Chào các bác, các anh chị em!
Tình cơ một người bạn đã đọc được bài viết này trên otofun và gửi cho tôi. Tôi xin tự giới thiệu, tôi là nhân viên quản lý bộ phận khách hàng của đơn vị vận tải sở hữu website:
http://vanchuyennambac.com được bác
123xe nhắm tới trong chủ đề này, tôi không phải là thành viên của diễn đàn ta, nhưng vì để có thể viết bài trên này, tôi đã phải đăng ký một tài khoản và viết đủ 2 bài để có thể post trả lời
Sau đây, tôi xin thay mặt đơn vị mình bày tỏ cho các bác, anh chị em một số điều như sau:
- Bên tôi là đơn vị chuyên về vận tải hàng hóa và xe cộ bằng tàu hỏa trên tuyến Bắc Nam, và dịch vụ vận chuyển xe hơi đúng là một lĩnh vực hoạt động của bên tôi
- Bài viết trên của bác có nick "123xe" theo như tôi thấy không phải là thành viên thường xuyên của diễn đàn ta, bác này chỉ có đúng 2 bài viết trước khi bác ấy viết topic này (có thể bác ấy giống tôi, chỉ viết đủ 2 bài để có thể viết được một bài thực sự cần viết)
- Quả thực, trong lĩnh vực hoạt động vận tải xe cộ (hay hàng hóa) của chúng tôi, có những lúc không thể tránh khỏi những rủi ro về trầy xước, va quệt trong quá trình đưa xe lên xuống toa tàu, hay hy hữu có những lúc đồ đạc (giá trị không quá cao) của chủ xe bi thất lạc do yếu tố vô tình hay cố ý của những anh em làm việc tại hai đầu ga với ý thức kém. VỚI TẤT CẢ NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀY KHI KHÁCH HÀNG PHÁT HIỆN, PHẢN ÁNH LẠI VỚI NGƯỜI PHỤ TRÁCH,
CHÚNG TÔI ĐỀU CHỦ ĐỘNG NHẬN LỖI, MONG KHÁCH HÀNG THÔNG CẢM VÀ CÙNG KHÁCH HÀNG KHẮC PHỤC SỰ CỐ BẰNG CÁCH BỒI THƯỜNG SAO CHO HỢP TÌNH, HỢP LÝ
- Chúng tôi là đơn vị làm thương mại, với những xe hơi được vận chuyển bằng toa tàu hỏa, chúng tôi có nhân viên áp tải theo tàu, vào đến ga, nhân viên sẽ tự liên hệ với người nhận để làm thủ tục bàn giao xe, vì vậy có những lúc nhân viên không báo cáo lại tình hình phát sinh.
Để đảm bảo thông tin nêu ra của bác "123xe" là có thực, và TRÁNH TRƯỜNG HỢP THÔNG TIN SAI LỆCH NHẰM HẠ THẤP DANH DỰ, UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI, hoặc tránh sự nhầm lẫn với đơn vị khác, tôi đã chủ động liên hệ qua inbox với bác 123xe, mong bác có thể post lên bản chụp (scan) của biên bản giao nhận chiếc xe Matiz như đã nêu. Bởi nếu có được bản chụp biên bản, chúng tôi sẽ xác nhận và truy ra được nhân viên đã đảm nhận áp tải, bàn giao xe trong ngày đó, từ đó sẽ có những xử lý kịp thời tới khách hàng và nhân viên. Nội dung tôi đã liên hệ với bác 123xe như sau
Nhưng tôi đã chờ đợi vài hôm mà chưa nhận được hồi âm. Rất mong sớm nhận được phản hồi từ bác 123xe với bản scan biên bản như bác đã nêu.
NẾU TRÁCH NHIỆM THUỘC VỀ ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI, CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG NHẬN LỖI VÀ NHANH CHÓNG TÌM CÁCH KHẮC PHỤC. BỞI QUAN ĐIỂM KINH DOANH CỦA ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI LÀ LUÔN NỖ LỰC HÀNH ĐỘNG, THỰC SỰ LẮNG NGHE ĐỂ DẦN HOÀN THIỆN HƠN TỪNG NGÀY