- Biển số
- OF-51568
- Ngày cấp bằng
- 25/11/09
- Số km
- 209
- Động cơ
- 456,490 Mã lực
Chả là chỗ em có cái "bệnh xá" nhỏ nhưng cũng có đủ các "binh chủng" thợ. Em có chú em đi con cánh cam vào chơi, khi gặp nhau câu chào hỏi đầu tiên "Anh ơi xem hộ em sao phanh nó không ăn?" - "Không ăn là đúng rồi, một bánh đã chảy dầu". Một "y tá" được điều đến xử lý. OK, chạy đi chơi tạm đã (vì hôm đó là cuối tuần). Vào tuần làm việc mới, sau khi các "bác sỹ, y tá" hội chẩn một quyết định được đưa ra: Nằm viện! "Thôi, trăm sự nhờ anh..." Chú em sau khi để lại "tình yêu" của mình "lặn" đến tận hôm nay (3 tuần rồi)
Cánh cam được chăm sóc sắc đẹp, trước hết phải hàn vá rồi ma tít, sơn...
Máy phát cũ kém rồi, trợ lực phanh không đủ lực, thay mới. "Tiện tay" làm đôi bình mới, làm cái tổng phanh phanh + bầu trợ lực cho xứng tầm. Giờ đây cánh cam dí 1 phát lết đủ 4 bánh.
Sau khi chăm sóc tương đối chiều nay em cho cánh cam ra bãi thử
Với bộ HUP cài láp trước đã được phục chế vì không có đồ dù đã đặt tận SG, cánh cam đã leo trèo ngon lành
Chả bù cho hôm 2 anh em đi Buôn Đôn, qua cái mương của lô cao su bằng 1 cầu, bụi bay mù mịt...thật vất vả...đến nỗi quên cả chụp ảnh
Bọn em đang lăm le cho cánh cam bay vào rừng Tây Nguyên 1 chuyến xem sao..? Khi đó sẽ tường thuật tiếp hầu các cụ
Cánh cam được chăm sóc sắc đẹp, trước hết phải hàn vá rồi ma tít, sơn...
Máy phát cũ kém rồi, trợ lực phanh không đủ lực, thay mới. "Tiện tay" làm đôi bình mới, làm cái tổng phanh phanh + bầu trợ lực cho xứng tầm. Giờ đây cánh cam dí 1 phát lết đủ 4 bánh.
Sau khi chăm sóc tương đối chiều nay em cho cánh cam ra bãi thử
Với bộ HUP cài láp trước đã được phục chế vì không có đồ dù đã đặt tận SG, cánh cam đã leo trèo ngon lành
Chả bù cho hôm 2 anh em đi Buôn Đôn, qua cái mương của lô cao su bằng 1 cầu, bụi bay mù mịt...thật vất vả...đến nỗi quên cả chụp ảnh
Bọn em đang lăm le cho cánh cam bay vào rừng Tây Nguyên 1 chuyến xem sao..? Khi đó sẽ tường thuật tiếp hầu các cụ
Chỉnh sửa cuối: