- Biển số
- OF-533026
- Ngày cấp bằng
- 20/9/17
- Số km
- 18
- Động cơ
- 169,010 Mã lực
Cảm ơn Sendo FPT, thớt từ tháng 2/2017 đến tháng 11/2017 mới có phản hồi của Sendo FPT!!!
Giờ em mới biêt Sendo là chợ trực tuyến chứ không phải siêu thị trực tuyến.Chào Bạn!Ad đã kiểm tra đơn hàng 1492898251 của Bạn phát sinh vào ngày 17/02/2017 10:02:10 SA - và đơn hàng đã được thanh toán thành công . AD rất tiếc trong trường hợp của Bạn vì Shop không có hàng để chuyển giao đến Bạn theo thỏa thuận ban đầu. Ad rất mong Bạn thông cảm vì hiện tại website sendo.vn là Chợ trực tuyến online do đó khi có đơn hàng phát sinh sau khi Shop xác nhận còn hàng bưu tá sẽ tiến hành giao hàng đến khách hàng. Tuy nhiên rất tiếc vì đơn hàng cũa Bạn đã bị hủy do Shop tự ý hủy đơn hàng của Bạn! Trường hợp này Ban Điều hành Shop đã có chế tài riêng đổi vời SHop hoạt động không đúng quy định của Sen Đỏ. Riêng trường hợp thời gian hoàn tiền đến Bạn từ 7 đến 45 ngày là theo quy định từ phía ngân hàng phát hành thẻ vísa/master card. Phía Sen Đỏ sẽ cập nhật lênh hoàn tiền sau 24h khi đơn hàng có lệnh hủy ạ! Cảm ơn ý kiến đóng góp của Bạn! Ad sẽ chuyển thông tin đến bộ phận phòng ban liên quan để cải thiện tốt hơn và quản lý tốt hơn hoạt động của các Shop! Thân.
Voucher 200k cho đơn hàng từ 2000k trở lên thì cũng không có nhiều ý nghĩa lắm.Sendo mới setup còn lâu mới bàng lazada.
Vụ này ở lazada là cụ được voucher 200k.
Em bên nhà bán hủy đơn hàng 1k cũng bị phạt 200k. Tiền phạt này tặng vourcher cho khách hàng bị hủy đúng 200kVoucher 200k cho đơn hàng từ 2000k trở lên thì cũng không có nhiều ý nghĩa lắm.
Tiki cũng huý đơn hàng của mình mà nó bù cho cái mã giảm giá 5% tối đa giảm 50 k cho đơn hàng 200k thì tự nhiên phải mua thêm mà cũng chả rẻ.
Vậy à, nó phạt nhà bán hàng nhưng nó có tặng cho khách hàng bị huỷ đâu mà toàn kèm điều kiện. Đáng lẽ thì được tặng voucher 200k ko kèm điều kiện và được sử dụng chung với các mã giảm giá khác thì mới đúng bản chất là khách hàng được đền bù chứ không dùng chung được mà còn kèm đk thì có mã giảm giá khác còn ngon hơn.Em bên nhà bán hủy đơn hàng 1k cũng bị phạt 200k. Tiền phạt này tặng vourcher cho khách hàng bị hủy đúng 200k
Em không được thưởng vourcher nên ko rõ. Nhưng bị phạt 200k món. Nên nhiều nhà bán hàng chạy ra ngoài mua cho nhanh còn ít bị lỗ hơn, và giảm * khi đánh giá.Vậy à, nó phạt nhà bán hàng nhưng nó có tặng cho khách hàng bị huỷ đâu mà toàn kèm điều kiện. Đáng lẽ thì được tặng voucher 200k ko kèm điều kiện và được sử dụng chung với các mã giảm giá khác thì mới đúng bản chất là khách hàng được đền bù chứ không dùng chung được mà còn kèm đk thì có mã giảm giá khác còn ngon hơn.
Đây là ví dụ đền bù voucher của tiki (là cái gần nhất bị huỷ) thì cụ xem có đáng để gọi là đền bù không?Em không được thưởng vourcher nên ko rõ. Nhưng bị phạt 200k món. Nên nhiều nhà bán hàng chạy ra ngoài mua cho nhanh còn ít bị lỗ hơn, và giảm * khi đánh giá.
Không biết ban lãnh đạo của Sendo đang đi nghỉ mát ở đâu mà để nhân viên làm ăn thế này???SENDO (FPT) VÔ TRÁCH NHIỆM với khách hàng.
Bẩm các cụ, em đặt mua món hàng trên website Sendo và đã thanh toán bằng thẻ visa. Sau đặt hàng là có luôn thông báo có hàng. Nhưng sau 1 ngày thì thông báo hết hàng chỉ bằng tin nhắn
Trên tài khoản thì có một lý do rất khác là khách hàng đặt sai thông tin sản phẩm?!! Lỗi này là chắc chắn không phải của khách hàng rồi!
Sau 2 ngày gửi một tin nhắn vô trách nhiệm, đến giờ khách hàng là em vẫn chưa nhận được 1 cuộc gọi nào từ SENDO về hàng hóa và số tiền đã thanh toán sẽ được hoàn trả như thế nào?!?!. Gọi điện và comment trên fanpage cũng chẳng có phản hồi gì.
Em đã mua hàng của nhiều website từ lớn đến nhỏ nhưng chưa thấy đội nào vô trách nhiệm với khách hàng như SENDO của FPT này. Chắc bọn này muốn sập tiệm?!?!
E vừa xem bóng về, kiểu võ đoán như cụ e cũng hiểu, cơ bản là thấy Sendo làm vô trách nhiệm quá nên e mới xem từ trước đến nay có ai bị dính như nay e bị không, tìm hiểu thì ra cả kho.Để ý 1 vòng thấy có chục thớt oánh Sendo, e ko ưa trang mạng này vì có vẻ nó là sản phẩm chạy thử của FPT nhưng oánh kiểu này là có vấn đề to.
Đúng là làm ăn như cái chợ, ba bựa ạ.Giờ em mới biêt Sendo là chợ trực tuyến chứ không phải siêu thị trực tuyến.
Từ đầu nó xây dựng như shopee chỉ là cái chợ như chợ dân sinh ngoài kia có khác gì đâu! Không khác gì luôn đấy!E vừa xem bóng về, kiểu võ đoán như cụ e cũng hiểu, cơ bản là thấy Sendo làm vô trách nhiệm quá nên e mới xem từ trước đến nay có ai bị dính như nay e bị không, tìm hiểu thì
ra cả kho.
Cụ đào mộ lôi Thớt này lên kinh thật!Không biết ban lãnh đạo của Sendo đang đi nghỉ mát ở đâu mà để nhân viên làm ăn thế này???
E bị bọn Sendo huỷ đơn, giữ tiền vô trách nhiệm nên đi tìm hiểu xem có ai bị như mình không, thì ra cũng đã có nhiều cụ, nhiều thớt về vấn đề này.Cụ đào mộ lôi Thớt này lên kinh thật!
Người ta cấp thông tin cả chục lần rồi. Đừng trả lời như một con rô bốt thế nghe ngứa cả tai.Chào bạn thachnhung,
Sen Đỏ rất tiếc vì bạn đã có sự trải nghiệm không tốt. Sen Đỏ có thể hỗ trợ thông tin gì ạ? Bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể để Sen Đỏ có thể kiểm tra và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.
Nếu cần hỗ trợ bạn vui lòng liên hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ qua số điện thoại: 1900 6000 hoặc email: hotro@sendo.vn để Sen Đỏ kịp thời hỗ trợ bạn nhé. Sen Đỏ đang nỗ lực cải thiện dịch vụ từng ngày nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn trên Sendo.vn.
Cám ơn bạn thachnhung. Chúc bạn một ngày nhiều may mắn và an vui.
Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Chào bạn Lan2018,
Sen Đỏ rất tiếc vì bạn đã có sự trải nghiệm mua hàng không tốt trên website sendo.vn. Không biết bạn Lan2018 đã phản hồi thông tin đơn hàng qua nguồn nào của Sen Đỏ ạ, bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể (như số điện thoại hoặc email đã phản hồi trước đó) để Sen Đỏ có thể kiểm tra và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.
Cám ơn bạn Lan2018. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.
Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Bên kia có Vinmart thì phải có đối ứng chứ, không có phốt mới thì ta đào mộ.Cụ đào mộ lôi Thớt này lên kinh thật!
Copy and paste là nghề của các em ấy, cụ nghĩ các em ấy là gì mà có thể giải quyết nhanh cho cụ Đọc và tập hợp ý kiến thường các bạn tập sự làm.Đi hỏi e Trinh ấy, hứa bậy hứa bạ sẽ gửi mail trả lời, giải quyết trong ngày 1.6 mà ko trả lời khách.
Đừng trả lời như một con rô bốt thế đi.