- Biển số
- OF-102156
- Ngày cấp bằng
- 17/6/11
- Số km
- 156
- Động cơ
- 400,594 Mã lực
Cũng không định nhắc lại, nhưng thực ra cứ thi công kiểu như thế này (cụ thể CT đường sắttrên cao HĐ- CL): Bên trên cao 6m -7m thì các ông công nhân cứ làm việc, bên dưới thì cứ lũ lượt hàng nghìn người cứ di chuyển thì có lúc sẽ lại xảy ra sự cố ví dụ: ông công nhân chẳng may đánh rơi nửa hòn gạch, ông công nhân trượt tay rơi cái búa 3kg xuống phía dưới thì chẳng biết chuyện gì xảy ra, vì các ông giám sát, chỉ huy thi công có phải lúc nào cũng để ý hết được đâu. Cho nên chỉ có cách cấm hoàn toàn di chuyển trong phạm vi thi công, việc phân làn, phân luồng thì ông chủ đầu tư (BanQLDA của Bộ GT), ông Bộ GT và Sở GT Hà Nội, Công an HN phải có trách nhiệm giải quyết.
Trên này các Cụ bài anh 'Khựa" nhiều quá, nói ra các Cụ lại ném đá, chứ anh nào cũng thế thôi, vốn ODA của nước họ thì hầu như tổng thầu của họ, họ thuê lại các công ty của VN với giá rẻ để có lãi lớn, các công ty VN có giỏi đến mấy cũng chỉ là anh thầu phụ, nhưng giá phải rẻ thì chắc các cụ cũng biết chất lượng (cả tài chính và chất xám) của các nhà thầu phụ VN là như thế nào, mặt khác họ ở một nước khác sang đây làm sao họ hiểu hết được những vấn đề mà VN đang phải xử lý (nhiều vấn đề lắm), cụ thể như Cầu Nhật Tân, anh " mặt trời" cũng dọa liên tục như đòi phạt tiền, giãn tiến độ, xong rồi tiến độ cũng chẳng nhanh hơn được, anh Thăng liền có cách hoãn binh chờ ông Bộ trưởng GT Nhật sắp nhận chức (hình như tháng 1/2015) sang để khánh thành. Chỉ khi nào như các Cụ có tiền sẵn trong túi (tiền đó hoàn toàn của các cụ) làm cái nhà cho mình thì các cụ nói, chỉ huy thế nào cũng được.
Trên này các Cụ bài anh 'Khựa" nhiều quá, nói ra các Cụ lại ném đá, chứ anh nào cũng thế thôi, vốn ODA của nước họ thì hầu như tổng thầu của họ, họ thuê lại các công ty của VN với giá rẻ để có lãi lớn, các công ty VN có giỏi đến mấy cũng chỉ là anh thầu phụ, nhưng giá phải rẻ thì chắc các cụ cũng biết chất lượng (cả tài chính và chất xám) của các nhà thầu phụ VN là như thế nào, mặt khác họ ở một nước khác sang đây làm sao họ hiểu hết được những vấn đề mà VN đang phải xử lý (nhiều vấn đề lắm), cụ thể như Cầu Nhật Tân, anh " mặt trời" cũng dọa liên tục như đòi phạt tiền, giãn tiến độ, xong rồi tiến độ cũng chẳng nhanh hơn được, anh Thăng liền có cách hoãn binh chờ ông Bộ trưởng GT Nhật sắp nhận chức (hình như tháng 1/2015) sang để khánh thành. Chỉ khi nào như các Cụ có tiền sẵn trong túi (tiền đó hoàn toàn của các cụ) làm cái nhà cho mình thì các cụ nói, chỉ huy thế nào cũng được.