Cãi nhau với các đầy tớ làm gì, vì đặc điểm của họ là cùnÚi, hềnh như không đúng QC 41 các cụ ợ. Cụ nào chẳng may bị vợt thì cãi thải mái. Hị hị.
Cãi nhau với các đầy tớ làm gì, vì đặc điểm của họ là cùnÚi, hềnh như không đúng QC 41 các cụ ợ. Cụ nào chẳng may bị vợt thì cãi thải mái. Hị hị.
bức xúc thì mời cụ nhắn tin cho anh #. số ĐT của anh í đây 0913210367Vâng e viết thiếu cụ chủ thông cảm, nhưng dù sao GTCC cắm biển kiểu này bằng tiền phí đường bộ mà chúng ta vẫn phải nộp hàng tháng làm e bức xúc quá.
Tức là từ hướng HP về HN muốn lên cầu thì trước tiên cứ áp sát trái, qua đèn xanh đỏ mới sang làn trong để lên cầu à cụ? Nếu chiều HP đi HN qua gầm cầu Thanh Trì thì đến đoạn nào nó mới cắm biển phân làn này tiếp? Qua đường xuống cầu Thanh Trì?
Rẽ trái vẫn đỗ làn trái bình thường cụ nhé, nếu đi thẳng thì ăn đòn ngayLại phải hỏi lại thế lúc dừng xe thì dư lào, xe tải muốn rẽ trái ở Trâu quỳ thì đỗ vào làn nào đây? Cái lày mình bị XXX vịn và có RP rồi.
Em nhớ chỗ đó mũi tên dưới đường là cả đi thẳng và rẽ mà nhỉ?Rẽ trái vẫn đỗ làn trái bình thường cụ nhé, nếu đi thẳng thì ăn đòn ngay
Ngã tư Trâu Quỳ em đi thường xuyên, làn ngoài cùng mũi tên Rẽ trái + đi thẳng, làn giữa mũi tên đi thẳng. Cụ đi thẳng đỗ làn nào cũng được, cụ bị vịn là bị bắt nạt thôi. Cái đèn tín hiệu rẽ trái nó nháy một phát rồi tắt ngóm rất vô duyên, cụ không cần quan tâmỞ ngã 4 Trâu Quỳ, chiều đường có 3 làn xe. Làn ngoài cùng có mũi tên đi thẳng và rẽ trái, làn 2 mũi tên đi thẳng......Em đã bị vịn do dừng đèn đỏ xe con ở làn 2. Câu hỏi đặt ra:
1.Nếu làn ngoài cùng dành cho xe con, xe khách thì xe tải muốn rẽ trái dừng ở làn nào?
2.Khi đèn rẽ trái màu đỏ, đèn đi thẳng màu xanh, ở phần đường dành cho xe rẽ trái có xe dừng, em bật tín hiệu sang làn 2 để đi thẳng lập tức bị vịn vì đi vào làn dành cho xe tải. Vậy phải đi thế nào.
Lằng nhằng dây điện. Các cụ chỉ giáo giúp. Cám ơn
Khi xuất hiện các vạch phân làn và các mũi tên thì hiệu lực của việc phân làn theo phương tiện trước đấy (nếu có) không còn tác dụng nữa. Cụ cứ theo vạch phân làn, các mũi tên hoặc biển 411 mà đi. Lần trước cụ bị xxx vin láo rồi.Ở ngã 4 Trâu Quỳ, chiều đường có 3 làn xe. Làn ngoài cùng có mũi tên đi thẳng và rẽ trái, làn 2 mũi tên đi thẳng......Em đã bị vịn do dừng đèn đỏ xe con ở làn 2. Câu hỏi đặt ra:
1.Nếu làn ngoài cùng dành cho xe con, xe khách thì xe tải muốn rẽ trái dừng ở làn nào?
2.Khi đèn rẽ trái màu đỏ, đèn đi thẳng màu xanh, ở phần đường dành cho xe rẽ trái có xe dừng, em bật tín hiệu sang làn 2 để đi thẳng lập tức bị vịn vì đi vào làn dành cho xe tải. Vậy phải đi thế nào.
Lằng nhằng dây điện. Các cụ chỉ giáo giúp. Cám ơn
Đây là cái bẫy để xxx kiếm tiền. bảo sao dân không ghét.( phân làn ngu ở chỗ là lẫn lộn vi trí cuả xe rẽ trái và xe đi thẳng gây cản trở GT) trường hợp cụ đã dừng đúng chỗ, khi đi qua ngã 4 không phải tuân thủ biển phân làn đã cắm trước đó mà cần có biển khác nhắc lại , biển chỉ có hiệu lực từ chỗ cắm biển trở về phía sau. ( tức là cụ nhìn thấy biển nhưng chưa có hiêu lực cho đến khi cụ đi đến vị trí cắm biển đó trở về phía sau cho đến khi gặp biển xóa mọi lệnh cấm hay ngã giao nhau tiếp theo)Ở ngã 4 Trâu Quỳ, chiều đường có 3 làn xe. Làn ngoài cùng có mũi tên đi thẳng và rẽ trái, làn 2 mũi tên đi thẳng......Em đã bị vịn do dừng đèn đỏ xe con ở làn 2. Câu hỏi đặt ra:
1.Nếu làn ngoài cùng dành cho xe con, xe khách thì xe tải muốn rẽ trái dừng ở làn nào?
2.Khi đèn rẽ trái màu đỏ, đèn đi thẳng màu xanh, ở phần đường dành cho xe rẽ trái có xe dừng, em bật tín hiệu sang làn 2 để đi thẳng lập tức bị vịn vì đi vào làn dành cho xe tải. Vậy phải đi thế nào.
Lằng nhằng dây điện. Các cụ chỉ giáo giúp. Cám ơn
Trường hợp này là chưa qua ngã 4 chứ cụ. Nếu có biển phân làn chỗ đèn xanh đỏ ngay xuống chân cầu thanh trì thì nó có hiệu lực tới khi qua ngã tư này.Đây là cái bẫy để xxx kiếm tiền. bảo sao dân không ghét.( phân làn ngu ở chỗ là lẫn lộn vi trí cuả xe rẽ trái và xe đi thẳng gây cản trở GT) trường hợp cụ đã dừng đúng chỗ, khi đi qua ngã 4 không phải tuân thủ biển phân làn đã cắm trước đó mà cần có biển khác nhắc lại , biển chỉ có hiệu lực từ chỗ cắm biển trở về phía sau. ( tức là cụ nhìn thấy biển nhưng chưa có hiêu lực cho đến khi cụ đi đến vị trí cắm biển đó trở về phía sau cho đến khi gặp biển xóa mọi lệnh cấm hay ngã giao nhau tiếp theo)
trường hợp 1 xxx bắt láo
Trường hợp 2 cụ bị dính lỗi đè vạch
Hiệu lực của báo biệu không phải chỉ đên giao nhau mới hết mà có thể hết khi có báo hiệu khác thay thế. Trong trường hợp này, báo hiêu hướng phải đi đã thay thế cho báo hiệu phân làn phương tiện.Trường hợp này là chưa qua ngã 4 chứ cụ. Nếu có biển phân làn chỗ đèn xanh đỏ ngay xuống chân cầu thanh trì thì nó có hiệu lực tới khi qua ngã tư này.
Em thấy là khi vào giao lộ không cần tuân theo biển đã cắm trước đó (vì giao lộ có nhiều hướng mỗi hướng 1 biẻn khác nhau), mà chỉ tuân thủ tín hiệu khi vào giao lộ đó thôii ( vạch kẻ đường , đèn tín hiệu và ngừoi đang làm nhiệm vụ tại đó..).Trường hợp này là chưa qua ngã 4 chứ cụ. Nếu có biển phân làn chỗ đèn xanh đỏ ngay xuống chân cầu thanh trì thì nó có hiệu lực tới khi qua ngã tư này.
Cho em hỏi nếu đường phân làn 412, gần ngã tư nó không có biển 411 mà vẽ mũi tên chỉ hướng thì tới vị trí nào có thể rẽ theo mũi tên không quan tâm tới làn? Mũi xe tới mũi tên, xe đi qua mũi tên hay khi người lái xe nhìn thấy mũi tên? Nhiều nơi mũi tên nó sát mấy cái vạch liền rồi, đi tới nó là chịu k rẽ được luôn. Mà cụ nào đi đường Kim Mã thì chỗ ngã tư gần deawo biển phân làn 412 nó còn cắm sau biển 411 mới dịEm thấy là khi vào giao lộ không cần tuân theo biển đã cắm trước đó (vì giao lộ có nhiều hướng mỗi hướng 1 biẻn khác nhau), mà chỉ tuân thủ tín hiệu khi vào giao lộ đó thôii ( vạch kẻ đường , đèn tín hiệu và ngừoi đang làm nhiệm vụ tại đó..).
Cụ cho em hỏiHiệu lực của báo biệu không phải chỉ đên giao nhau mới hết mà có thể hết khi có báo hiệu khác thay thế. Trong trường hợp này, báo hiêu hướng phải đi đã thay thế cho báo hiệu phân làn phương tiện.
Em cứ tưởng cụ là xếp to to nào đang nói chuyện lam em giật hết cả mìn. Thanks cụ chủ đã cho biết.Tuyến này xe tải, xe khách các anh bán vé tháng rồi, chúng mày dưới đội muốn kiếm ăn thì đi mà bắt bọn xe con ấy, chia chác thì vẫn tứ lục anh sáu chúng mày bốn. Bẫy thì sang bên giao thông bảo chúng nó làm cho, nhớ trả chúng nó đầy đủ không lại mang tiếng anh ăn dầy ...
Thằng nào to mồm cãi thì thả cho nó đi, lằng nhằng nó lại gọi điện thoại đến tai anh, rách việc.
Thế nhé, cứ thế mà làm, nhân tiện cho anh gửi lời hỏi thăm ông cụ, từ hồi cụ về hiu anh bận quá không đến thăm được.