Em cũng đã được hưởng cái hương vị của xe bị nổ lốp khi chạy 120km/H. Rất may cho em là nổ lốp sau.
Cảm nhận là như em nói ở trên ,lý do phụ thuộc vào 90% vào xe :
- Xe hồi đó em chạy Vw passat lazang 17,lốp mil...có chống xẹp ( loại có vành nhựa ở tanh, nếu nổ lốp ,lốp sẽ chỉ bị xẹp đến vành nhựa ,loại này khi nổ lốp sẽ không bị làm lệch trọng tâm xe nhiều,đảm bảo lazang ko bị tỳ xuống đường,đấy là em nghe thợ lốp quảng cáo vậy chứ cũng chưa cắt lốp ra bao giờ,) thân vỏ cứng,kể cả có va trạm cũng ko sợ lắm.
- xe em nổ lốp sau( may mắn) khi nổ đứng hình mất 1s ( ko phản ứng) đến lúc xe nhao sang một bên(có thể là nổ lốp sau nên nhao ít,có thể xe tốt chống được phản lực lại từ mặt đường, nhao nhẹ) chỉ biết giữ lái,sau đó mới nhả chân ga.xe cũng bị va chạm nhẹ với taluy ,hỏng một chút cản sau do lốp nổ va đập.
- từ bản thân rút ra bài học nếu ko may lốp trước mà nổ với tốc độ 120km/H ,thì chỉ phụ thuộc vào xe( xe tốt,đắt tiền) lốp hãng hiệu.
Và phụ thuộc vào kiếp trước các cụ ăn ở thế nào...