HÃY KIÊN QUYẾT ĐẤU TRANH TRƯỚC HẾT LÀ ĐƯỢC GHI VÀO SỔ BẢO HÀNH NẾU BỊ LỖI !
Thưa các cụ theo em lý do nhiều con cá vàng không được ghi lại vào sổ bảo hành khi bị đem đến showroom,xưởng dịch vụ của hãng là vì
>>> Khoản 4,5 Điều 21 59/2010/QH12 Luật bảo vệ người tiêu dùng EM XIN NHẤN MẠNH KHOẢN 5 ạ !
Điều 21. Trách nhiệm bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện
4. Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp hết thời gian thực hiện bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi.
5.Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ ba lần trở lên trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi.
***
Ở đây Thaco dựa vào chữ linh kiện, phụ kiện để thay mỗi kim phun nhé các cụ, em mạnh dạn đề nghị đổi mới hàng hóa là cả cái xe hoặc hoàn tiền ! Đây là quyền của người tiêu dùng được lựa chọn chứ không phải các ông ban ơn xin xin thì mới thay mới cho người này (8tr4), người kia thì ko đc mà chỉ vệ sinh kim phun
...
Thaco phải tự chịu trách nhiệm trước với khách hàng nếu có yêu cầu chứ khách hàng không phải bị BẮT cùng chờ với Thaco đổ phần trách nhiệm cho hãng mẹ ! Những điều luật kia sinh ra để khống chế chặt chẽ chất lượng sản phẩm bán ra, chúng tôi không chơi trò mèo láo toét với các ông !
***
Mong rằng quyền lợi của những người tiêu dùng đang BỊ sử dụng phải sản phẩm bị lỗi của Thaco bán ra sẽ được Bộ Công Thương Việt Nam đảm bảo toàn diện !
Xin lỗi các cụ nếu câu cú lủng củng Mazda 2 cũng bị chứ ko riêng m3 1.5 các cụ ạ, bên hội mazda 2 có cụ bị 5 lần liền
Trích " Trường Hải khẳng định chỉ có phiên bản 1.5L Mazda 3 bị nổi đèn, hãng chưa ghi nhận trường hợp nào với Mazda 3 bản 2.0L và Mazda 2 mới."
-zing news
Lúc có nhu cầu mua thì trả lời với liên hệ cực nhiệt còn giờ những phản ánh về mazda2 hay 3 bản 2.0 sang fanpage mazdavietnam đều bị xóa và ban nick https://www.facebook.com/mazdamotors.vn
Chơi lầy quá !
HÃY KIÊN QUYẾT ĐẤU TRANH TRƯỚC HẾT LÀ ĐƯỢC GHI VÀO SỔ BẢO HÀNH NẾU BỊ LỖI ! VÀ KIÊN QUYẾT KHÔNG NGHE SALE CHÉM GIÓ LÔ NÀY BỊ LÔ KIA KHÔNG !
Em cũng xin nói luôn là ví dụ thay kim phun 3 lần ghi rõ vào sổ rồi vẫn ko khắc phục được ý, trả xe để được hoàn tiền là quyền của các cụ ko phải đại lý hay Thaco thông báo thế nào thì ngoan ngoãn vâng theo ạ ! Sống theo luật pháp chứ luật rừng chỉ có khỉ với vượn ạ !
***
***
***
***
Các cụ cho em hỏi nếu ví dụ em bán một sản phẩm kém chất lượng cho khách với giá cắt cổ, một lãi mười ngàn đi cho nó nhiều, xong em biết thừa là nó sẽ lỗi suốt đời, xong em cứ tặc lưỡi " thu hồi " về khắc phục qua loa cho khách nhưng em cũng biết thừa là cứ 100km là lại phải " thu hồi" sửa sửa ...khách đòi trả hàng hoàn tiền nhưng em không thích hoàn tiền đấy làm gì nhau, hàng bán rồi cấm trả ... thì chính cái luật bảo vệ người tiêu dùng kia sinh ra để kiểm soát mấy thằng con buôn bố láo như em ạ Có gì sai các cụ thông não em với Em coi cái oto ko khác gì cái điện thoại, đều là hàng hóa, đều có linh kiện bên trong, lỗi 3 lần ko khắc phục đc thì em đc trả hàng hoàn tiền Thực tế là em đã đc như vậy em cũng cãi mồm bằng cái luật đấy với vài món hàng
Thưa các cụ theo em lý do nhiều con cá vàng không được ghi lại vào sổ bảo hành khi bị đem đến showroom,xưởng dịch vụ của hãng là vì
>>> Khoản 4,5 Điều 21 59/2010/QH12 Luật bảo vệ người tiêu dùng EM XIN NHẤN MẠNH KHOẢN 5 ạ !
Điều 21. Trách nhiệm bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện
4. Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp hết thời gian thực hiện bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi.
5.Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ ba lần trở lên trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi.
***
Ở đây Thaco dựa vào chữ linh kiện, phụ kiện để thay mỗi kim phun nhé các cụ, em mạnh dạn đề nghị đổi mới hàng hóa là cả cái xe hoặc hoàn tiền ! Đây là quyền của người tiêu dùng được lựa chọn chứ không phải các ông ban ơn xin xin thì mới thay mới cho người này (8tr4), người kia thì ko đc mà chỉ vệ sinh kim phun
...
Thaco phải tự chịu trách nhiệm trước với khách hàng nếu có yêu cầu chứ khách hàng không phải bị BẮT cùng chờ với Thaco đổ phần trách nhiệm cho hãng mẹ ! Những điều luật kia sinh ra để khống chế chặt chẽ chất lượng sản phẩm bán ra, chúng tôi không chơi trò mèo láo toét với các ông !
***
Mong rằng quyền lợi của những người tiêu dùng đang BỊ sử dụng phải sản phẩm bị lỗi của Thaco bán ra sẽ được Bộ Công Thương Việt Nam đảm bảo toàn diện !
Xin lỗi các cụ nếu câu cú lủng củng Mazda 2 cũng bị chứ ko riêng m3 1.5 các cụ ạ, bên hội mazda 2 có cụ bị 5 lần liền
Trích " Trường Hải khẳng định chỉ có phiên bản 1.5L Mazda 3 bị nổi đèn, hãng chưa ghi nhận trường hợp nào với Mazda 3 bản 2.0L và Mazda 2 mới."
-zing news
Lúc có nhu cầu mua thì trả lời với liên hệ cực nhiệt còn giờ những phản ánh về mazda2 hay 3 bản 2.0 sang fanpage mazdavietnam đều bị xóa và ban nick https://www.facebook.com/mazdamotors.vn
Chơi lầy quá !
HÃY KIÊN QUYẾT ĐẤU TRANH TRƯỚC HẾT LÀ ĐƯỢC GHI VÀO SỔ BẢO HÀNH NẾU BỊ LỖI ! VÀ KIÊN QUYẾT KHÔNG NGHE SALE CHÉM GIÓ LÔ NÀY BỊ LÔ KIA KHÔNG !
Em cũng xin nói luôn là ví dụ thay kim phun 3 lần ghi rõ vào sổ rồi vẫn ko khắc phục được ý, trả xe để được hoàn tiền là quyền của các cụ ko phải đại lý hay Thaco thông báo thế nào thì ngoan ngoãn vâng theo ạ ! Sống theo luật pháp chứ luật rừng chỉ có khỉ với vượn ạ !
***
***
***
***
Các cụ cho em hỏi nếu ví dụ em bán một sản phẩm kém chất lượng cho khách với giá cắt cổ, một lãi mười ngàn đi cho nó nhiều, xong em biết thừa là nó sẽ lỗi suốt đời, xong em cứ tặc lưỡi " thu hồi " về khắc phục qua loa cho khách nhưng em cũng biết thừa là cứ 100km là lại phải " thu hồi" sửa sửa ...khách đòi trả hàng hoàn tiền nhưng em không thích hoàn tiền đấy làm gì nhau, hàng bán rồi cấm trả ... thì chính cái luật bảo vệ người tiêu dùng kia sinh ra để kiểm soát mấy thằng con buôn bố láo như em ạ Có gì sai các cụ thông não em với Em coi cái oto ko khác gì cái điện thoại, đều là hàng hóa, đều có linh kiện bên trong, lỗi 3 lần ko khắc phục đc thì em đc trả hàng hoàn tiền Thực tế là em đã đc như vậy em cũng cãi mồm bằng cái luật đấy với vài món hàng
Chỉnh sửa cuối: