- Biển số
- OF-331950
- Ngày cấp bằng
- 20/8/14
- Số km
- 120
- Động cơ
- 282,470 Mã lực
Cụ nào có tật thì giật mình thôi. Các cụ còn lại đi đứng nghiêm chỉnh thì thấy càng yên tâm hơn chứ có éo gì phải sợ. Vớ va vớ vẩn.
Lực lượng CSCĐ thành lập tháng 5/1989, gồm 2 Trung đoàn: 1 HN và 1 TP.HCM.Đọc thớt này thấy nhiều thành phần bao biện cho việc ý thức kém buồn thật, nhiều cái định nói cụ trauxanh nói hết rồi .
Em vào sài gềnh, hỏi anh em trong đó sao không đội mũ mỏng giống Hà Lội mình cho nhẹ đầu, anh em toàn bảo đội cái đó không an toàn, đi tới tận mũi cà mau không một bóng công an bà con cũng đội mũ rất nghiêm túc, không có ông nào đầu trần phi ra đường.
Ở HN ban đêm nhiều CSCĐ cảm giác rất là yên tâm, đi nhiều tỉnh không có lại thấy nhớ, nếu mật độ cscđ ở sg mà được như HN cũng giảm được khối vụ cướp giật, người dân cũng không phải làm "hiệp sĩ" đầy rủi ro bất trắc.
Chỉ mong một ngày mọi người đều hiểu tuân thủ luật giao thông nói riêng, pháp luật nói chung không phải để công an không phạt, công an không hành mà là vì an toàn cho cuộc sống của chính bản thân mình
Chết vì ngu, chứ chết vì oan thì thời nào, ở đâu cũng rất hiếmMẽo luật pháp nó nghiêm, việt nam mà thế thì chết oan cả chấy
Anh Chung small lên chấp chính phát là phải ưu tiên chấn áp tội phạm ngay...Lực lượng CSCĐ thành lập tháng 5/1989, gồm 2 Trung đoàn: 1 HN và 1 TP.HCM.
Trong 3 nhiệm vụ thì có 1 nhiệm vụ là " Vũ trang tuần tra", chính chữ "Vũ trang" là cái mà chúng ta thấy đeo AK & K54 ra đường.
Ta thường thấy phá án, bắt cướp giết hiếp, ma túy, băng nhóm... thì xôn xao, thực ra công tác phòng ngừa quan trọng hơn nhiều. Phòng còn hơn chống mà lỵ?
Cứ tưởng tượng đêm hôm đường vắng, xe đẹp tiền trong túi vàng đeo cổ... yên tâm không?
Chỉ cần 1 bóng xxx trên 1 phố hay khu vực nào đó (chả cần biết ông xxx đó tốt hay xấu nhé), ban đêm, rõ ràng là giảm 80-90 % trộm cướp ở đó.
Nếu khu vực đó gần như không có bóng dáng xxx bao giờ thì sao?
Ngay ở Tây, các thành phố vắng bóng CS, 9 giờ đêm dân đã ngại ra đường rồi.
Em chém vui, nhưng ta cứ nhìn nhận nhiều mặt của vấn đề thì tốt hơn.
Xét kỹ, nhưng người đội mũ đểu đối phó là nguy cơ tiềm ẩn gây hại cho quỹ phúc lợi y tế của xã hội, gây hại cho bản thân và gia đình, thậm chí là gánh nặng cho xã hội nếu chẳng may thành phế nhân do TNGT.CSCĐ phạt hơn 100 người không đội mũ bảo hiểm!
Bản thân những người không đội mũ khi tham gia giao thông không gây hại người khác. Mũ thời trang được kết luận có cũng như không!
Tại sao lại phải lao tâm khổ tứ thế không biết???
Chủ đề đó thì có nhiều cái hiểm.Anh Chung small lên chấp chính phát là phải ưu tiên chấn áp tội phạm ngay...
CSCĐ sẽ là lực lượng tuần tra sờ gáy bọn tóc xanh tóc đỏ mà CSGT xưa nay ngán ngẩm, tạm tin là thế đã
Cụ cãi được mấy phen rồi mà oai thế?Ô thế nó tùy tiện dừng xe mà không biết giở luật ra cãi lại à?
Hiểu luật thế thì hiểu làm gì?
Cụ chém ẩu, bây giờ đa số XXX bắt xe máy, không khác gì máy in tiền lẻ, số lượng bắt nhiều và phần lớn là không hiểu luật(nên phạm luật), non gan...Toàn thấy săn 4b, 2b có mấy chục chả bõ. Bây giờ hầu như tất cả lực lượng xxx này đã tràn ra đường, nếu không phải do xã hội bất ổn thì chả nhẽ nói thẳng lý do?!
CSCĐ thì cũng như CSGTAnh Chung small lên chấp chính phát là phải ưu tiên chấn áp tội phạm ngay...
CSCĐ sẽ là lực lượng tuần tra sờ gáy bọn tóc xanh tóc đỏ mà CSGT xưa nay ngán ngẩm, tạm tin là thế đã
Trong SG bồ câu lượn như đèn cù, ko mũ hay ko gương là tóm dính ngay, chứ ngoài này ít khi thấy bồ câu đi lượn, chỉ có đội dẫn đoàn thỉnh thoảng đói quá lượn lờ kiếm chút còn lại các đội khác đứng chốt 100%.Đọc thớt này thấy nhiều thành phần bao biện cho việc ý thức kém buồn thật, nhiều cái định nói cụ trauxanh nói hết rồi .
Em vào sài gềnh, hỏi anh em trong đó sao không đội mũ mỏng giống Hà Lội mình cho nhẹ đầu, anh em toàn bảo đội cái đó không an toàn, đi tới tận mũi cà mau không một bóng công an bà con cũng đội mũ rất nghiêm túc, không có ông nào đầu trần phi ra đường.
Ở HN ban đêm nhiều CSCĐ cảm giác rất là yên tâm, đi nhiều tỉnh không có lại thấy nhớ, nếu mật độ cscđ ở sg mà được như HN cũng giảm được khối vụ cướp giật, người dân cũng không phải làm "hiệp sĩ" đầy rủi ro bất trắc.
Chỉ mong một ngày mọi người đều hiểu tuân thủ luật giao thông nói riêng, pháp luật nói chung không phải để công an không phạt, công an không hành mà là vì an toàn cho cuộc sống của chính bản thân mình
Chuẩn cụ, hầu như bắt xe máy vì là đối tượng ít hiểu luật hơn ng đi oto (Học sinh, sinh viên chiếm phần lớn).Cụ chém ẩu, bây giờ đa số XXX bắt xe máy, không khác gì máy in tiền lẻ, số lượng bắt nhiều và phần lớn là không hiểu luật(nên phạm luật), non gan...
Bắt mấy ông ô tua vừa rách việc vừa mất thời gian cãi nhem nhẻm
Nguyên khí cuốc ra mà ngay việc chấp hành luật đã bố láo thì phạt cho đói mốc mép ra lần sau cho nhớE cũng thấy bắt nhiều sinh viên.
Nhìn chúng nó tội quá, tiền thì bố mẹ cấp đi học lại thêm khoản phạt. kể các xyz nhắc luật rồi cho đi thì tốt
-Từ khi quy định đội mũ BH khi tham gia giao thông chưa có một nghiên cứu đánh giá kết quả một cách thuyết phục tác dụng của nó khi đi trong nội thành với tốc độ 20-30km/h,kể cả mũ thời trang mà đến nay vẫn loay hoay chưa phạt được....chưa kể phiền toái mà mũ xịn mang lại(mất mát khi gửi,nóng nực khi đội...)-Xét kỹ, nhưng người đội mũ đểu đối phó là nguy cơ tiềm ẩn gây hại cho quỹ phúc lợi y tế của xã hội, gây hại cho bản thân và gia đình, thậm chí là gánh nặng cho xã hội nếu chẳng may thành phế nhân do TNGT.
-CSCĐ đang rảnh rỗi, ngân sách đang cạn kiện, ý thức tham gia GT vẫn kém nên xua bọn này ra đường 1 công đôi việc