Âu sệt. Nhờ các cụ mà em kiểm tra thử thấy em cũng vào được mạng mới đểu.
Toshiba nhà cái bọn Vịt này chứ lỵ
Toshiba nhà cái bọn Vịt này chứ lỵ
Hì hì bác nuôi con gì lớn bác chả thịt em fun tíCụ nói chuẩn ạ, ko thể phủ nhận là nhờ có Viettel mà di động đã dc bình dân hóa và cũng nhờ Viettel mà viễn thông nước ta rất mạnh ạ (mấy bác Nga, Hàn qua đều té hết). Nhưng cụ ơi, nuôi gà mãi thì cũng đến lúc cắt tiết thôi cụ ạ, bây giờ thị trường bão hòa rồi, mấy nhà mạng to đều bắt tay nhau hút máu thượng đế cả, cạnh tranh ko còn gay gắt thì dân đen thiệt thôi.
Hây xin cụ là cụ cho em xin cái số thuê bao của cụ để em gửi bên đó xem thế nào.Hôm trước cháu cũng định làm bài về cái dịch vụ 3G của bọn này.
Toàn lừa khách hàng để nó âm thầm ăn cướp của mình nếu không để ý.
Cháu đăng ký 3G thực ra la từ lâu rồi. Nhưng cách đây cỡ 6 tháng nó có gửi tin nhắn giới thiệu dịch vụ 3G gì đó với giá cước trọn gói 70K/tháng và quảng cáo dùng không giới hạn lưu lượng. Nhà cháu thấy kinh tế quá nên từ đó đến nay dùng cũng thoải mái. Tháng rồi hóa đơn của cháu vống lên khá nhiều vì cháu gọi đi NN nên mới mở ra kiểm tra thì phát hiện là khoản Dịch vụ GTGT là gần 300K. Cháu gọi tổng đài nó truy thì nó trả lời cháu là "anh cứ dùng thoải mái lưu lượng vì gói 3G này free, nhưng vì anh trọn tốc độ cao nên a phải trả phí tương ứng cho phần lưu lượng tốc độ cao a sử dụng".
Nghĩa là nó treo 70K cho cháu mờ mắt tưởng bở nhưng thực tế là nó nuốt cái phần "tốc độ truy cập cao" mà hầu như khách hàng nào mà chẳng mong và không ai để ý. Cháu biết bị mắc bẫy rồi nên có bảo bọn tổng đài là từ sau tư vấn cho khách cụ thể để khách lường trước được thực tế dịch vụ ntn thì cái thằng tư vấn nó trả lời cháu rất thái độ, nó lại còn bảo trước khi anh đăng ký dịch vụ thì phải gọi hỏi chuyên viên tư vấn. Thế mà chúng nó lại giở cái trò gửi tin nhắn để dụ khách đăng ký.
Trước nay cháu dùng dv Viettel rất tín nhiệm và nghĩ bên này dân quân đội nên ít buôn gian bán lận, thế mà giờ thì mới phát hiện ra nó cũng chẳng khác "gian thương" là mấy. Tiếc cái số đẹp không thì cháu vứt *** nó đi.
Sao các cụ ko theo mấy mạng mới giá cả phải chăng. Vì số điện thoại khó thay mới nên người dùng thường hay chấp nhận những cái nhà mạng luyên thuyênBỏ mợ...em thì từ lâu chẳng để ý và vẫn dùng 3G 24/24, có đăng ký cái gói gì đó rồi yêu cầu gửi thông tin chi tiết của cước vào địa chỉ mail nhưng chẳng thấy nó gửi gì mà chỉ đến thời hạn thu tiền là nhắn tin đánh uỵch một phát số tiền phải nộp. Suốt ngày thấy khuyến mại và câu thêm thuê bao trả trước còn thuê bao trả sau mình dùng tháng nào ít cũng hơn củ mà nó éo thèm quan tâm mà chỉ chực thu tiền.
Cơ mà bỏ thằng này thì nên dùng thằng nào các cụ nhỉ? Vina hay Mobi?
Cái gì bây giờ cũng phải cảnh giác cao độ các cụ ạ. Mất công tý nhưng đỡ tốn hầu baoChuyện bình thường mà cụ, mobiphone cũng thế, bọn này khuyến mại khâch hàng trả sau gói 3G cao nhất tháng đầu, tháng sau tự động gia hạn mà ko hề thông báo. Cứ mỗi khách hàng như thế ko biết nó thu bao nhiêu tiền, mặc dù có nhiều khách ko có nhu cầu. Kháhc dùng bây giờ tự cẩn thận thoi cụ nhỉ
Kiểm tra được mà cụ. Đk tkhoan trên Vietteltelecom vào cụ check nhưng chỉ xem được khoảng 6 ngày trước thì phảikhông có phần mềm nào cài trên máy kiểm tra, kiểm soát được tài khoản các cụ nhỉ?
Em sang Mã mua cái sim gọi đt, cứ mỗi lần gọi xong nó lại nt báo mình bị trừ bao nhiêu, TK còn lại bap nhiêu ..
Chứ em dùng VT trả trước, cứ thấy có KM or hết tiền thì lại nạp chứ có biết mình dùng hết ntn đâu