Đt của em tối qua vào mạng cứ bắt đăng nhập mạng vietel mặc dù em dùng wifi, và đã cài đặt ưu tiên wifi.
Tôi dùng từ năm 1999 đến giờ duy nhất 1 số. Ngày trước thì đúng là ko bị nhưng vài năm gần đây thì như nhau hết bác ạ. Có thể Mobi nó chưa gọi đến tên bác thôiEm dùng mobi trả trước gần 20 năm nay chưa bao giờ bị đăng ký dịch vụ nào cả. Thậm chí hôm rồi em còn phải đăng ký lại dịch vụ data vì tự nhiên không bật được 3G/4G.
Cụ đc Thanh tra Bộ trả lời bằng văn bản thế kia, chứng tỏ cũng rất gì và này nọ, black dân thì cứ chờ đấyTôi dùng từ năm 1999 đến giờ duy nhất 1 số. Ngày trước thì đúng là ko bị nhưng vài năm gần đây thì như nhau hết bác ạ. Có thể Mobi nó chưa gọi đến tên bác thôi
Trường hợp tôi khác , còn quá quắt hơn là tự động kích hoạt dịch vụ rồi thu tiền, Không khác gì ĂN CẮP. Tôi xem MOBIFONE rà soát ntn có chấm dứt việc này không ? Nếu vẫn cố tình , tôi cần rất nhiều người kiểm tra có bị ĂN CẮP như tôi không ? Khi có đủ bằng chứng và cơ sở sẽ có cách xử lý dứt điểm . Thanks thông tin và cách làm của Cụ .Bọn Mobifone nó nổi tiếng bố láo mà cụ. Cụ cứ làm giống tôi đã và vẫn làm, đảm bảo thằng bố nó cũng ko dám ăn gian của cụ 1 đồng. Bọn này hay có trò gắp lửa bỏ tay người và vừa ăn cắp vừa la làng. VỤ việc của tôi là 1 điển hình
- Đầu tiên nó gửi 1 tin nhắn như này đến máy tôi , câu đầu thì miễn phí, câu sau thì tự động tính cước. Tổ sư bố nó
- Sau đó tôi làm đơn khiếu nại thì nó trả lời lần 1 như sau, các cụ đọc kĩ nhé, thằng giám đốc khu vực ăn không nói có cực kì mâu thuẫn với chính tin nhắn của chúng nó :
- Không hài lòng với cách trả lời trốn tránh trách nhiệm, ăn khong nói có, em tiếp tục làm đơn khiếu nại 2 lần nữa - tất nhiên kèm đơn gửi thẳng lên BỘ TTT, thì lần 3 Mobi nó trả lời như sau :
- Đồng thời em cũng nhận được thư trả lời của Thanh tra BỘ, phải nói trên BỘ các bác làm rất quyết liệt và nhanh :
- Và chính thức từ đó đến giờ máy ĐT toàn bộ gia đình em không ai bị tin rác hay các loại tự động cài đặt nữa. Em xin nhấn mạnh là toàn bộ gia đình em luôn nhé - MObi nó xin được tự thoả thuận với em như vậy
Thì của tôi nó cũng tự động kích hoạt mà cụ, chứ tôi có cài đâu. May mà ae bạn bè làm ăn họ lại bảo tôi "sao ông cũng cài nhạc chờ cơ à" thì tôi mới biết, chứ mình cũng ko để ý mấy thứ tin nhắn lắm. Giờ ngày nào tôi cũng chụp lại màn hình các cuộc gọi để cuois tháng đối chiếu xem Mobi nó có ăn cắp cước cuộc gọi nữa không. Hi vọng cụ chiến thắng bọn ăn cắp !Trường hợp tôi khác , còn quá quắt hơn là tự động kích hoạt dịch vụ rồi thu tiền, Không khác gì ĂN CẮP. Tôi xem MOBIFONE rà soát ntn có chấm dứt việc này không ? Nếu vẫn cố tình , tôi cần rất nhiều người kiểm tra có bị ĂN CẮP như tôi không ? Khi có đủ bằng chứng và cơ sở sẽ có cách xử lý dứt điểm . Thanks thông tin và cách làm của Cụ .
Tôi cũng black thôi cụ ơi, chứ này nọ gì đâu. Cụ cứ thử sẽ biết, tôi đã khiếu kiện rất nhiều vấn đề, và đều được các Bộ trả lời rất nghiêm túc, có chăng láo toét chỉ là ở các cấp dưới thôi cụ ơi.Cụ đc Thanh tra Bộ trả lời bằng văn bản thế kia, chứng tỏ cũng rất gì và này nọ, black dân thì cứ chờ đấy
EM cũng làm thế này những năm 2010, gửi khiếu nại gì thì cứ in thêm 1 bản qua bưu điện thêm 10k gửi báo phát cho Thanh tra bộ TTTT, Thanh tra cục Viễn thông bộ TTTT. Nhà mạng nào cũng thế, Vinaphone, Mobifone, Viettel em đều gửi cả. Nhưng nếu ai cũng gửi khiếu nại thì mới tiến bộ lên được.Bọn Mobifone nó nổi tiếng bố láo mà cụ. Cụ cứ làm giống tôi đã và vẫn làm, đảm bảo thằng bố nó cũng ko dám ăn gian của cụ 1 đồng. Bọn này hay có trò gắp lửa bỏ tay người và vừa ăn cắp vừa la làng. VỤ việc của tôi là 1 điển hình
- Đầu tiên nó gửi 1 tin nhắn như này đến máy tôi , câu đầu thì miễn phí, câu sau thì tự động tính cước. Tổ sư bố nó
- Sau đó tôi làm đơn khiếu nại thì nó trả lời lần 1 như sau, các cụ đọc kĩ nhé, thằng giám đốc khu vực ăn không nói có cực kì mâu thuẫn với chính tin nhắn của chúng nó :
- Không hài lòng với cách trả lời trốn tránh trách nhiệm, ăn khong nói có, em tiếp tục làm đơn khiếu nại 2 lần nữa - tất nhiên kèm đơn gửi thẳng lên BỘ TTT, thì lần 3 Mobi nó trả lời như sau :
- Đồng thời em cũng nhận được thư trả lời của Thanh tra BỘ, phải nói trên BỘ các bác làm rất quyết liệt và nhanh :
- Và chính thức từ đó đến giờ máy ĐT toàn bộ gia đình em không ai bị tin rác hay các loại tự động cài đặt nữa. Em xin nhấn mạnh là toàn bộ gia đình em luôn nhé - MObi nó xin được tự thoả thuận với em như vậy
e có thấy báo nào đâu, chắc bác lại bịa ra à, trước trẻ con nhà e nghịch nên cũng hiện tn như vậy, gọi lên tổng đài nhờ chặn tn đó là xongtrước Viettel cũng thế cụ ak.
Rất nhiều cái tin plus tự nổi trên màn hình thông báo thời tiết, giá vàng.....nhà em bị rất nhiều người.
Mỗi tháng vọt lên 1-2-300k là bình thường.
Khi gọi điện lên tổng đài thì luôn nhận đc giải thích là cho ai mượn máy và họ kích hoạt chứ VT vô can. Luôn đổ lỗi cho khách hàng.
Mặc dù máy thì làm ăn, nhà thì không có con nhỏ, cũng chả cho ai mượn máy, vì ai cũng có máy, mà chẳng ai rỗi hơi mà đi kích hoạt mấy cái đấy làm gì....
Sau rồi báo chí phanh phui ra là nhà đài tự kích hoạt đó cụ ak.
Nhưng tiền thì mất thật, và không ai được đền bù cả
Chính xác tự kích hoạt khách hàng không để ý sẽ bi mất tiền mặc dù chưa đến chục ngìn chẳng đáng bao nhiêutrước Viettel cũng thế cụ ak.
Rất nhiều cái tin plus tự nổi trên màn hình thông báo thời tiết, giá vàng.....nhà em bị rất nhiều người.
Mỗi tháng vọt lên 1-2-300k là bình thường.
Khi gọi điện lên tổng đài thì luôn nhận đc giải thích là cho ai mượn máy và họ kích hoạt chứ VT vô can. Luôn đổ lỗi cho khách hàng.
Mặc dù máy thì làm ăn, nhà thì không có con nhỏ, cũng chả cho ai mượn máy, vì ai cũng có máy, mà chẳng ai rỗi hơi mà đi kích hoạt mấy cái đấy làm gì....
Sau rồi báo chí phanh phui ra là nhà đài tự kích hoạt đó cụ ak.
Nhưng tiền thì mất thật, và không ai được đền bù cả
Bố láo thật.trước Viettel cũng thế cụ ak.
Rất nhiều cái tin plus tự nổi trên màn hình thông báo thời tiết, giá vàng.....nhà em bị rất nhiều người.
Mỗi tháng vọt lên 1-2-300k là bình thường.
Khi gọi điện lên tổng đài thì luôn nhận đc giải thích là cho ai mượn máy và họ kích hoạt chứ VT vô can. Luôn đổ lỗi cho khách hàng.
Mặc dù máy thì làm ăn, nhà thì không có con nhỏ, cũng chả cho ai mượn máy, vì ai cũng có máy, mà chẳng ai rỗi hơi mà đi kích hoạt mấy cái đấy làm gì....
Sau rồi báo chí phanh phui ra là nhà đài tự kích hoạt đó cụ ak.
Nhưng tiền thì mất thật, và không ai được đền bù cả
tự đăng kí e thấy không đâu, e dùng lâu rồi nè , bác ko yên tâm bác có thể tra qua my viettelThằng Vtel cũng tự đăng ký các gói data loạn xị
Giờ có cái trò tin nhắn USSD mời đăng ký dịch vụ, đồng ý thì nhấn phím nào đó. Không có cách nào chặn được, người già rất dễ bị nhấn nhầm mà mất tiền oan.Tôi đăng lên đây để cộng đồng mạng có ai bị trường hợp này nên cảnh giác:
Tôi có dùng hai số thuê bao di động của MOBIFONE, một số chỉ để vào mạng (đã mua gói data 1 năm trị giá khoảng 1.780,000 và một số để nghe gọi bình thường
Bỗng nhiên 1 tháng trước thấy thuê bao mà tôi dùng chỉ để nghe gọi lướt WEB có cước phí cao bất thường , ra cửa hàng MOBIFONE kiểm tra mới thấy có một số ứng dụng ngầm mình không hề đăng ký.
Tôi đã cảnh báo và góp ý với nhân viên và Hủy các dịch vụ trên . Đây là lần đầu tiên nên bỏ qua và nghĩ có sự nhầm lẫn
Tuy nhiên lần này thì lại hoàn toàn khác . Tôi không hề đăng ký thêm bất kỳ dịch vụ nào của MOBIFONE nhưng tự nhiên thuê bao của tôi chạy ứng dụng báo cuộc gọi nhỡ và cước phí 9000đ/tháng
Tôi rất bất ngờ và đã gọi Tổng đài và được xác nhận sẽ hủy dịch vụ
Đôi điều lưu ý: Mọi người nên kiểm tra thuê bao MOBIFONE của mình xem có bị tự động cài thêm dịch vụ mình không mong muốn không và Hủy ngay nếu phát hiện ra
Nhắn gửi DN MOBIFONE là DN lớn có số thuê bao thuộc loại TOP tại VN có sự rà soát và kiểm tra vấn đề này
Một hành động lén lút lấy tiền của người khác mà không được người đó đồng ý là Hành vi Trộm cắp tài sản quy định tại điều 173 Bộ Luật hình sự như sau:
Về mặt khách thể
Khách thể của tội trộm cắp tài sản là hành vi xâm phạm đến quyền sở hữu của người khác.
Về mặt chủ quan
Người phạm tội thực hành vi với lỗi cố ý, mục đích phạm tội là nhằm chiếm đoạt tài sản
Về mặt khách quan
Hành vi khách quan của tội trộm cắp tài sản là hành vi chiếm đoạt tài sản của người khác bằng thủ đoạn lén lút, lợi dụng sơ hở, mất cảnh giác của người khác.
....
Mọi người cảnh giác và kiểm tra thuê bao của mình