[ATGT] Cảnh báo: XXX đo nồng độ cồn ở Ngọc Hà

nphung

Xe tải
Biển số
OF-12114
Ngày cấp bằng
15/12/07
Số km
219
Động cơ
527,690 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình, HN
Thưa các bác

Hôm qua mấy chục anh chị em ở Cty đi nhậu mừng sinh nhật Tập đoàn ở 19C Ngọc Hà, có 1 bạn về sớm bị XXX chặn lại đo nồng độ cồn. May là bạn này uống ít (3 cốc) mà lúc xuống lại cãi khỏe (át hơi) nên lúc đo vẫn nằm trong ngưỡng cho phép. Bạn này alo về cảnh báo nên bọn em đi tắt lối ra Đội Cấn và thoát cả đội.
Hú hồn
Kính báo để các bác biết mà tránh ạ

P/s: Mấy bác bảo vệ ở đó còn nói là trong quán có nội gián phím cho XXX -> ***, cần gì phím nhẩy, đứng cách cổng quán có mấy trăm m thì cứ chú nào đi ra mặt đỏ đỏ là phệt chứ ;))
 

phuong_hoang007

Xe tăng
Biển số
OF-77058
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
1,102
Động cơ
431,199 Mã lực
Nơi ở
cõi thiên thai
E éo có xe nên éo thèm quan tâm:))
 

MINA

Xe buýt
Biển số
OF-119
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
953
Động cơ
589,470 Mã lực
Tuổi
64
Cụ chủ thớt cảnh báo anh em tránh đừng uống hay tránh công an để anh em còn biết mà lo liệu chứ????????????
 

nphung

Xe tải
Biển số
OF-12114
Ngày cấp bằng
15/12/07
Số km
219
Động cơ
527,690 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình, HN
Tùy các bác ạ. Có thể tránh uống ở đó hoặc về bắng lối Ngọc Hà tắt qua hồ B52 ra Đội Cấn ạ
 

Mr Trong

Xe máy
Biển số
OF-55437
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
97
Động cơ
449,790 Mã lực
Nơi ở
Trung Tự - HN
Ko biết sau khi phạt anh em đi nhậu về và có tiền để đi nhậu ko biết có âi đo nồng độ của CA ko nhỉ?
 

an_phong_vu

Xe tải
Biển số
OF-112296
Ngày cấp bằng
10/9/11
Số km
265
Động cơ
391,759 Mã lực
hay nhể - em thường chơi cách gửi xe cách quán nhậu khoảng vài trăm mét rồi đi bộ lại - lên uống thoải con gà mái éo sợ mấy thẳng xxx
 

Kia Evening

Xe tăng
Biển số
OF-25035
Ngày cấp bằng
30/11/08
Số km
1,806
Động cơ
508,319 Mã lực
Nơi ở
Trung hòa - Nhân Chính
hay nhể - em thường chơi cách gửi xe cách quán nhậu khoảng vài trăm mét rồi đi bộ lại - lên uống thoải con gà mái éo sợ mấy thẳng xxx
Quan trọng là uốn xong có nhớ là xe để ở đâu mới là vấn đề. Mà nhớ ra chắc gì đã ra được đó. Cụ xem lai phương án nhé.
 

laumam

Xe tăng
Biển số
OF-49551
Ngày cấp bằng
27/10/09
Số km
1,220
Động cơ
468,826 Mã lực
về chuyện này xin hầu các CỤ một câu chuyện như sau : Sáng ngày hôm sau chương trình sinh nhật LPC các Cụ thống nhất chia ra làm hai chương trình xuất phát từ đầm vạc đi hai hướng khác nhau. Hướng thứ nhất tổ chức đi khám phá phương tiện vận chuyển ngày xưa của cổ nhân. Sau một hồi nghiên cứu kỹ lưỡng các Cụ đồng thanh Hô CHÉN. Thế là món bạch mã đã lên đĩa. Cùng lúc đó hướng thứ hai lên đỉnh phù vân lắng nghe tiếng chuông thiền viện. Đoạn đường quanh co làm cho Cụ Mud đấm số mỏi tay ghì tay lái bám theo nhóm dẫn đầu khoảng 5 xe. Nhưng than ôi xe chết máy giữa dốc ở độ cao 800m so với mặt biển, nguy hiểm! nguy hiểm quá, đường thì nhỏ góc cua thì dốc nếu có cái xe nào đi lên và xuống thì .........kinh quá không dám nghĩ nữa. Khi đoàn dẫn đầu lên đến đỉnh núi Longlao lộ rõ vẻ lo lắng trên mắt khi nghe một bác tài già kể chuyện lên dốc chết máy và cháy côn. Long lão gọi : có Cụ nào có số alo nhà Mutd không em lo quá..... nhỡ có gì để còn đợi. Bỗng lúc đó trong đầu Long lão liền suy tính rất nhanh chợt nhớ .... Nhóm sau khoảng 4 xe do Cụ Mõ dẫn đầu, liền gọi điện : Alo Mõ à ? đi đến đâu rồi. Mõ nói rất nhanh và cúp máy : sắp vào cua rồi....tút tút... Long Lão chưa kịp hỏi han cũng như thông báo tình hình nguy hiểm của Mud. Sau lúc đó chừng 10 phút ....Nhóm thứ 2 đã gặp Cụ Mud xe đang nằm giữa dốc bị chết máy, Hhai nhanh nhẩu nhảy xuống hỏi : Xe làm sao thế.....? Cụ Mud kể lề một hồi Hhai cười nhẹ và nói cái này tôi hay chơi game với F ở nhà không biết có được không Cụ cứ để tôi thử. Vừa nói vừa nhanh nhẹn nhảy vào ghế lái ...trong tích tắc mọi người cùng ồ lên : nổ rồi nổ rồi...Và sau đó Cụ Mud ra nhập nhóm thứ 2 tiếp tục lộ trình đã định. Ở trên đó khoảng 1 lúc mọi người quyết định hạ sơn vì lúc này đã quá trưa và phải cho Gấu ăn nên quyết định về thành phố Vĩnh yên dùng bữa. Trên đoàn đường hạ sơn thời tiết như ủng hộ nên chẳng mấy chốc các xe đã đến ngã tư vĩnh yên tam đảo bỗng nhiên ..... Mọi người giật mình thất kinh khi đi vào đường cũ lối vào quán Long Gà thấy 7 chú kiến vàng cùng bàn ghế bộ đàm đang tác nghiệp với 5 chiếc xe ngoại tỉnh đa số là biển hà nội. Nhưng 1 liều ba bẩy cũng liều cả đoàn 9 xe bò chầm chậm qua mấy chú kiến nhưng không thấy tổ kiến để ý đến mình nên mọi người được phen đoán già đoán non đoạn xuống núi vừa rồi mình đi đúng tốc độ. Khi cả đoàn đến quán Long gà Thì thấy chiều ngược lại không có lấy 1 bóng xe nào đi ngược lại, bỗng chốc trong quán Long gà có hai chiếc phóng vội vã ra đi theo chiều ngược lại. Lúc đó Cụ Giáo hạ gương thò đầu ra với ánh mắt mệt mỏi nói rằng : Bay ơi quán còn bán hàng không ....? Chú tiểu nhị nhanh nhẩu chạy lại lễ phép thưa rằng : Dạ bẩm quán hết hàng rồi ạ ! Mọi người lặng lẽ quay đầu xe về Tp vĩnh yên tìm chỗ khác. Khí đi qua tổ kiến mọi người đi cẩn thận nhẹ nhàng không để mấy chú kiến vàng gây sự, khi đi đến gần sát nơi mọi người thấy 2 chiếc xe lúc trước gặp ở quán Long gà đang đỗ ở cạnh tổ kiến ngay sát đường và 7 chú kiến đang đứng cạnh 2 chú lái xe to con mặt đỏ rực. Mấy chú kiến liên tục hối thúc mấy anh mặt đỏ thổi vào cái máy và nói: 2 ông này không nghe lời chúng tôi mang anh về tổ. Các Cụ trong đoàn chúng ta hạ thấp cánh kính quan sát nghe ngóng và đi chầm chậm qua. Bống một giọng nói trong ĐÀM rất to vọng ra từ tổ kiến dưới gốc cây bàng : Báo cáo đoàn 9 xe nó không vào quán. Các Cụ nhà ta bị một phen hú vía, may mà không vào quán đó chứ không thì thành mồi cho tổ kiến đốt rồi. Nếu lần sau có đi đâu chắc các Cụ LPC phải lượn vòng quanh 2 vòng mới dám hạ quán.......Hết
 
Chỉnh sửa cuối:

Djokovic

Xe điện
Biển số
OF-12804
Ngày cấp bằng
22/1/08
Số km
3,002
Động cơ
551,450 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ - Hà Nội
về chuyện này xin hầu các CỤ một câu chuyện như sau : Sáng ngày hôm sau chương trình sinh nhật LPC các Cụ thống nhất chia ra làm hai chương trình xuất phát từ đầm vạc đi hai hướng khác nhau. Hướng thứ nhất tổ chức đi khám phá phương tiện vận chuyển ngày xưa của cổ nhân. Sau một hồi nghiên cứu kỹ lưỡng các Cụ đồng thanh Hô CHÉN. Thế là món bạch mã đã lên đĩa. Cùng lúc đó hướng thứ hai lên đỉnh phù vân lắng nghe tiếng chuông thiền viện. Đoạn đường quanh co làm cho Cụ Mud đấm số mỏi tay ghì tay lái bám theo nhóm dẫn đầu khoảng 5 xe. Nhưng than ôi xe chết máy giữa dốc ở độ cao 800m so với mặt biển, nguy hiểm! nguy hiểm quá, đường thì nhỏ góc cua thì dốc nếu có cái xe nào đi lên và xuống thì .........kinh quá không dám nghĩ nữa. Khi đoàn dẫn đầu lên đến đỉnh núi Longlao lộ rõ vẻ lo lắng trên mắt khi nghe một bác tài già kể chuyện lên dốc chết máy và cháy côn. Long lão gọi : có Cụ nào có số alo nhà Mutd không em lo quá..... nhỡ có gì để còn đợi. Bỗng lúc đó trong đầu Long lão liền suy tính rất nhanh chợt nhớ .... Nhóm sau khoảng 4 xe do Cụ Mõ dẫn đầu, liền gọi điện : Alo Mõ à ? đi đến đâu rồi. Mõ nói rất nhanh và cúp máy : sắp vào cua rồi....tút tút... Long Lão chưa kịp hỏi han cũng như thông báo tình hình nguy hiểm của Mud. Sau lúc đó chừng 10 phút ....Nhóm thứ 2 đã gặp Cụ Mud xe đang nằm giữa dốc bị chết máy, Hhai nhanh nhẩu nhảy xuống hỏi : Xe làm sao thế.....? Cụ Mud kể lề một hồi Hhai cười nhẹ và nói cái này tôi hay chơi game với F ở nhà không biết có được không Cụ cứ để tôi thử. Vừa nói vừa nhanh nhẹn nhảy vào ghế lái ...trong tích tắc mọi người cùng ồ lên : nổ rồi nổ rồi...Và sau đó Cụ Mud ra nhập nhóm thứ 2 tiếp tục lộ trình đã định. Ở trên đó khoảng 1 lúc mọi người quyết định hạ sơn vì lúc này đã quá trưa và phải cho Gấu ăn nên quyết định về thành phố Vĩnh yên dùng bữa. Trên đoàn đường hạ sơn thời tiết như ủng hộ nên chẳng mấy chốc các xe đã đến ngã tư vĩnh yên tam đảo bỗng nhiên ..... Mọi người giật mình thất kinh khi đi vào đường cũ lối vào quán Long Gà thấy 7 chú kiến vàng cùng bàn ghế bộ đàm đang tác nghiệp với 5 chiếc xe ngoại tỉnh đa số là biển hà nội. Nhưng 1 liều ba bẩy cũng liều cả đoàn 9 xe bò chầm chậm qua mấy chú kiến nhưng không thấy tổ kiến để ý đến mình nên mọi người được phen đoán già đoán non đoạn xuống núi vừa rồi mình đi đúng tốc độ. Khi cả đoàn đến quán Long gà Thì thấy chiều ngược lại không có lấy 1 bóng xe nào đi ngược lại, bỗng chốc trong quán Long gà có hai chiếc phóng vội vã ra đi theo chiều ngược lại. Lúc đó Cụ Giáo hạ gương thò đầu ra với ánh mắt mệt mỏi nói rằng : Bay ơi quán còn bán hàng không ....? Chú tiểu nhị nhanh nhẩu chạy lại lễ phép thưa rằng : Dạ bẩm quán hết hàng rồi ạ ! Mọi người lặng lẽ quay đầu xe về Tp vĩnh yên tìm chỗ khác. Khí đi qua tổ kiến mọi người đi cẩn thận nhẹ nhàng không để mấy chú kiến vàng gây sự, khi đi đến gần sát nơi mọi người thấy 2 chiếc xe lúc trước gặp ở quán Long gà đang đỗ ở cạnh tổ kiến ngay sát đường và 7 chú kiến đang đứng cạnh 2 chú lái xe to con mặt đỏ rực. Mấy chú kiến liên tục hối thúc mấy anh mặt đỏ thổi vào cái máy và nói: 2 ông này không nghe lời chúng tôi mang anh về tổ. Các Cụ trong đoàn chúng ta hạ thấp cánh kính quan sát nghe ngóng và đi chầm chậm qua. Bống một giọng nói trong ĐÀM rất to vọng ra từ tổ kiến dưới gốc cây bàng : Báo cáo đoàn 9 xe nó không vào quán. Các Cụ nhà ta bị một phen hú vía, may mà không vào quán đó chứ không thì thành mồi cho tổ kiến đốt rồi. Nếu lần sau có đi đâu chắc các Cụ LPC phải lượn vòng quanh 2 vòng mới dám hạ quán.......Hết
Bài viết có phong cách giống hệt hôm phát biểu CT tịch nhở.. ;))
 

nphung

Xe tải
Biển số
OF-12114
Ngày cấp bằng
15/12/07
Số km
219
Động cơ
527,690 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình, HN
Đúng là bác chủ tịch có khác, phát biểu có đầu có đuôi từ thực trạng đến giải pháp :)

về chuyện này xin hầu các CỤ một câu chuyện như sau : Sáng ngày hôm sau chương trình sinh nhật LPC các Cụ thống nhất chia ra làm hai chương trình xuất phát từ đầm vạc đi hai hướng khác nhau. Hướng thứ nhất tổ chức đi khám phá phương tiện vận chuyển ngày xưa của cổ nhân. Sau một hồi nghiên cứu kỹ lưỡng các Cụ đồng thanh Hô CHÉN. Thế là món bạch mã đã lên đĩa. Cùng lúc đó hướng thứ hai lên đỉnh phù vân lắng nghe tiếng chuông thiền viện. Đoạn đường quanh co làm cho Cụ Mud đấm số mỏi tay ghì tay lái bám theo nhóm dẫn đầu khoảng 5 xe. Nhưng than ôi xe chết máy giữa dốc ở độ cao 800m so với mặt biển, nguy hiểm! nguy hiểm quá, đường thì nhỏ góc cua thì dốc nếu có cái xe nào đi lên và xuống thì .........kinh quá không dám nghĩ nữa. Khi đoàn dẫn đầu lên đến đỉnh núi Longlao lộ rõ vẻ lo lắng trên mắt khi nghe một bác tài già kể chuyện lên dốc chết máy và cháy côn. Long lão gọi : có Cụ nào có số alo nhà Mutd không em lo quá..... nhỡ có gì để còn đợi. Bỗng lúc đó trong đầu Long lão liền suy tính rất nhanh chợt nhớ .... Nhóm sau khoảng 4 xe do Cụ Mõ dẫn đầu, liền gọi điện : Alo Mõ à ? đi đến đâu rồi. Mõ nói rất nhanh và cúp máy : sắp vào cua rồi....tút tút... Long Lão chưa kịp hỏi han cũng như thông báo tình hình nguy hiểm của Mud. Sau lúc đó chừng 10 phút ....Nhóm thứ 2 đã gặp Cụ Mud xe đang nằm giữa dốc bị chết máy, Hhai nhanh nhẩu nhảy xuống hỏi : Xe làm sao thế.....? Cụ Mud kể lề một hồi Hhai cười nhẹ và nói cái này tôi hay chơi game với F ở nhà không biết có được không Cụ cứ để tôi thử. Vừa nói vừa nhanh nhẹn nhảy vào ghế lái ...trong tích tắc mọi người cùng ồ lên : nổ rồi nổ rồi...Và sau đó Cụ Mud ra nhập nhóm thứ 2 tiếp tục lộ trình đã định. Ở trên đó khoảng 1 lúc mọi người quyết định hạ sơn vì lúc này đã quá trưa và phải cho Gấu ăn nên quyết định về thành phố Vĩnh yên dùng bữa. Trên đoàn đường hạ sơn thời tiết như ủng hộ nên chẳng mấy chốc các xe đã đến ngã tư vĩnh yên tam đảo bỗng nhiên ..... Mọi người giật mình thất kinh khi đi vào đường cũ lối vào quán Long Gà thấy 7 chú kiến vàng cùng bàn ghế bộ đàm đang tác nghiệp với 5 chiếc xe ngoại tỉnh đa số là biển hà nội. Nhưng 1 liều ba bẩy cũng liều cả đoàn 9 xe bò chầm chậm qua mấy chú kiến nhưng không thấy tổ kiến để ý đến mình nên mọi người được phen đoán già đoán non đoạn xuống núi vừa rồi mình đi đúng tốc độ. Khi cả đoàn đến quán Long gà Thì thấy chiều ngược lại không có lấy 1 bóng xe nào đi ngược lại, bỗng chốc trong quán Long gà có hai chiếc phóng vội vã ra đi theo chiều ngược lại. Lúc đó Cụ Giáo hạ gương thò đầu ra với ánh mắt mệt mỏi nói rằng : Bay ơi quán còn bán hàng không ....? Chú tiểu nhị nhanh nhẩu chạy lại lễ phép thưa rằng : Dạ bẩm quán hết hàng rồi ạ ! Mọi người lặng lẽ quay đầu xe về Tp vĩnh yên tìm chỗ khác. Khí đi qua tổ kiến mọi người đi cẩn thận nhẹ nhàng không để mấy chú kiến vàng gây sự, khi đi đến gần sát nơi mọi người thấy 2 chiếc xe lúc trước gặp ở quán Long gà đang đỗ ở cạnh tổ kiến ngay sát đường và 7 chú kiến đang đứng cạnh 2 chú lái xe to con mặt đỏ rực. Mấy chú kiến liên tục hối thúc mấy anh mặt đỏ thổi vào cái máy và nói: 2 ông này không nghe lời chúng tôi mang anh về tổ. Các Cụ trong đoàn chúng ta hạ thấp cánh kính quan sát nghe ngóng và đi chầm chậm qua. Bống một giọng nói trong ĐÀM rất to vọng ra từ tổ kiến dưới gốc cây bàng : Báo cáo đoàn 9 xe nó không vào quán. Các Cụ nhà ta bị một phen hú vía, may mà không vào quán đó chứ không thì thành mồi cho tổ kiến đốt rồi. Nếu lần sau có đi đâu chắc các Cụ LPC phải lượn vòng quanh 2 vòng mới dám hạ quán.......Hết
 

mutd

Xe hơi
Biển số
OF-59037
Ngày cấp bằng
13/3/10
Số km
185
Động cơ
445,450 Mã lực
Nơi ở
L.P.C and MUFC
về chuyện này xin hầu các CỤ một câu chuyện như sau : Sáng ngày hôm sau chương trình sinh nhật LPC các Cụ thống nhất chia ra làm hai chương trình xuất phát từ đầm vạc đi hai hướng khác nhau. Hướng thứ nhất tổ chức đi khám phá phương tiện vận chuyển ngày xưa của cổ nhân. Sau một hồi nghiên cứu kỹ lưỡng các Cụ đồng thanh Hô CHÉN. Thế là món bạch mã đã lên đĩa. Cùng lúc đó hướng thứ hai lên đỉnh phù vân lắng nghe tiếng chuông thiền viện. Đoạn đường quanh co làm cho Cụ Mud đấm số mỏi tay ghì tay lái bám theo nhóm dẫn đầu khoảng 5 xe. Nhưng than ôi xe chết máy giữa dốc ở độ cao 800m so với mặt biển, nguy hiểm! nguy hiểm quá, đường thì nhỏ góc cua thì dốc nếu có cái xe nào đi lên và xuống thì .........kinh quá không dám nghĩ nữa. Khi đoàn dẫn đầu lên đến đỉnh núi Longlao lộ rõ vẻ lo lắng trên mắt khi nghe một bác tài già kể chuyện lên dốc chết máy và cháy côn. Long lão gọi : có Cụ nào có số alo nhà Mutd không em lo quá..... nhỡ có gì để còn đợi. Bỗng lúc đó trong đầu Long lão liền suy tính rất nhanh chợt nhớ .... Nhóm sau khoảng 4 xe do Cụ Mõ dẫn đầu, liền gọi điện : Alo Mõ à ? đi đến đâu rồi. Mõ nói rất nhanh và cúp máy : sắp vào cua rồi....tút tút... Long Lão chưa kịp hỏi han cũng như thông báo tình hình nguy hiểm của Mud. Sau lúc đó chừng 10 phút ....Nhóm thứ 2 đã gặp Cụ Mud xe đang nằm giữa dốc bị chết máy, Hhai nhanh nhẩu nhảy xuống hỏi : Xe làm sao thế.....? Cụ Mud kể lề một hồi Hhai cười nhẹ và nói cái này tôi hay chơi game với F ở nhà không biết có được không Cụ cứ để tôi thử. Vừa nói vừa nhanh nhẹn nhảy vào ghế lái ...trong tích tắc mọi người cùng ồ lên : nổ rồi nổ rồi...Và sau đó Cụ Mud ra nhập nhóm thứ 2 tiếp tục lộ trình đã định. Ở trên đó khoảng 1 lúc mọi người quyết định hạ sơn vì lúc này đã quá trưa và phải cho Gấu ăn nên quyết định về thành phố Vĩnh yên dùng bữa. Trên đoàn đường hạ sơn thời tiết như ủng hộ nên chẳng mấy chốc các xe đã đến ngã tư vĩnh yên tam đảo bỗng nhiên ..... Mọi người giật mình thất kinh khi đi vào đường cũ lối vào quán Long Gà thấy 7 chú kiến vàng cùng bàn ghế bộ đàm đang tác nghiệp với 5 chiếc xe ngoại tỉnh đa số là biển hà nội. Nhưng 1 liều ba bẩy cũng liều cả đoàn 9 xe bò chầm chậm qua mấy chú kiến nhưng không thấy tổ kiến để ý đến mình nên mọi người được phen đoán già đoán non đoạn xuống núi vừa rồi mình đi đúng tốc độ. Khi cả đoàn đến quán Long gà Thì thấy chiều ngược lại không có lấy 1 bóng xe nào đi ngược lại, bỗng chốc trong quán Long gà có hai chiếc phóng vội vã ra đi theo chiều ngược lại. Lúc đó Cụ Giáo hạ gương thò đầu ra với ánh mắt mệt mỏi nói rằng : Bay ơi quán còn bán hàng không ....? Chú tiểu nhị nhanh nhẩu chạy lại lễ phép thưa rằng : Dạ bẩm quán hết hàng rồi ạ ! Mọi người lặng lẽ quay đầu xe về Tp vĩnh yên tìm chỗ khác. Khí đi qua tổ kiến mọi người đi cẩn thận nhẹ nhàng không để mấy chú kiến vàng gây sự, khi đi đến gần sát nơi mọi người thấy 2 chiếc xe lúc trước gặp ở quán Long gà đang đỗ ở cạnh tổ kiến ngay sát đường và 7 chú kiến đang đứng cạnh 2 chú lái xe to con mặt đỏ rực. Mấy chú kiến liên tục hối thúc mấy anh mặt đỏ thổi vào cái máy và nói: 2 ông này không nghe lời chúng tôi mang anh về tổ. Các Cụ trong đoàn chúng ta hạ thấp cánh kính quan sát nghe ngóng và đi chầm chậm qua. Bống một giọng nói trong ĐÀM rất to vọng ra từ tổ kiến dưới gốc cây bàng : Báo cáo đoàn 9 xe nó không vào quán. Các Cụ nhà ta bị một phen hú vía, may mà không vào quán đó chứ không thì thành mồi cho tổ kiến đốt rồi. Nếu lần sau có đi đâu chắc các Cụ LPC phải lượn vòng quanh 2 vòng mới dám hạ quán.......Hết
Cụ CT có bài hay thế này mà cho vào cái thớt ở dưới nên h em mới đọc được. Có lẽ LPC phải có 1 thớt để các cụ viết truyện mất thôi.
 

bvhadelpiero

Xe lăn
Biển số
OF-51080
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
12,769
Động cơ
581,517 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
LPC's Canton chief VILLA!!!
Cụ CT có bài hay thế này mà cho vào cái thớt ở dưới nên h em mới đọc được. Có lẽ LPC phải có 1 thớt để các cụ viết truyện mất thôi.
Theo ý tưởng này chắc phải bầu TMD làm hội trưởng hội tiểu thuyết mất :))
 

phuong_hoang007

Xe tăng
Biển số
OF-77058
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
1,102
Động cơ
431,199 Mã lực
Nơi ở
cõi thiên thai
Hum trc từ thới ảnh PC sang tự truyện TMD bây giờ lại từ nồng độ cồn sang vụ kụ chủ tịt hầu chuyện:)
Thía nhà mềnh có nên làm vụ off cho các nhà tiểu thuyết gia hem nhể:)
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,317
Động cơ
508,822 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Ko biết sau khi phạt anh em đi nhậu về và có tiền để đi nhậu ko biết có âi đo nồng độ của CA ko nhỉ?
Mặt nó còn đỏ hơn cả mặt mình khi bắt ấy chứ, bọn cờ hó ăn bẩn, mất dân chủ :(
 

bvhadelpiero

Xe lăn
Biển số
OF-51080
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
12,769
Động cơ
581,517 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
LPC's Canton chief VILLA!!!
Mặt nó còn đỏ hơn cả mặt mình khi bắt ấy chứ, bọn cờ hó ăn bẩn, mất dân chủ :(
Vấn đề này ai cũng bít nhưng ở ta mình phải bít sống chung với lũ thoai :(
 

nphung

Xe tải
Biển số
OF-12114
Ngày cấp bằng
15/12/07
Số km
219
Động cơ
527,690 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình, HN
Vấn đề này ai cũng bít nhưng ở ta mình phải bít sống chung với lũ thoai :(
Haizz. Nhiều lúc cũng muốn noi gương Bác để đi tìm đường cứu nước nhưng mà thấy ... xa quá, khó quá, khổ quá nên lại .... thôi ạ :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top