Em chào các cụ nhà Ếch và đi Ếch. Lâu lắm e không vào, nay đầu xuân năm mới chúc các cụ mợ một năm mới An khang, Thịnh Vượng, May mắn và luôn vững vàng tay lái trên mọi nẻo đường.
Tiện chúc mừng năm mới e xin cảnh báo với cả nhà cái lỗi khá nguy hiểm của cái bô xe Ếch. Em vừa bị và thấy cần có trách nhiệm phải cảnh báo với cả nhà
Cụ thể. Cả hệ thống xả của Ếch được treo trên 2 cái ti cao su ở gần đầu và gần cuối ( còn rung rung đc). Trước khi vào bầu ống xả ở giữa hệ thống thì bô có cái khớp nối bằng mối hàn. Có điều đoạn nối giữa 2 đoạn này rất ngắn, chỉ khoảng 5mm và mối hàn rất mảnh.
Xe em đã đi hơn 4 vạn, cái bô thì rung lắc liên tục, đi đường xấu... không sớm thì muộn cái mối hàn này cũng đứt và bô tuột ra. Xe em đã bị và nhiều xe cũng đã phải hàn lại cái này ( thợ gara bảo).
Lỗi thì không nghiêm trọng vì hàn cái là được. Nhưng khá nguy hiểm vì khi tụt bô xuống nó lại tụt ngược so với chiều xe chạy. Sẽ lăng sang 2 bên và va vào lốp sau.
Hôm em bị dính rất may là em đang tấp vào lề để nhắn tin, vừa xuất phát 10-15km/h thì bị . Ngay trên đường Xuân Mai về, chỉ còn hơn 100m nữa là em rẽ vào đại lộ Thăng Long. Tưởng tượng đang chạy 100km/h trên đại lộ mà tụt thì em và cả gia đình trên xe không biết sẽ ra sao.
Thế nên em xin đc đưa ra cảnh báo: nên kiểm tra xe thường xuyên, đặc biệt trước lúc đi xa. Về cái lỗi ống xả này thì các cụ cũng nên ngó thường xuyên vì như thợ gara nói thì bị nhiều chứ không phải cá biệt xe em, cúi xuống là nhìn thấy mối hàn. Cẩn thận hơn thì tiện thay dầu các cụ nên gia cố thêm cái dây thép phòng khi nhỡ tụt thì vẫn còn cái dây giữ không cho nó rơi xuống đường.
Em neo nó như này
Gần hơn
Em xin hết ạ.
Lần nữa chúc các cụ vững vàng tay lái trên mọi nẻo đường. (B)
.
Tiện chúc mừng năm mới e xin cảnh báo với cả nhà cái lỗi khá nguy hiểm của cái bô xe Ếch. Em vừa bị và thấy cần có trách nhiệm phải cảnh báo với cả nhà
Cụ thể. Cả hệ thống xả của Ếch được treo trên 2 cái ti cao su ở gần đầu và gần cuối ( còn rung rung đc). Trước khi vào bầu ống xả ở giữa hệ thống thì bô có cái khớp nối bằng mối hàn. Có điều đoạn nối giữa 2 đoạn này rất ngắn, chỉ khoảng 5mm và mối hàn rất mảnh.
Xe em đã đi hơn 4 vạn, cái bô thì rung lắc liên tục, đi đường xấu... không sớm thì muộn cái mối hàn này cũng đứt và bô tuột ra. Xe em đã bị và nhiều xe cũng đã phải hàn lại cái này ( thợ gara bảo).
Lỗi thì không nghiêm trọng vì hàn cái là được. Nhưng khá nguy hiểm vì khi tụt bô xuống nó lại tụt ngược so với chiều xe chạy. Sẽ lăng sang 2 bên và va vào lốp sau.
Hôm em bị dính rất may là em đang tấp vào lề để nhắn tin, vừa xuất phát 10-15km/h thì bị . Ngay trên đường Xuân Mai về, chỉ còn hơn 100m nữa là em rẽ vào đại lộ Thăng Long. Tưởng tượng đang chạy 100km/h trên đại lộ mà tụt thì em và cả gia đình trên xe không biết sẽ ra sao.
Thế nên em xin đc đưa ra cảnh báo: nên kiểm tra xe thường xuyên, đặc biệt trước lúc đi xa. Về cái lỗi ống xả này thì các cụ cũng nên ngó thường xuyên vì như thợ gara nói thì bị nhiều chứ không phải cá biệt xe em, cúi xuống là nhìn thấy mối hàn. Cẩn thận hơn thì tiện thay dầu các cụ nên gia cố thêm cái dây thép phòng khi nhỡ tụt thì vẫn còn cái dây giữ không cho nó rơi xuống đường.
Em neo nó như này
Gần hơn
Em xin hết ạ.
Lần nữa chúc các cụ vững vàng tay lái trên mọi nẻo đường. (B)
.