Bọn nhơn ýe cạch mặt bọn này lâu rồi bác ạ
Bọn nhơn ýe cạch mặt bọn này lâu rồi bác ạ
Hihi.e cũng k thích kiểu chợ búa như vậy.chỉ là muốn nói ra suy nghĩ của mình để các cụ mợ cân nhắc trước khi bỏ tiền ra để mua của bọn nó.tránh mua bực vào người thôi ahMợ tới tận Vp họ chửi cho bõ tức, em ủng hộ tinh thần.
Khi hàng giao cho cụ có hộp đính kèm phiếu trả hàng. Cụ không ưng chịu khó mang ra bưu điện mấy mấy phút gửi lại cho họ. Em bị một lần cái kính cường lực có hơn 100k mang đổi 2 lần không đúng như mô tả, cuối cùng họ hoàn tiền. Hơi mất thời gian chút nhưng em thấy họ cũng ok.Tình hình e mới dính phốt hàng đểu ở lazada.Sự thể là e mua quả pin xiaomi note 3,nó đểu vô cùng đểu luôn ý.pin sụt % rất nhanh.k làm j cũng tụt.Dung lượng báo là 4000mAh.nhưng theo như cảm nhận của e k đc nổi 50..e dùng rất là ức chế.
Theo quy định của bọn lazada thì được đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi kĩ thuật.Xem xét thấy lỗi thật thì sẽ được hoàn tiền hoặc quy ra tiền ảo để mua cái khác.Em bảo cứ kiểm tra đi rồi ok thì đổi e quả pin khác cũng được
Bọn nó bảo sau 24h kể từ khi mình thông báo sẽ cho nhân viên liên hệ,thỏa thuận time đến tận nhà thu hồi sản phẩm cho mình.
Gần 2 ngày sau khi phản ánh nó alo bảo là bao giờ có nhà nó đến.em bảo chiều sau 2h..nó bảo vâng có gì nó liên hệ
Đợi dài cổ k thấy nó alo lại.e chủ động liên hệ nó lần thứ 1 qua kênh chát trực tuyến.
Nó bảo sẽ cho nhân viên đến trong thời gian sớm nhất...
Đợi mãi lại k thấy,e liên hệ lần thứ 2.bọn nó lại bảo e phải tự mang hàng ra bưu điện gửi.
E thắc mắc bảo là chính sách bán hàng là trong 7 ngày,được đổi trả tại nhà với sp phẩm sao lại bắt e mang ra bưu điện trả hàng.
Nó bảo xin lỗi e.bên nó đang bị lỗi hệ thống,k liên hệ được với nhân viên này nọ..nghe thế có tức k,một lý do k hề hợp lý chút nào...
Mua hàng của bọn này rất là ức chế.Có lần giao hàng cho mình,nó cấm ca cấm cảu.Trước khi đến nó phải liên hệ trước chứ .Nó đến rồi nó gọi,mình bảo k có nhà thì nó làu bàu.Nó bảo có mỗi mấy trăm thì chị nhận luôn hộ e cái..bức xúc.nói chung bọn này làm ăn mất dậy,bán thì chỉ biết bán.đến khi cần bảo hành hỗ trợ chúng nó lượn mất tăm.Cccm mua hàng qua đây nên cân nhắc nhất là những đồ nhiều tiền.Vì khi có vấn đề gì đợi chúng nó bảo hành cho mình chắc cũng dài cổ.Bọn lừa đảo.e cạch mặt nó
https://www.lazada.vn/pin-xiaomi-redmi-note-3-bm46-chinh-hang-hang-nhap-khau-5170244.html?spm=a2o4n.searchlist.list.1.6a805de8gJeyKxCụ cho em xin link sản phẩm cụ. Giờ nhiều shop ảnh minh họa với tên sp nó cũng thêm cả dòng ấy vào luôn. Em lọc sản phẩm lúc nào cũng phải tích vào "đueoecj thực hiện bởi
lazada" cho chắc
Vâng.e lót dép hóng kết quả của cụHê hê. Em mua cái tivi đểu, bị giao nhầm mã. Đúng 24h ( giờ làm việc nghĩa là 3 ngày) nó đến thu lại rồi. Theo như hẹn của các bạn ấy thì cỡ hơn tuần nữa có kết quả.
Em sẽ đợi để report các cụ xem nhé
Nếu bình thường E đi ra bưu điện gửi hàng cũng được.Nhưng thiết nghĩ nó k đúng như cam kết bán hàng.nên e bực,e k gửi nữa.chứ còn đi loáng một tí là xong.Khi hàng giao cho cụ có hộp đính kèm phiếu trả hàng. Cụ không ưng chịu khó mang ra bưu điện mấy mấy phút gửi lại cho họ. Em bị một lần cái kính cường lực có hơn 100k mang
đổi 2 lần không đúng như mô tả, cuối cùng họ hoàn tiền. Hơi mất thời gian chút nhưng em thấy họ cũng ok.
Mợ chịu khó đi. Mợ mua hàng ở shop, về không vừa ý họ cho đổi là thiện chí rồi và mình vẫn phải mang qua đó chứ chả shop nào cử người đến lấy đâu.Nếu bình thường E đi ra bưu điện gửi hàng cũng được.Nhưng thiết nghĩ nó k đúng như cam kết bán hàng.nên e bực,e k gửi nữa.chứ còn đi loáng một tí là xong.
He he hàng bi chê ỏng eo mà mợ vẫn mua, liều quá.https://www.lazada.vn/pin-xiaomi-redmi-note-3-bm46-chinh-hang-hang-nhap-khau-5170244.html?spm=a2o4n.searchlist.list.1.6a805de8gJeyKx
Đây này của.cái này k phải gian chính hãng của lazzada cụ ạ.huhu
Thì hàng ở đây bao giờ chả có hai nhiều.một số phản hồi tốt lẫn xấu chứ k có cái nào là phản hồi tốt cả.và k có cái nào là xấu cả.lên thì cứ liều thôi.còn chính hãng của lazzada bán hay không hay bên cho thuê thì chúng nó cũng cam kết đổi trả bảo hành như nhau mà cụ.chứ e có cần cái thiện chí của nó làm gì đâu.vì mình chiếu theo luật chứ có phải được châm chước cái j đâuHe he hàng bi chê ỏng eo mà mợ vẫn mua, liều quá.
Mua cái đồ này hên xui..may đc cái tốt.k may bị cái đểu tâm lý cũng tại mình ham rẻ mà...giờ chả chách được chúng nó.tốt nhất sau sờ tận tay,day tận mặt.trực tiếp còn chả ăn ai nữa là...e rút kinh nghiệm lần sauCụ thắc mắc chuyện bảo hành ở Lazada cực kỳ dễ hiểu, bởi rao hàng trên Lazada có phải hàng chính chủ đâu.
Tóm lại 50% cửa hiệu trên Laz là của ông kễnh A nào đó rao bán nhưng không có hàng (thường rao lại hàng của 1 ông B cũng bán hàng online) khi cụ đặt mua thì ông A mua lại của ông B kiếm chênh lệch.
Đến lúc bảo hành thì ông A lại đòi ông B, nếu ông B tò te tí thì ông A cũng tìm đủ cách để trì hoãn bảo hành....
Tóm lại mua hàng trên Laz không hề đơn giản như các cụ nghĩ, chỉ nên mua vài thứ lặt vặt nếu thực sự không thể mua trong shop, mua bán không hợp đồng, quy trình đổi trả lằng nhằng, nhiều bên tham gia, không bên nào nhận lỗi, ...
Gọi ông Laz báo lỗi thì ông Laz bảo anh liên hệ với sđt người bán để nghiệm thu lỗi, gọi cho ông bán thì: “ anh mua chỗ nào anh phải liên hệ về đó chứ, em chỉ ship thôi”