- Biển số
- OF-7978
- Ngày cấp bằng
- 14/8/07
- Số km
- 1,605
- Động cơ
- 553,850 Mã lực
Em bị bắt 2 lần cùng lỗi sai làn đều lúc dừng chờ xếp hàng đầu đèn đỏ ở ngã 3, xuất phát bị bắt luôn vì một loạt xe đi sau cùng lỗi như mình nên xxx chỉ bắt được xe đi đầu tiên.
Lần 1: Ngã 3 đường Kim Liên mới trước khi xuống hầm chui.
Đường này chỗ đèn đỏ trước khi xuống hầm có 4 làn. Làn sát giải phân cách dành cho xe rẽ trái (hoặc quay đầu) đèn xanh không cùng nhịp với làn đi thẳng. Làn giữa cho tất cả các loại oto đi thẳng. Hai làn trong cùng dành cho xe máy. Vì đường này nó phân làn oto xe máy riêng nên đến chỗ chờ đèn rất nhiều oto đi vào làn xe máy do chỗ này không có dải phân cách cứng. Theo em xxx bắt là đúng nhưng chúng ta rất dễ vi phạm vì nếu chỉ xếp hàng một làn đi thẳng phải chờ rất lâu mà đèn xanh thì rất ngắn. Chỗ này xxx bắt cả oto và xe máy sai làn. Các tài xế xếp hàng dài ngoài bốt chờ nộp tiền. Em dự chỗ này doanh thu rất cao.
Lần 2: Ngã 3 Giải Phóng rẽ vào Bệnh viện Việt Pháp (lại ngã 3 nữa)
Hôm qua em đi lúc 5h30 chiều, đường tắc rất nhiều xe đi kín cả đường Giải Phóng. Em cũng đỗ đầu đèn đỏ sát dải phân cách. Qua ngã 3 chú xxx trẻ đứng bên kia đường dừng xe em sát giải phân cách. Tất cả các cụ đi sau em vượt phải đi qua hết. Chú xxx nói em đi sai làn có biển phân làn hẳn hoi (sau đó em quay lại thấy có biển phân làn thật, rất rõ ràng). Chỗ này lúc đường vắng có thể đi đúng được chứ lúc đường đông thì rất khó. Đáng lẽ nó phải phân làn này vừa được đi thẳng và rẽ trái mới đúng vì ở đây nếu em không nhầm thì không có cả đèn rẽ trái.
Tổng kết lại lần 1 em mắc lỗi trên làn 3 còn lần 2 em mắc lỗi trên làn 1. Chắc có nhiều cụ biết rồi em vẫn cảnh báo mong các cụ chú ý để đi đúng.
Lần 1: Ngã 3 đường Kim Liên mới trước khi xuống hầm chui.
Đường này chỗ đèn đỏ trước khi xuống hầm có 4 làn. Làn sát giải phân cách dành cho xe rẽ trái (hoặc quay đầu) đèn xanh không cùng nhịp với làn đi thẳng. Làn giữa cho tất cả các loại oto đi thẳng. Hai làn trong cùng dành cho xe máy. Vì đường này nó phân làn oto xe máy riêng nên đến chỗ chờ đèn rất nhiều oto đi vào làn xe máy do chỗ này không có dải phân cách cứng. Theo em xxx bắt là đúng nhưng chúng ta rất dễ vi phạm vì nếu chỉ xếp hàng một làn đi thẳng phải chờ rất lâu mà đèn xanh thì rất ngắn. Chỗ này xxx bắt cả oto và xe máy sai làn. Các tài xế xếp hàng dài ngoài bốt chờ nộp tiền. Em dự chỗ này doanh thu rất cao.
Lần 2: Ngã 3 Giải Phóng rẽ vào Bệnh viện Việt Pháp (lại ngã 3 nữa)
Hôm qua em đi lúc 5h30 chiều, đường tắc rất nhiều xe đi kín cả đường Giải Phóng. Em cũng đỗ đầu đèn đỏ sát dải phân cách. Qua ngã 3 chú xxx trẻ đứng bên kia đường dừng xe em sát giải phân cách. Tất cả các cụ đi sau em vượt phải đi qua hết. Chú xxx nói em đi sai làn có biển phân làn hẳn hoi (sau đó em quay lại thấy có biển phân làn thật, rất rõ ràng). Chỗ này lúc đường vắng có thể đi đúng được chứ lúc đường đông thì rất khó. Đáng lẽ nó phải phân làn này vừa được đi thẳng và rẽ trái mới đúng vì ở đây nếu em không nhầm thì không có cả đèn rẽ trái.
Tổng kết lại lần 1 em mắc lỗi trên làn 3 còn lần 2 em mắc lỗi trên làn 1. Chắc có nhiều cụ biết rồi em vẫn cảnh báo mong các cụ chú ý để đi đúng.