[Funland] Cảnh cáo nhà thầu Tập đoàn Cục 6 Đường sắt Trung Quốc – đơn vị Tổng thầu EPC

chuongxehoi

Xe hơi
Biển số
OF-102156
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
156
Động cơ
400,594 Mã lực
Cũng không định nhắc lại, nhưng thực ra cứ thi công kiểu như thế này (cụ thể CT đường sắttrên cao HĐ- CL): Bên trên cao 6m -7m thì các ông công nhân cứ làm việc, bên dưới thì cứ lũ lượt hàng nghìn người cứ di chuyển thì có lúc sẽ lại xảy ra sự cố ví dụ: ông công nhân chẳng may đánh rơi nửa hòn gạch, ông công nhân trượt tay rơi cái búa 3kg xuống phía dưới thì chẳng biết chuyện gì xảy ra, vì các ông giám sát, chỉ huy thi công có phải lúc nào cũng để ý hết được đâu. Cho nên chỉ có cách cấm hoàn toàn di chuyển trong phạm vi thi công, việc phân làn, phân luồng thì ông chủ đầu tư (BanQLDA của Bộ GT), ông Bộ GT và Sở GT Hà Nội, Công an HN phải có trách nhiệm giải quyết.
Trên này các Cụ bài anh 'Khựa" nhiều quá, nói ra các Cụ lại ném đá, chứ anh nào cũng thế thôi, vốn ODA của nước họ thì hầu như tổng thầu của họ, họ thuê lại các công ty của VN với giá rẻ để có lãi lớn, các công ty VN có giỏi đến mấy cũng chỉ là anh thầu phụ, nhưng giá phải rẻ thì chắc các cụ cũng biết chất lượng (cả tài chính và chất xám) của các nhà thầu phụ VN là như thế nào, mặt khác họ ở một nước khác sang đây làm sao họ hiểu hết được những vấn đề mà VN đang phải xử lý (nhiều vấn đề lắm), cụ thể như Cầu Nhật Tân, anh " mặt trời" cũng dọa liên tục như đòi phạt tiền, giãn tiến độ, xong rồi tiến độ cũng chẳng nhanh hơn được, anh Thăng liền có cách hoãn binh chờ ông Bộ trưởng GT Nhật sắp nhận chức (hình như tháng 1/2015) sang để khánh thành. Chỉ khi nào như các Cụ có tiền sẵn trong túi (tiền đó hoàn toàn của các cụ) làm cái nhà cho mình thì các cụ nói, chỉ huy thế nào cũng được.
 

long888

Xe buýt
Biển số
OF-188167
Ngày cấp bằng
3/4/13
Số km
601
Động cơ
337,610 Mã lực
Sợ quá!!!!!!!!!!!
 

tôi yêu ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-175251
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
7,074
Động cơ
441,714 Mã lực
Nơi ở
còn lâu mới nói!
Cũng không định nhắc lại, nhưng thực ra cứ thi công kiểu như thế này (cụ thể CT đường sắttrên cao HĐ- CL): Bên trên cao 6m -7m thì các ông công nhân cứ làm việc, bên dưới thì cứ lũ lượt hàng nghìn người cứ di chuyển thì có lúc sẽ lại xảy ra sự cố ví dụ: ông công nhân chẳng may đánh rơi nửa hòn gạch, ông công nhân trượt tay rơi cái búa 3kg xuống phía dưới thì chẳng biết chuyện gì xảy ra, vì các ông giám sát, chỉ huy thi công có phải lúc nào cũng để ý hết được đâu. Cho nên chỉ có cách cấm hoàn toàn di chuyển trong phạm vi thi công, việc phân làn, phân luồng thì ông chủ đầu tư (BanQLDA của Bộ GT), ông Bộ GT và Sở GT Hà Nội, Công an HN phải có trách nhiệm giải quyết.
Trên này các Cụ bài anh 'Khựa" nhiều quá, nói ra các Cụ lại ném đá, chứ anh nào cũng thế thôi, vốn ODA của nước họ thì hầu như tổng thầu của họ, họ thuê lại các công ty của VN với giá rẻ để có lãi lớn, các công ty VN có giỏi đến mấy cũng chỉ là anh thầu phụ, nhưng giá phải rẻ thì chắc các cụ cũng biết chất lượng (cả tài chính và chất xám) của các nhà thầu phụ VN là như thế nào, mặt khác họ ở một nước khác sang đây làm sao họ hiểu hết được những vấn đề mà VN đang phải xử lý (nhiều vấn đề lắm), cụ thể như Cầu Nhật Tân, anh " mặt trời" cũng dọa liên tục như đòi phạt tiền, giãn tiến độ, xong rồi tiến độ cũng chẳng nhanh hơn được, anh Thăng liền có cách hoãn binh chờ ông Bộ trưởng GT Nhật sắp nhận chức (hình như tháng 1/2015) sang để khánh thành. Chỉ khi nào như các Cụ có tiền sẵn trong túi (tiền đó hoàn toàn của các cụ) làm cái nhà cho mình thì các cụ nói, chỉ huy thế nào cũng được.
cụ hình như ko phải ngành XD thì phải. nếu làm đúng các biện pháp an toàn thì thi công vẫn thi công, đi dưới vẫn diễn ra bình thường. không ai cho phép cụ cấm những đoạn đường mà hầu hết là huyết mạch của thành phố cả. còn ẩu thì có nhiều lý do, thằng tổng thầu nó cắt thầu thấp mà qua mấy nhà thầu nữa mới đến thằng làm thật nên ăn bớt biện pháp là điều khó tránh khỏi!
 

AnhhoangSu

Xe điện
Biển số
OF-187203
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
4,531
Động cơ
372,190 Mã lực
# rất có tố chất của NĐM.
 

NHA-MINH

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28960
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,169
Động cơ
492,172 Mã lực
Éo hiểu cụ chửi cái gì? Đừng so sánh vs tây, cụ thử xem có thèng nào cùng cấp tốt hơn không nói cái coi mà hẵng là auto chửi
cụ suy nghĩ tí xem
nói mãi làm gì, giở luật ra phạt nó đi. làm tốt hơn nói. ko làm được thì nói có nghĩa gì, xã hội này chẳng thằng quan chức nào hay ho cả, chỉ mị dân PR để thăng quan thôi
 

xdthienha

Xe container
Biển số
OF-55451
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
5,516
Động cơ
494,625 Mã lực
Nơi ở
Quê em có Đồ Sơn cơ
Kêu nhiều nó ko cho vay nữa thì hay
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
6,210
Động cơ
523,835 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
cụ suy nghĩ tí xem
nói mãi làm gì, giở luật ra phạt nó đi. làm tốt hơn nói. ko làm được thì nói có nghĩa gì, xã hội này chẳng thằng quan chức nào hay ho cả, chỉ mị dân PR để thăng quan thôi
À. Vì làm toàn mèo mửa với hại chủ thì làm sao được. Có những người cố tình thích nghe chứ em thì ... kệ cmcn:)
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
13,861
Động cơ
508,700 Mã lực
Bây giờ ODA của Nhật không hạn chế chỉ dùng nhà thầu Nhật nữa đâu
 

quanghuy30784

Xe hơi
Biển số
OF-315153
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
125
Động cơ
295,860 Mã lực
cụ hình như ko phải ngành XD thì phải. nếu làm đúng các biện pháp an toàn thì thi công vẫn thi công, đi dưới vẫn diễn ra bình thường. không ai cho phép cụ cấm những đoạn đường mà hầu hết là huyết mạch của thành phố cả. còn ẩu thì có nhiều lý do, thằng tổng thầu nó cắt thầu thấp mà qua mấy nhà thầu nữa mới đến thằng làm thật nên ăn bớt biện pháp là điều khó tránh khỏi!
Tôi làm trong ngành xây dựng cả chục năm nay, tôi thấy công trình nào cũng thấy công tác an toàn lao động không được coi trọng, không chết người thì cũng thương tật. Keangnam kia còn tỏi gần chục vị kìa.
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
20,574
Động cơ
-164,233 Mã lực
Chấn chỉnh kiểu gì ko rõ, giờ mỗi lần chui qua đó em lại toát mồ hôi :(
 

hero8668

Xe hơi
Biển số
OF-67532
Ngày cấp bằng
2/7/10
Số km
112
Động cơ
433,370 Mã lực
# lại làm trò, mị dân
E cũng nghĩ như cụ. A # làm truyền thông giỏi lắm.
Chỗ nào khó thì nghiêm khắc cảnh cáo. Với quân cán dễ doạ thì giả vờ phạt này, phạt nọ cho dân trầm trồ.
Bản chất có phạt ai đâu, tụi nó chơi đồ hàng với nhau ấy mà.
 

tôi yêu ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-175251
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
7,074
Động cơ
441,714 Mã lực
Nơi ở
còn lâu mới nói!
Tôi làm trong ngành xây dựng cả chục năm nay, tôi thấy công trình nào cũng thấy công tác an toàn lao động không được coi trọng, không chết người thì cũng thương tật. Keangnam kia còn tỏi gần chục vị kìa.
nếu làm lâu thế thì cụ biết là chi phí cho an toàn nếu tuân thủ nghiêm ngặt theo t/c thằng tây nó đặt ra thì với giá thầu các nhà thầu phụ VN nhận dc chỉ có từ lỗ trở xuống ạ. lương kỹ sư chỉ là cái tép so với ông ATLĐ nhé! tất cả ở cách chúng ta làm mà thôi!
 

Mitomxoan

Xe tăng
Biển số
OF-152588
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
1,528
Động cơ
367,791 Mã lực
nếu làm lâu thế thì cụ biết là chi phí cho an toàn nếu tuân thủ nghiêm ngặt theo t/c thằng tây nó đặt ra thì với giá thầu các nhà thầu phụ VN nhận dc chỉ có từ lỗ trở xuống ạ. lương kỹ sư chỉ là cái tép so với ông ATLĐ nhé! tất cả ở cách chúng ta làm mà thôi!
Ở thủ đô thì an toàn lao động còn được đề cập chứ các công trình ở các tỉnh, ban Kiểm tra chất lượng công trình của Sở chỉ đi bắn phong bì thôi cụ ợ. Còn làm thế nào mặc mẹ mài :))
 

quanghuy30784

Xe hơi
Biển số
OF-315153
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
125
Động cơ
295,860 Mã lực
nếu làm lâu thế thì cụ biết là chi phí cho an toàn nếu tuân thủ nghiêm ngặt theo t/c thằng tây nó đặt ra thì với giá thầu các nhà thầu phụ VN nhận dc chỉ có từ lỗ trở xuống ạ. lương kỹ sư chỉ là cái tép so với ông ATLĐ nhé! tất cả ở cách chúng ta làm mà thôi!
chưa nói vấn để xâu xa, nhưng như chỗ tôi làm. Công nhân được trang bị áo quần mũ bảo hộ, dày, dây đai an toàn, lúc nào cũng nhắc liên mồm, nhưng không để ý cái là bỏ hết. Mũ không đội, dây đai không thắt.. thậm chí có cty không không sắm luôn, hỏi cụ mấy cái này đáng bao nhiêu tiền đâu? do ý thức mà thôi, có cũng không dùng nên chủ thầu thường không mua luôn.
 

NHA-MINH

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28960
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,169
Động cơ
492,172 Mã lực
E cũng nghĩ như cụ. A # làm truyền thông giỏi lắm.
Chỗ nào khó thì nghiêm khắc cảnh cáo. Với quân cán dễ doạ thì giả vờ phạt này, phạt nọ cho dân trầm trồ.
Bản chất có phạt ai đâu, tụi nó chơi đồ hàng với nhau ấy mà.
nói toẹt ra như cụ là chuẩn, dễ hiểu nhất
 

Sometimes

Xe tăng
Biển số
OF-191680
Ngày cấp bằng
27/4/13
Số km
1,380
Động cơ
339,530 Mã lực
Cáo đã ở trong chuồng rồi thì thỏ làm gì được nó.
 

lenhaque

Xe tăng
Biển số
OF-184290
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,656
Động cơ
335,779 Mã lực
Thưa các cụ, em thì không quan tâm Anh Thăng nói gì và làm gì. Chỉ là thỉnh thoảng có việc phải chui qua mấy cái giáo ấy, em lại nghĩ hóa ra mình đang giao tính mạng vào tay mấy thằng (em xin lỗi) công nhân hạng bét của cái công trường này. Rất buồn là suy nghĩ của em lại đúng, từ nay em xin chừa :((
 

hero8668

Xe hơi
Biển số
OF-67532
Ngày cấp bằng
2/7/10
Số km
112
Động cơ
433,370 Mã lực
Em thì trăn trở, sau này nó hoàn thành mình đi gần đó nhỡ nó k chạy trên ray mà phi cmn xuống dưới thì nhục.
Đoạn đường đó là huyết mạch nối từ nhà em xuống nhà ông nhạc ạ.hic
 

dinhnh87

Xe tăng
Biển số
OF-49070
Ngày cấp bằng
20/10/09
Số km
1,379
Động cơ
469,840 Mã lực
cụ suy nghĩ tí xem
nói mãi làm gì, giở luật ra phạt nó đi. làm tốt hơn nói. ko làm được thì nói có nghĩa gì, xã hội này chẳng thằng quan chức nào hay ho cả, chỉ mị dân PR để thăng quan thôi
Cụ có bao giờ cúi lưng đi vay không? Đi vay xong có quay ra chửi thằng cho vay không? Chưa kể nhà cụ bé, nhà nó lớn, thế lực và tiền tài đều lớn. Mình nước bé, còn nghèo nên cái giọng nó không oai được như cụ nghĩ đâu ạ. Không chỉ Trung mà đối với các nhà thầu Nhật các lãnh đạo bên mình đều phải lấy lễ đối đãi hết. Ngày xưa sập cầu Cần Thơ to thế mà mình ko dám nói nặng nó 1 câu. Người ta bảo là Biết mình Biết người cụ ạ.
Các bác hãy có sự so sánh tương ứng giữa các vị đương nhiệm và các vị tiền nhiệm để có sự so sánh hợp lý hơn. Cái cơ chế, chế độ này 1 con người không thể chống trời được. Em nghĩ nhìn vào điểm tích cực và ủng hộ thì hay hơn là cứ ngồi ở nhà ngoác miệng chửi đổng, phỏng cụ :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top