Tôi dùng viettel nhưng hôm qua rất bức xúc với cái kiểu tự trừ tiền khách hàng của Viettel. Trong lúc rảnh mình ngồi đọc 1 đống tin nhắn quảng cáo của Viettel mới phát hiện ra mình đã bị trừ 55k.
Tin nhắn của Viettel: Dựa vào nhu cầu tiêu dùng thoại nội mạng của quý khách tháng 5, Viettel đã tặng quý khách gói cưới ưu đãi gấp 10 lần(Khuyến mại chỉ có trong tháng 6) với 55 nghìn có 550 gọi nội mạng trong 30 ngày.
Tôi có gọi tổng đài thắc mắc về việc này: Tại sao không có sự đồng ý của khách hàng mà bên em tự trừ tiền và mời khách hàng gói này. Mỗi tài khoản bên em trừ 55k thì hàng triệu tài khoản là bao nhiêu tiền. Anh không có nhu cầu dùng cái khuyến mại hay ưu đãi gì của bên em cả.
Em nhân viên tổng đài bảo là cái này do viettel tự trừ rồi nên giờ không thể hoàn tiên được.
Mình rất bực mình cách làm này, nếu không kiểm tra coi như mỗi tháng bị trừ 55k, Bình thường các dịch vụ khác chỉ gửi tin nhắn hỏi là có dùng ko thì khách tự nhắn tin, đây lại tự trừ luôn.
Các cụ kiểm tra xem có bị như em ko
Tin nhắn của Viettel: Dựa vào nhu cầu tiêu dùng thoại nội mạng của quý khách tháng 5, Viettel đã tặng quý khách gói cưới ưu đãi gấp 10 lần(Khuyến mại chỉ có trong tháng 6) với 55 nghìn có 550 gọi nội mạng trong 30 ngày.
Tôi có gọi tổng đài thắc mắc về việc này: Tại sao không có sự đồng ý của khách hàng mà bên em tự trừ tiền và mời khách hàng gói này. Mỗi tài khoản bên em trừ 55k thì hàng triệu tài khoản là bao nhiêu tiền. Anh không có nhu cầu dùng cái khuyến mại hay ưu đãi gì của bên em cả.
Em nhân viên tổng đài bảo là cái này do viettel tự trừ rồi nên giờ không thể hoàn tiên được.
Mình rất bực mình cách làm này, nếu không kiểm tra coi như mỗi tháng bị trừ 55k, Bình thường các dịch vụ khác chỉ gửi tin nhắn hỏi là có dùng ko thì khách tự nhắn tin, đây lại tự trừ luôn.
Các cụ kiểm tra xem có bị như em ko