- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 32,847
- Động cơ
- 977,389 Mã lực
Đúng là Bộ Giao thông (vận tải) cần sửa lại luật (nhưng sau khi sửa thì lại trái với thông lệ quốc tế - em nói Bộ sửa, vì chính là cái Bộ này soạn thảo, chỉnh sửa rồi trình lên các cụ nghị để gật)!
Các kiểu phân luồng, phân làn là sáng kiến riêng của các đ/c giao thông nhà mình (cả xxx và ý định của người cắm biển): khi chỉ khuyến khích thì người được khuyến khích có thể theo và không theo. Luật đã cho phép như vậy thì nghị định (VB dưới luật) không thể hướng dẫn phạt người ta trái được (cũng lại là sáng kiến của các nhà thực thi pháp luật Vịt - họ thực thi, nhưng cũng là người xây dựng luật).
Phân làn cho các loại xe trên đường cao tốc chỉ có 2 làn đường mỗi hướng là vô lý nhất trong những thứ vô lý là họ có thể nghĩ ra: khi xe tải vượt và khi xe nhỏ nhường đường đều trái cái khuyến khích của họ (đi sai làn đường được khuyến khích) để họ đứng phía trước có thể dừng người ta lại phạt theo cái phần hướng dẫn trái Luật của NĐ 34!!!
Các kiểu phân luồng, phân làn là sáng kiến riêng của các đ/c giao thông nhà mình (cả xxx và ý định của người cắm biển): khi chỉ khuyến khích thì người được khuyến khích có thể theo và không theo. Luật đã cho phép như vậy thì nghị định (VB dưới luật) không thể hướng dẫn phạt người ta trái được (cũng lại là sáng kiến của các nhà thực thi pháp luật Vịt - họ thực thi, nhưng cũng là người xây dựng luật).
Phân làn cho các loại xe trên đường cao tốc chỉ có 2 làn đường mỗi hướng là vô lý nhất trong những thứ vô lý là họ có thể nghĩ ra: khi xe tải vượt và khi xe nhỏ nhường đường đều trái cái khuyến khích của họ (đi sai làn đường được khuyến khích) để họ đứng phía trước có thể dừng người ta lại phạt theo cái phần hướng dẫn trái Luật của NĐ 34!!!
Chỉnh sửa cuối: