[Thảo luận] Cảnh báo XXX bắt sai làn trên một số tuyến phố (Rất dễ bị vịn)

nganvitga

Xe tăng
Biển số
OF-7978
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
1,744
Động cơ
553,850 Mã lực
Em bị bắt 2 lần cùng lỗi sai làn đều lúc dừng chờ xếp hàng đầu đèn đỏ ở ngã 3, xuất phát bị bắt luôn vì một loạt xe đi sau cùng lỗi như mình nên xxx chỉ bắt được xe đi đầu tiên.

Lần 1: Ngã 3 đường Kim Liên mới trước khi xuống hầm chui.
Đường này chỗ đèn đỏ trước khi xuống hầm có 4 làn. Làn sát giải phân cách dành cho xe rẽ trái (hoặc quay đầu) đèn xanh không cùng nhịp với làn đi thẳng. Làn giữa cho tất cả các loại oto đi thẳng. Hai làn trong cùng dành cho xe máy. Vì đường này nó phân làn oto xe máy riêng nên đến chỗ chờ đèn rất nhiều oto đi vào làn xe máy do chỗ này không có dải phân cách cứng. Theo em xxx bắt là đúng nhưng chúng ta rất dễ vi phạm vì nếu chỉ xếp hàng một làn đi thẳng phải chờ rất lâu mà đèn xanh thì rất ngắn. Chỗ này xxx bắt cả oto và xe máy sai làn. Các tài xế xếp hàng dài ngoài bốt chờ nộp tiền. Em dự chỗ này doanh thu rất cao.

Lần 2: Ngã 3 Giải Phóng rẽ vào Bệnh viện Việt Pháp (lại ngã 3 nữa)
Hôm qua em đi lúc 5h30 chiều, đường tắc rất nhiều xe đi kín cả đường Giải Phóng. Em cũng đỗ đầu đèn đỏ sát dải phân cách. Qua ngã 3 chú xxx trẻ đứng bên kia đường dừng xe em sát giải phân cách. Tất cả các cụ đi sau em vượt phải đi qua hết. Chú xxx nói em đi sai làn có biển phân làn hẳn hoi (sau đó em quay lại thấy có biển phân làn thật, rất rõ ràng). Chỗ này lúc đường vắng có thể đi đúng được chứ lúc đường đông thì rất khó. Đáng lẽ nó phải phân làn này vừa được đi thẳng và rẽ trái mới đúng vì ở đây nếu em không nhầm thì không có cả đèn rẽ trái.

Tổng kết lại lần 1 em mắc lỗi trên làn 3 còn lần 2 em mắc lỗi trên làn 1. Chắc có nhiều cụ biết rồi em vẫn cảnh báo mong các cụ chú ý để đi đúng.
 

nqhung56

Xe buýt
Biển số
OF-67793
Ngày cấp bằng
6/7/10
Số km
512
Động cơ
437,260 Mã lực
thank thông tin cụ
 

ndkhoivtv

Xe tăng
Biển số
OF-83016
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,439
Động cơ
427,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có quá nhiều tuyến mà xxx muốn "vợt" ô tô lúc nào cũng được: Điện Biên Phủ rẽ trái Trần Phú; Đại Cồ Việt rẽ trái phố Huế; bốt Hàng Đậu về hướng Long Biên.v.v... Lạ ở cái là chưa hề thấy xe máy nào bị "vợt" khi vi phạm những lỗi còn nặng hơn như thế này rất nhiều lần!?! Chắc do lực lượng mỏng??? Toshiba chúng nó... thuế thì đóng rõ nhiều!!!
 

Dunga

Xe buýt
Biển số
OF-3281
Ngày cấp bằng
5/2/07
Số km
727
Động cơ
562,794 Mã lực
Có quá nhiều tuyến mà xxx muốn "vợt" ô tô lúc nào cũng được: Điện Biên Phủ rẽ trái Trần Phú; Đại Cồ Việt rẽ trái phố Huế; bốt Hàng Đậu về hướng Long Biên.v.v... Lạ ở cái là chưa hề thấy xe máy nào bị "vợt" khi vi phạm những lỗi còn nặng hơn như thế này rất nhiều lần!?! Chắc do lực lượng mỏng??? Toshiba chúng nó... thuế thì đóng rõ nhiều!!!
Cụ giải thích hộ em đoạn bốt Hàng Đậu về hướng Long Biên cái.
Em đi hàng ngày qua đó thì thấy đèn đỏ vẫn cho phép các phương tiện rẽ phải và không hề có biển phân làn bắt buộc phải đi sát vào bên phải như đoạn Lê Duẩn rẽ phải ra Trần Nhân Tông nên nếu ở đó có 2b chờ đèn xanh lên cầu LB thì mới phải đi sát phải còn không thì cứ xinhan rẽ phải tại làn đó luôn bất kể cao điểm hay thấp điểm xxx chỉ đều đứng nhìn.
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
5,866
Động cơ
481,510 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
Có quá nhiều tuyến mà xxx muốn "vợt" ô tô lúc nào cũng được: Điện Biên Phủ rẽ trái Trần Phú; Đại Cồ Việt rẽ trái phố Huế; bốt Hàng Đậu về hướng Long Biên.v.v... Lạ ở cái là chưa hề thấy xe máy nào bị "vợt" khi vi phạm những lỗi còn nặng hơn như thế này rất nhiều lần!?! Chắc do lực lượng mỏng??? Toshiba chúng nó... thuế thì đóng rõ nhiều!!!
Cỗ đo đỏ, em thấy có vấn đề gì đâu. Túm lại là bất kỳ nơi nào cũng phải quan sát biển, vạch, đèn mà đi. Chậm tý nhưng lại nhanh hơn nhiều.
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
9,368
Động cơ
486,460 Mã lực
Em bị bắt 2 lần cùng lỗi sai làn đều lúc dừng chờ xếp hàng đầu đèn đỏ ở ngã 3, xuất phát bị bắt luôn vì một loạt xe đi sau cùng lỗi như mình nên xxx chỉ bắt được xe đi đầu tiên.

Lần 1: Ngã 3 đường Kim Liên mới trước khi xuống hầm chui.
Đường này chỗ đèn đỏ trước khi xuống hầm có 4 làn. Làn sát giải phân cách dành cho xe rẽ trái (hoặc quay đầu) đèn xanh không cùng nhịp với làn đi thẳng. Làn giữa cho tất cả các loại oto đi thẳng. Hai làn trong cùng dành cho xe máy. Vì đường này nó phân làn oto xe máy riêng nên đến chỗ chờ đèn rất nhiều oto đi vào làn xe máy do chỗ này không có dải phân cách cứng. Theo em xxx bắt là đúng nhưng chúng ta rất dễ vi phạm vì nếu chỉ xếp hàng một làn đi thẳng phải chờ rất lâu mà đèn xanh thì rất ngắn. Chỗ này xxx bắt cả oto và xe máy sai làn. Các tài xế xếp hàng dài ngoài bốt chờ nộp tiền. Em dự chỗ này doanh thu rất cao.

Lần 2: Ngã 3 Giải Phóng rẽ vào Bệnh viện Việt Pháp (lại ngã 3 nữa)
Hôm qua em đi lúc 5h30 chiều, đường tắc rất nhiều xe đi kín cả đường Giải Phóng. Em cũng đỗ đầu đèn đỏ sát dải phân cách. Qua ngã 3 chú xxx trẻ đứng bên kia đường dừng xe em sát giải phân cách. Tất cả các cụ đi sau em vượt phải đi qua hết. Chú xxx nói em đi sai làn có biển phân làn hẳn hoi (sau đó em quay lại thấy có biển phân làn thật, rất rõ ràng). Chỗ này lúc đường vắng có thể đi đúng được chứ lúc đường đông thì rất khó. Đáng lẽ nó phải phân làn này vừa được đi thẳng và rẽ trái mới đúng vì ở đây nếu em không nhầm thì không có cả đèn rẽ trái.

Tổng kết lại lần 1 em mắc lỗi trên làn 3 còn lần 2 em mắc lỗi trên làn 1. Chắc có nhiều cụ biết rồi em vẫn cảnh báo mong các cụ chú ý để đi đúng.
Ở Lần 1: em xin được phép đính chính: đến đèn đỏ thì có 3 làn thôi, có vạch liền đàng hoàng: Làn sát dải phân cách dành cho xe rẽ trái và tín hiệu xanh đỏ riêng (rất ngắn nếu quay đầu không nhanh thì kiểu gì cũng xung đột với chiều ngược lại - chiều từ hầm đi lên). Tiếp theo là làn giữa, rộng đủ chỗ cho 2 SUV xếp song song - làn này tạm gọi là làn dành cho ô tô; tiếp đến bên phải là làn 3! xe máy, xe đạp ở đây. Về chuyện phân làn, ở đây không có biển phân làn nên bác bị xxx thịt rồi. Bác không chịu cập nhật vì trên OF đã có cụ cãi thắng oanh liệt, cụ chịu khó tìm lại thớt này. Cụ nên nhớ cái phân làn bằng mấy cái cục bê tông giết người ấy nó cách rất xa cái đèn đỏ nhé. Còn sau khi em trình bày nêu trên mà cụ vẫn cứ cho là đúng thì thôi em k bàn nữa. Tất nhiên tránh va chạm với xxx mình nên đi vào lãn giữa, đúng ô tô hay dừng ở đấy, đi vẫn tiện hơn là xếp cùng hàng với xe máy. Còn trót nhỡ thì cãi thoải mái, không vấn đề gì. Tuần trước có chú taxi trót dừng ở đây, đèn đỏ, chú lao lên như một thằng điên rồi quẹo trái ngược lại, cực kỳ nguy hiểm.
 

nganvitga

Xe tăng
Biển số
OF-7978
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
1,744
Động cơ
553,850 Mã lực
Ở Lần 1: em xin được phép đính chính: đến đèn đỏ thì có 3 làn thôi, có vạch liền đàng hoàng: Làn sát dải phân cách dành cho xe rẽ trái và tín hiệu xanh đỏ riêng (rất ngắn nếu quay đầu không nhanh thì kiểu gì cũng xung đột với chiều ngược lại - chiều từ hầm đi lên). Tiếp theo là làn giữa, rộng đủ chỗ cho 2 SUV xếp song song - làn này tạm gọi là làn dành cho ô tô; tiếp đến bên phải là làn 3! xe máy, xe đạp ở đây. Về chuyện phân làn, ở đây không có biển phân làn nên bác bị xxx thịt rồi. Bác không chịu cập nhật vì trên OF đã có cụ cãi thắng oanh liệt, cụ chịu khó tìm lại thớt này. Cụ nên nhớ cái phân làn bằng mấy cái cục bê tông giết người ấy nó cách rất xa cái đèn đỏ nhé. Còn sau khi em trình bày nêu trên mà cụ vẫn cứ cho là đúng thì thôi em k bàn nữa. Tất nhiên tránh va chạm với xxx mình nên đi vào lãn giữa, đúng ô tô hay dừng ở đấy, đi vẫn tiện hơn là xếp cùng hàng với xe máy. Còn trót nhỡ thì cãi thoải mái, không vấn đề gì. Tuần trước có chú taxi trót dừng ở đây, đèn đỏ, chú lao lên như một thằng điên rồi quẹo trái ngược lại, cực kỳ nguy hiểm.
Em nghĩ là xxx đúng vì trên đường nó có vẽ biển phân làn oto xe máy rõ ràng. Em không hiểu cãi kiểu gì?
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
9,368
Động cơ
486,460 Mã lực
Có quá nhiều tuyến mà xxx muốn "vợt" ô tô lúc nào cũng được: Điện Biên Phủ rẽ trái Trần Phú; Đại Cồ Việt rẽ trái phố Huế; bốt Hàng Đậu về hướng Long Biên.v.v... Lạ ở cái là chưa hề thấy xe máy nào bị "vợt" khi vi phạm những lỗi còn nặng hơn như thế này rất nhiều lần!?! Chắc do lực lượng mỏng??? Toshiba chúng nó... thuế thì đóng rõ nhiều!!!
Cỗ đo đỏ, em thấy có vấn đề gì đâu. Túm lại là bất kỳ nơi nào cũng phải quan sát biển, vạch, đèn mà đi. Chậm tý nhưng lại nhanh hơn nhiều.
Đoạn Điện Biên PHủ rẽ trái Trần Phú: do lưu lượng chỗ này quá đông, nếu để các xe rẽ trái xếp đúng vị trí, tức: dừng trong vạch liền rối hết đèn đỏ mà rẽ trái thì nguy cơ ùn tắc là khủng khiếp, xxx linh động cho các xe tràn hết sang bên trái đường rồi rẽ trái sang Trần Phú thoải mái mà không bị vịn. Thực sự cũng là rất mong manh, vì xxx muốn bắt lúc nào cũng được, nhưng điều này đã diễn ra hàng năm nay, em đã nhiều lần nối đuôi đi như thế nhưng không bị sao cả, còn nếu đi đầu thì em cứ tuân thủ trong vạch mà đi.
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
9,261
Động cơ
526,482 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Cụ giải thích hộ em đoạn bốt Hàng Đậu về hướng Long Biên cái.
Em đi hàng ngày qua đó thì thấy đèn đỏ vẫn cho phép các phương tiện rẽ phải và không hề có biển phân làn bắt buộc phải đi sát vào bên phải như đoạn Lê Duẩn rẽ phải ra Trần Nhân Tông nên nếu ở đó có 2b chờ đèn xanh lên cầu LB thì mới phải đi sát phải còn không thì cứ xinhan rẽ phải tại làn đó luôn bất kể cao điểm hay thấp điểm xxx chỉ đều đứng nhìn.
Em hay đi qua đoạn này :)
Có biển phân làn mà cụ + trên đường có kẻ gạch chéo cho làn rẽ phải nữa. Đèn đỏ rẽ vô tư miễn là cụ đi đúng làn rẽ phải (đừng có đè vạch) và có xi nhan :D
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
9,368
Động cơ
486,460 Mã lực
Em nghĩ là xxx đúng vì trên đường nó có vẽ biển phân làn oto xe máy rõ ràng. Em không hiểu cãi kiểu gì?
Cụ chỉ cho em biển phân làn này: có phải là biển phân làn gắn trên cục bê tông không cụ? Và nếu đúng như thế thì ke ke, hơn nữa cụ xem cái cục bê tông ấy nó bao xa so với chỗ đèn đỏ, nhất là từ lúc bắt đầu có vạch liền, kà kà.
 

getzbac

Xe tăng
Biển số
OF-30563
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
1,319
Động cơ
493,548 Mã lực
Em bị bắt 2 lần cùng lỗi sai làn đều lúc dừng chờ xếp hàng đầu đèn đỏ ở ngã 3, xuất phát bị bắt luôn vì một loạt xe đi sau cùng lỗi như mình nên xxx chỉ bắt được xe đi đầu tiên.

Lần 1: Ngã 3 đường Kim Liên mới trước khi xuống hầm chui.
Đường này chỗ đèn đỏ trước khi xuống hầm có 4 làn. Làn sát giải phân cách dành cho xe rẽ trái (hoặc quay đầu) đèn xanh không cùng nhịp với làn đi thẳng. Làn giữa cho tất cả các loại oto đi thẳng. Hai làn trong cùng dành cho xe máy. Vì đường này nó phân làn oto xe máy riêng nên đến chỗ chờ đèn rất nhiều oto đi vào làn xe máy do chỗ này không có dải phân cách cứng. Theo em xxx bắt là đúng nhưng chúng ta rất dễ vi phạm vì nếu chỉ xếp hàng một làn đi thẳng phải chờ rất lâu mà đèn xanh thì rất ngắn. Chỗ này xxx bắt cả oto và xe máy sai làn. Các tài xế xếp hàng dài ngoài bốt chờ nộp tiền. Em dự chỗ này doanh thu rất cao.

Lần 2: Ngã 3 Giải Phóng rẽ vào Bệnh viện Việt Pháp (lại ngã 3 nữa)
Hôm qua em đi lúc 5h30 chiều, đường tắc rất nhiều xe đi kín cả đường Giải Phóng. Em cũng đỗ đầu đèn đỏ sát dải phân cách. Qua ngã 3 chú xxx trẻ đứng bên kia đường dừng xe em sát giải phân cách. Tất cả các cụ đi sau em vượt phải đi qua hết. Chú xxx nói em đi sai làn có biển phân làn hẳn hoi (sau đó em quay lại thấy có biển phân làn thật, rất rõ ràng). Chỗ này lúc đường vắng có thể đi đúng được chứ lúc đường đông thì rất khó. Đáng lẽ nó phải phân làn này vừa được đi thẳng và rẽ trái mới đúng vì ở đây nếu em không nhầm thì không có cả đèn rẽ trái.

Tổng kết lại lần 1 em mắc lỗi trên làn 3 còn lần 2 em mắc lỗi trên làn 1. Chắc có nhiều cụ biết rồi em vẫn cảnh báo mong các cụ chú ý để đi đúng.
Cụ ơi theo kinh nghiệm của em thì ở Hà nội muốn đi thẳng thì vào làn giữa, rẽ trái hoặc quay đầu vào làn trái, rẽ phải vào làn phải. Đi như vậy mặc dù cứ lượn ra lượn vào liên tục nhưng sẽ đỡ bị xxx vịn. Chứ còn vụ nhìn biển em e là khó có thể quan sát hết nếu cụ không chủ tâm quan sát với lại còn phải quan sát đường nữa chứ.
 

nganvitga

Xe tăng
Biển số
OF-7978
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
1,744
Động cơ
553,850 Mã lực
Cụ chỉ cho em biển phân làn này: có phải là biển phân làn gắn trên cục bê tông không cụ? Và nếu đúng như thế thì ke ke, hơn nữa cụ xem cái cục bê tông ấy nó bao xa so với chỗ đèn đỏ, nhất là từ lúc bắt đầu có vạch liền, kà kà.
xxx nó nói là đường này phân làn oto xe máy riêng nên mình phải theo suốt cả tuyến. Nó bắt cả xe máy đi vào làn oto chờ đèn đỏ. Em nghĩ như thế là công bằng không cần cãi
 

cantona

Xe lăn
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
10,305
Động cơ
663,938 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Đoạn Điện Biên PHủ rẽ trái Trần Phú: do lưu lượng chỗ này quá đông, nếu để các xe rẽ trái xếp đúng vị trí, tức: dừng trong vạch liền rối hết đèn đỏ mà rẽ trái thì nguy cơ ùn tắc là khủng khiếp, xxx linh động cho các xe tràn hết sang bên trái đường rồi rẽ trái sang Trần Phú thoải mái mà không bị vịn. Thực sự cũng là rất mong manh, vì xxx muốn bắt lúc nào cũng được, nhưng điều này đã diễn ra hàng năm nay, em đã nhiều lần nối đuôi đi như thế nhưng không bị sao cả, còn nếu đi đầu thì em cứ tuân thủ trong vạch mà đi.
Chỗ đấy mà xếp hàng đúng làn tầm 4h30 chiều đảm bảo cái ngã 5 Cửa Nam không còn là ngã năm nữa, chỉ còn đường 1 chiều cho 4b xếp hàng từ ĐBP ngược lên tận Tràng Thi :D
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
9,368
Động cơ
486,460 Mã lực
xxx nó nói là đường này phân làn oto xe máy riêng nên mình phải theo suốt cả tuyến. Nó bắt cả xe máy đi vào làn oto chờ đèn đỏ. Em nghĩ như thế là công bằng không cần cãi
Cái này là tùy cụ thôi, việc "bắt" và "nói" vốn là của xxx. Còn dân đen có hai việc: một là chui vào rọ ngon lành, hai là cãi để ra khỏi rọ. Ngã 4 này là hàng khủng, xe ngoại tỉnh và những người lần đầu (k có kinh nghiệm) 100% đứt, hôm nào cũng như hôm nào cũng có 4b bị vịn. Nói thêm cho bác biết, bác cũng nên thử đoạn ngược lại, tức là từ Hầm đi lên tiến về xã đàn (kim liên mới): đến chỗ đèn đỏ có vạch liền chia hai bên đường rõ ràng: một dành cho rẽ trái về Phạm Ngọc Thạch, một đi thẳng Xã Đàn, có một thời gian xxx chuyên bắt các xe đi thẳng mà "trót" lỡ đi vào làn rẽ trái, nhưng đây là bắt bậy vì chẳng có biển biếc gì cả nhé.
 

baccucai

Xe tải
Biển số
OF-92761
Ngày cấp bằng
23/4/11
Số km
280
Động cơ
406,295 Mã lực
- Về đoạn đầu Xã Đàn - hầm Kim Liên: Đoạn ngã tư đèn đỏ trước khi vào hầm Kim Liên mà xxx bắt o tô đi vào làn xe máy là bắt láo vì em nhớ ko nhầm thì biển phân làn, dải phân cách đã hết hiệu lực do trước khi vào khu vực ngã tư đã có điểm rẽ phải vào đường phạm ngọc thạch rồi. Em ko nhớ chính sách mũi tên chỉ làn đường chỗ ngã tư nhưng cả 3 làn đường còn lại của chiều đi thẳng ko có chỗ nào chỉ 3 làn này là 1 làn cho ô tô, 2 làn cho xe máy.
- Về đoạn Điện Biên phủ - Trần Phú, đoạn này xxx cho phép linh động được sai làn khi rẽ trái tư Điện Biên Phủ vào Trần Phú nhưng các cụ phải tự tính toán sao cho khi rẽ còn đèn xanh. Nếu ko thì phạt vì tội sai làn.
 

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
8,412
Động cơ
2,950,503 Mã lực
Nơi ở
Internet
Em bị bắt 2 lần cùng lỗi sai làn đều lúc dừng chờ xếp hàng đầu đèn đỏ ở ngã 3, xuất phát bị bắt luôn vì một loạt xe đi sau cùng lỗi như mình nên xxx chỉ bắt được xe đi đầu tiên.

Lần 1: Ngã 3 đường Kim Liên mới trước khi xuống hầm chui.
Đường này chỗ đèn đỏ trước khi xuống hầm có 4 làn. Làn sát giải phân cách dành cho xe rẽ trái (hoặc quay đầu) đèn xanh không cùng nhịp với làn đi thẳng. Làn giữa cho tất cả các loại oto đi thẳng. Hai làn trong cùng dành cho xe máy. Vì đường này nó phân làn oto xe máy riêng nên đến chỗ chờ đèn rất nhiều oto đi vào làn xe máy do chỗ này không có dải phân cách cứng. Theo em xxx bắt là đúng nhưng chúng ta rất dễ vi phạm vì nếu chỉ xếp hàng một làn đi thẳng phải chờ rất lâu mà đèn xanh thì rất ngắn. Chỗ này xxx bắt cả oto và xe máy sai làn. Các tài xế xếp hàng dài ngoài bốt chờ nộp tiền. Em dự chỗ này doanh thu rất cao.
Chỗ này doanh thu cực cao, nhưng cũng nhiều OF chiến thắng oanh liệt ở đây. Cụ nói là bắt cả xe máy đi vào làn ô tô, thế thì cụ hỏi xxx luôn là xe máy muốn rẽ trái thì đi như nào, hay luật bắt phải tạt đầu ô tô cho giảm dân số.

Lần 2: Ngã 3 Giải Phóng rẽ vào Bệnh viện Việt Pháp (lại ngã 3 nữa)
Hôm qua em đi lúc 5h30 chiều, đường tắc rất nhiều xe đi kín cả đường Giải Phóng. Em cũng đỗ đầu đèn đỏ sát dải phân cách. Qua ngã 3 chú xxx trẻ đứng bên kia đường dừng xe em sát giải phân cách. Tất cả các cụ đi sau em vượt phải đi qua hết. Chú xxx nói em đi sai làn có biển phân làn hẳn hoi (sau đó em quay lại thấy có biển phân làn thật, rất rõ ràng). Chỗ này lúc đường vắng có thể đi đúng được chứ lúc đường đông thì rất khó. Đáng lẽ nó phải phân làn này vừa được đi thẳng và rẽ trái mới đúng vì ở đây nếu em không nhầm thì không có cả đèn rẽ trái.

Tổng kết lại lần 1 em mắc lỗi trên làn 3 còn lần 2 em mắc lỗi trên làn 1. Chắc có nhiều cụ biết rồi em vẫn cảnh báo mong các cụ chú ý để đi đúng.
Đoạn này cụ mô tả sao mà em không thể hiểu được, cụ đi từ hướng nào? Nếu cụ đi từ Ngã Tư Vọng -> Lê Duẩn thì không thể có chuyện sai làn. Nếu cụ đi từ Lê Duẩn -> Ngã Tư Vọng thì cái biển phân làn to đùng, sai phải chịu, không phải bẫy.
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
9,368
Động cơ
486,460 Mã lực
- Về đoạn đầu Xã Đàn - hầm Kim Liên: Đoạn ngã tư đèn đỏ trước khi vào hầm Kim Liên mà xxx bắt o tô đi vào làn xe máy là bắt láo vì em nhớ ko nhầm thì biển phân làn, dải phân cách đã hết hiệu lực do trước khi vào khu vực ngã tư đã có điểm rẽ phải vào đường phạm ngọc thạch rồi. Em ko nhớ chính sách mũi tên chỉ làn đường chỗ ngã tư nhưng cả 3 làn đường còn lại của chiều đi thẳng ko có chỗ nào chỉ 3 làn này là 1 làn cho ô tô, 2 làn cho xe máy.
- Về đoạn Điện Biên phủ - Trần Phú, đoạn này xxx cho phép linh động được sai làn khi rẽ trái tư Điện Biên Phủ vào Trần Phú nhưng các cụ phải tự tính toán sao cho khi rẽ còn đèn xanh. Nếu ko thì phạt vì tội sai làn.
-3 làn còn lại: một rẽ trái và 2 đi thẳng.
-Sai làn là một chuyện, vượt đèn đỏ mới kinh.
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
9,368
Động cơ
486,460 Mã lực
Chỗ này doanh thu cực cao, nhưng cũng nhiều OF chiến thắng oanh liệt ở đây. Cụ nói là bắt cả xe máy đi vào làn ô tô, thế thì cụ hỏi xxx luôn là xe máy muốn rẽ trái thì đi như nào, hay luật bắt phải tạt đầu ô tô cho giảm dân số.

Đoạn này cụ mô tả sao mà em không thể hiểu được, cụ đi từ hướng nào? Nếu cụ đi từ Ngã Tư Vọng -> Lê Duẩn thì không thể có chuyện sai làn. Nếu cụ đi từ Lê Duẩn -> Ngã Tư Vọng thì cái biển phân làn to đùng, sai phải chịu, không phải bẫy.
Cụ Lucky Car phân tích chưa chuẩn, em xin được đính chính: ở chỗ này (Xã Đàn đi xuống hầm, ô tô + xe máy muốn rẽ trái thì đã có làn dành cho rẽ trái rồi ạ.
Đoạn cụ nganvitga bị tóm ở Giải Phóng - Phương Mai là cụ ấy đi theo chiều Lê DUẩn- Vọng, cụ ấy đi sát dải phân cách dành cho rẽ trái, nhưng cụ ấy đi thẳng.
 

toechuoi

Xe tăng
Biển số
OF-134876
Ngày cấp bằng
17/3/12
Số km
1,542
Động cơ
394,334 Mã lực
Ngã tư Xã Đàn bắt nhiều lắm....gần như là xxx thích bắt ai thì bắt...đôi lúc e đi qua mà chả hiểu sao 4b bị xxx nó thịt...:|
 

cuongpp

Xe hơi
Biển số
OF-43851
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
105
Động cơ
465,136 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Cụ giải thích hộ em đoạn bốt Hàng Đậu về hướng Long Biên cái.
Em đi hàng ngày qua đó thì thấy đèn đỏ vẫn cho phép các phương tiện rẽ phải và không hề có biển phân làn bắt buộc phải đi sát vào bên phải như đoạn Lê Duẩn rẽ phải ra Trần Nhân Tông nên nếu ở đó có 2b chờ đèn xanh lên cầu LB thì mới phải đi sát phải còn không thì cứ xinhan rẽ phải tại làn đó luôn bất kể cao điểm hay thấp điểm xxx chỉ đều đứng nhìn.
Em không rõ lắm nhưng ngày nào em cũng đi qua 1 loạt các điểm được các cụ trên OF cảnh báo như Hoàng Diệu rẽ phải ra Phan Đình Phùng rồi về đến Hàng Đậu rẽ phải để lên cầu CD...em thấy xxx không thường xuyên bắt thôi chứ không phải không bắt cụ ah, chắc các chú ý còn nhìn mặt tài xế xem có căng thẳng không rồi mới chĩa cạp nong, hehe.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top