- Biển số
- OF-126925
- Ngày cấp bằng
- 7/1/12
- Số km
- 18
- Động cơ
- 377,280 Mã lực
Anh em ai vào head thay nhớt hay bảo tr nhớ cảnh giác một chút nhé ,không phải mình quơ đũa cả nắm nhưng cẩn tắc vô ấy náy.
Trường hợp của m là như thế này .khi m đưa xe vào head ở BH để bảo dưỡng lần đầu + thay nhớt hộp số. Bọn Head sau khi nhận xe xong thì sẽ kêu khách vào phòng chờ .m cũng vậy vào p chờ đc 5p thì thằng bảo dưỡng chạy vào kêu m ra xem xe . M ra xe thì thấy bình đựng nc làm mát xuống dưới vạch lower. Nó bảo cần châm thêm nc làm mát , m ok vào mua 1b nc làm mát ,+ 2 tuýp nhỡt hộp số "bọn head bảo xe sh cần 2tuýp mới đủ". M đem ra thì nó kêu m vào p chờ đi .m thấy có điểm nghi vấn vì nếu xe m hết nước làm mát thì kim đồng hồ sẽ báo ,vì m thường chạy quãng đường 40~50km.và xe m mới mua chạy đc khoảng 1000km .Nên m ko vào p mà đứng ngay đó xem nó làm thế nào .vì nc làm mát 1b to ,mà châm chỉ chút xíu + gần đó có chai nc làm mát cũ ,nếu m vào thì nó sẽ lấy chai mới dấu đi ,châm chai cũ vào . Nó thấy vậy đành khui chai mới châm vào với vẻ tiếc nuối . Sau khi châm xong m cằm chai nc làm mát đem đi ra chỗ khác gần đó để quan sát nó tiếp.
Thất bại ở chai nc làm mát nó típ tục đến 2tuýp nhớt ,1 thằng đứng làm xe m lúc nào cũng láo liếc nhìn m xem có để ý nó ko, kế bên có thằng làm xe AB ,thằng làm AB ngồi xuống , m thấy nhưng cứ làm ngơ xem nó làm j típ ,nó nhanh tay thò tay lên bốc tuýp nhớt của m,trog khi thằng làm xe m thì cứ đảo mắt liên tục ,m nhanh chân tiến lại liền ,thằng làm xe m ra hiệu cho thằng AB bít bại lộ nó lật đật để lại như cũ .m lại cằm lên lắc xem 2 chai còn đủ nhớt k,r thằng làm làm xe m run cằm cặp ,tay vừa cằm tuýp nhớt vừa run ,m hỏi nó sao vậy ?nó nói k có j hết anh .
đến đây mọi ng chắc hiểu tại sao nó thường kêu khách hàng vào p chờ ,và thường mỗi khi bảo dưỡng thì đẽ ra 1 mớ bệnh mà trog khi bình thường k bị
Trường hợp của m là như thế này .khi m đưa xe vào head ở BH để bảo dưỡng lần đầu + thay nhớt hộp số. Bọn Head sau khi nhận xe xong thì sẽ kêu khách vào phòng chờ .m cũng vậy vào p chờ đc 5p thì thằng bảo dưỡng chạy vào kêu m ra xem xe . M ra xe thì thấy bình đựng nc làm mát xuống dưới vạch lower. Nó bảo cần châm thêm nc làm mát , m ok vào mua 1b nc làm mát ,+ 2 tuýp nhỡt hộp số "bọn head bảo xe sh cần 2tuýp mới đủ". M đem ra thì nó kêu m vào p chờ đi .m thấy có điểm nghi vấn vì nếu xe m hết nước làm mát thì kim đồng hồ sẽ báo ,vì m thường chạy quãng đường 40~50km.và xe m mới mua chạy đc khoảng 1000km .Nên m ko vào p mà đứng ngay đó xem nó làm thế nào .vì nc làm mát 1b to ,mà châm chỉ chút xíu + gần đó có chai nc làm mát cũ ,nếu m vào thì nó sẽ lấy chai mới dấu đi ,châm chai cũ vào . Nó thấy vậy đành khui chai mới châm vào với vẻ tiếc nuối . Sau khi châm xong m cằm chai nc làm mát đem đi ra chỗ khác gần đó để quan sát nó tiếp.
Thất bại ở chai nc làm mát nó típ tục đến 2tuýp nhớt ,1 thằng đứng làm xe m lúc nào cũng láo liếc nhìn m xem có để ý nó ko, kế bên có thằng làm xe AB ,thằng làm AB ngồi xuống , m thấy nhưng cứ làm ngơ xem nó làm j típ ,nó nhanh tay thò tay lên bốc tuýp nhớt của m,trog khi thằng làm xe m thì cứ đảo mắt liên tục ,m nhanh chân tiến lại liền ,thằng làm xe m ra hiệu cho thằng AB bít bại lộ nó lật đật để lại như cũ .m lại cằm lên lắc xem 2 chai còn đủ nhớt k,r thằng làm làm xe m run cằm cặp ,tay vừa cằm tuýp nhớt vừa run ,m hỏi nó sao vậy ?nó nói k có j hết anh .
đến đây mọi ng chắc hiểu tại sao nó thường kêu khách hàng vào p chờ ,và thường mỗi khi bảo dưỡng thì đẽ ra 1 mớ bệnh mà trog khi bình thường k bị