : tôi không sai và không nhận lỗi trên. DC thiêu úy nói Anh không sai thì CSGT sai à. Em nói Tôi không nói CSGT sai hay đúng, mà tôi chỉ nói tôi không sai. Còn kết luận ai đúng ai sai thì LD các anh phải đưa ra được lý lẽ thoả đáng. Sau đó còn trao đổi em về ý thức chấp hành LLGT, với tư cách công dân nhìn nhận về tình hình tai nan giao thông.
Viết bb một hồi rồi bảo em ký, OK em ký xong rồi em bảo bây giờ. Thé nào nữa đây. DC thiếu úy nói việc của Em với Anh đã xong, giờ đợ lãnh đạo giải quyết. Em nói đợi đến bao giờ, đến mùa đông hả. DC ấy nói, đợi tý thôi LD có khách, có lịch tiếp anh chièu nay rồi.
Sau đó em được mời sang Phòng DC Trung tá. Vẫn thái độ ôn tồn, vui vẻ, vẫn trò chuyên chẳng an nhập gì với chuyện cuả em. Mãi rồimem cũng hỏi. DC ấy nói quan diểm, đường lôi chính sách... Khá sốt rột.nhưng cuối cùng là việc của em đã giải quyét xong, đợi đội CSGT hoàn tất thủ tục thì trả lại GPLX cho em. E thở phào. Chẳng lẽ mình đã được giải quyết.
Em cảm ơn và nói cũng không ngờ các Anh xử lý nhanh như vậy. DC ấy cười và nói: Hôm qua tôi nói với Anh thế nào, Anh vẫn nhớ chứ, tôi nói là tôi làm, tôi muốn người dân tự bảo vệ minh và hợp tác với chúng tôi.
Em chào và sang làm nốt các thủ tục để nhận lại GPLX.
Qua việc trên tuy mất thời gian nhưng em thấy như thế này các cụ các mợ ạ.
Thứ nhất khi bị dừng xe chúng ta nên bình tĩnh trình bày. Nếu CSGT yêu cầu kiểm tra giấy tờ thì cũng không nên bất hợpntacs dễ gây căng thẳng. Mà nên nói, tôi không công nhân lỗi trên, tôi đưa giấy tờ, nếu các anh lập biên bản thì tôi sẽ ghi tình huống giao thông của tôi và sẽ làm đơn khiếu nại. Vì biên bản chỉ có hai dong nên cần ghi cho chính xac ngan gon. Nội dung này quan trọng, quyết định ta thắng hay thua đấy. Mình chỉ miêu tả tình huống giao thông của mình và nói với CSGT trước khi ghi. Như vậy họ sẽ bắt buộc phải cho mình ghi.
Còn trong quá trình em làm việc với CSGT ThanhTri, em nhận thấy quá trình sử lý cũng khá nhanh, có trách nhiệm với dân, họ cũng có thái độ làm việc cầu thị, cấp trên cấp dứoi nghiêm túc và dám nhận trách nhiệm các cụ ạ.
Tất cả hồ sơ, file ghi âm, tên, số hiệu của các DC ấy em còn lưu đầy đủ, nhưng em nghĩ cũng chẳng cần thiết phải phọt lên đây. Họ mà làm tốt thì anh em ta cung dưược nhờ, và chúng ta cũng có ý thức hơn trong việc tham gia giao thông. Cũng là cáh giải quyết vấn đề, em chiến thắng nhưng cảm giác vui vẻ thoải mái chứ không có cảm giác được thua theo kiểu tranh cãi. Nếu moị việc điều được giải quyết như trường hợp của em thì tốt biết bao các cụ các mợ nhỉ.
Chuyện nhạt em xin kết thúc tại đây, cám ơn mọi người đã quan tâm. Chúc các cụ các mợ lái xe an toàn!
Cụ chủ mà làm cái đơn khiếu nại ngay từ đầu có khi nhanh hơn!Cụ chủ chưa có kinh nghiệm rồi.
Cụ có biết là, đồng chí tổ trưởng đó, lúc mới vào nghành cũng đeo lon 1 gạch 1 hột, cũng lính lác rồi theo niên hạn mới leo lên chức tổ trưởng. Thế nên, tiểu xảo thủ đoạn đồng chí ấy có thừa, va chạm cũng nhiều nên khôn hơn, mật ngọt chết ruồi, cụ đừng có tin vào cái thái độ mị dân ấy mà ko có đường lui đâu. Đã xác định tranh đấu là tranh đấu liên tục, ko ngơi nghỉ, ko thỏa hiệp, có thế thì xxx mới sợ, mới chấp nhận xử đúng luật. Mấy cái kiểu rung dọa giật rồi cho ăn đường ngọt thế này, em gặp chán rồi, chả tin đc ai đâu. Cứ khiếu nại theo đúng luật, khiếu nại:
- Quyết định hành chính: Là cái biên bản vi phạm ấy.
- Hành vi hành chính: Thái độ, ánh mắt hình viên đạn của 3 chú áo vàng, muốn ăn sống nuốt tươi người ta kia.
Cụ cần đọc thêm Quyết định 1371/2007/QĐ-BCA(V24): BAN HÀNH QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO TRONG CÔNG AN NHÂN DÂN để biết thủ tục, cần làm đúng luật, quy trình và yêu cầu xxx lãnh đạo cũng phải làm theo quy trình, nếu ko giải quyết thì Khiếu nại lần 2 lên thẳng 86 LTK luôn, bước nữa thì lên thẳng 87 THĐ luôn. Anh Chung con và anh Ngọc mới lên, đang muốn tạo hình ảnh nên sẽ xử lý triệt để lính lác vi phạm.
P/S:
- Cần check lại xem, 3 xxx lính lác có vi phạm 12 điều cấm xxx GT hà nội ko đc làm hay ko (12 điều cán bộ chiến sỹ CSGT Công an Hà Nội không được làm khi thực hiện nhiệm vụ: Nói tục, khoanh tay trước ngực, đút tay túi quần, ngáp dài, vươn vai, hất hàm hỏi chuyện, hút thuốc, nhai kẹo cao su, huýt sáo; kéo dài thời gian xử lý, xử lý qua trung gian; nhận tiền; mặc quân phục không ngồi ăn uống trên vỉa hè, lòng đường)
- Đề nghị xem xét tư cách đảng viên của các đồng chí xxx trực tiếp xử lý, xem quá trình tác nghiệp có vi phạm 19 điều cấm **** viên ko
Đọc đến đây, em xin vuốt cụ rồi. Chúc mừng cụ, và mừng cho đất nước tiên đường của chúng ta có thêm xxx không xấu!13h ngày 20/6 DC Thiếu úy mời em cuối giờ đến làm việc tiếp. Em thấy mệt mỏi quá, cứ thế này thì mất thời gian quá.
15h30 Em tới. Lại lấy lời khai, lại hỏi quan điểm, nhung có thêm mục đề nghị cách sử lý của em. Em trả lời là : tôi không sai và không nhận lỗi trên. DC thiêu úy nói Anh không sai thì CSGT sai à. Em nói Tôi không nói CSGT sai hay đúng, mà tôi chỉ nói tôi không sai. Còn kết luận ai đúng ai sai thì LD các anh phải đưa ra được lý lẽ thoả đáng. Sau đó còn trao đổi em về ý thức chấp hành LLGT, với tư cách công dân nhìn nhận về tình hình tai nan giao thông.
Viết bb một hồi rồi bảo em ký, OK em ký xong rồi em bảo bây giờ. Thé nào nữa đây. DC thiếu úy nói việc của Em với Anh đã xong, giờ đợ lãnh đạo giải quyết. Em nói đợi đến bao giờ, đến mùa đông hả. DC ấy nói, đợi tý thôi LD có khách, có lịch tiếp anh chièu nay rồi.
Sau đó em được mời sang Phòng DC Trung tá. Vẫn thái độ ôn tồn, vui vẻ, vẫn trò chuyên chẳng an nhập gì với chuyện cuả em. Mãi rồimem cũng hỏi. DC ấy nói quan diểm, đường lôi chính sách... Khá sốt rột.nhưng cuối cùng là việc của em đã giải quyét xong, đợi đội CSGT hoàn tất thủ tục thì trả lại GPLX cho em. E thở phào. Chẳng lẽ mình đã được giải quyết.
Em cảm ơn và nói cũng không ngờ các Anh xử lý nhanh như vậy. DC ấy cười và nói: Hôm qua tôi nói với Anh thế nào, Anh vẫn nhớ chứ, tôi nói là tôi làm, tôi muốn người dân tự bảo vệ minh và hợp tác với chúng tôi.
Em chào và sang làm nốt các thủ tục để nhận lại GPLX.
Qua việc trên tuy mất thời gian nhưng em thấy như thế này các cụ các mợ ạ.
Thứ nhất khi bị dừng xe chúng ta nên bình tĩnh trình bày. Nếu CSGT yêu cầu kiểm tra giấy tờ thì cũng không nên bất hợpntacs dễ gây căng thẳng. Mà nên nói, tôi không công nhân lỗi trên, tôi đưa giấy tờ, nếu các anh lập biên bản thì tôi sẽ ghi tình huống giao thông của tôi và sẽ làm đơn khiếu nại. Vì biên bản chỉ có hai dong nên cần ghi cho chính xac ngan gon. Nội dung này quan trọng, quyết định ta thắng hay thua đấy. Mình chỉ miêu tả tình huống giao thông của mình và nói với CSGT trước khi ghi. Như vậy họ sẽ bắt buộc phải cho mình ghi.
Còn trong quá trình em làm việc với CSGT ThanhTri, em nhận thấy quá trình sử lý cũng khá nhanh, có trách nhiệm với dân, họ cũng có thái độ làm việc cầu thị, cấp trên cấp dứoi nghiêm túc và dám nhận trách nhiệm các cụ ạ.
Tất cả hồ sơ, file ghi âm, tên, số hiệu của các DC ấy em còn lưu đầy đủ, nhưng em nghĩ cũng chẳng cần thiết phải phọt lên đây. Họ mà làm tốt thì anh em ta cung dưược nhờ, và chúng ta cũng có ý thức hơn trong việc tham gia giao thông. Cũng là cáh giải quyết vấn đề, em chiến thắng nhưng cảm giác vui vẻ thoải mái chứ không có cảm giác được thua theo kiểu tranh cãi. Nếu moị việc điều được giải quyết như trường hợp của em thì tốt biết bao các cụ các mợ nhỉ.
Chuyện nhạt em xin kết thúc tại đây, cám ơn mọi người đã quan tâm. Chúc các cụ các mợ lái xe an toàn!