[ATGT] Cảnh báo phân làn ngã tư Quốc Tử Giám - Tôn Đức Thắng - Cát Linh

andang112

Xe tăng
Biển số
OF-102929
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,854
Động cơ
413,596 Mã lực
Tóm lại các cụ cho em hỏi. Muốn đi từ Quốc tử giám rẽ trái qua Tôn Đức Thắng, e phải đi như thế này đúng không:
- không đi vào làn giữa mà đi vào làn bên trái
 

Man.bro

Đi bộ
Biển số
OF-331546
Ngày cấp bằng
17/8/14
Số km
7
Động cơ
281,960 Mã lực
Đèn chỗ này hơi bị đầu lâu, xxx hay đứng chốt ở đầu TĐT em thật đôi khi không đi sai làn vẫn bị vịn không vì lí do gì chỉ để kiểm tra giấy giờ y như rằng em bị hết hạn cái bảo hiểm , chán đời
 

Kara_men

Xe buýt
Biển số
OF-94568
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
981
Động cơ
411,163 Mã lực
Tóm lại các cụ cho em hỏi. Muốn đi từ Quốc tử giám rẽ trái qua Tôn Đức Thắng, e phải đi như thế này đúng không:
- không đi vào làn giữa mà đi vào làn bên trái
Em khẳng định với cụ là cụ nên đi như thế dù không bắt buộc bởi ở đấy không có biển 411; không có vạch 1.18 và đặc biệt có đèn phụ mũi tên chỉ hướng rẽ trái.
 

anhxautinh

Xe hơi
Biển số
OF-331806
Ngày cấp bằng
19/8/14
Số km
121
Động cơ
282,680 Mã lực
hix! như lời cụ nói là e đã xập bẫy của mấy chú xxx roài ạ :-s
 

hn03

Xe điện
Biển số
OF-4365
Ngày cấp bằng
22/4/07
Số km
2,546
Động cơ
571,026 Mã lực
Ở đây ko bỉm, không vạch nên cụ chỉ cần đi thế nào đừng làm ảnh hưởng hướng đi người khác là được. Vậy nên rẽ trái thì đi sát bên trái
 

Meo 87

Xe hơi
Biển số
OF-181951
Ngày cấp bằng
24/2/13
Số km
114
Động cơ
333,644 Mã lực
Nơi ở
Đà Nẵng
em cug từng chết ở đây 1 fat. sau gắng tránh chỗ đó đi chỗ kac cho lành :(
 

tpt909

Xe đạp
Biển số
OF-57163
Ngày cấp bằng
19/2/10
Số km
11
Động cơ
445,910 Mã lực
Đoạn này các cụ đi từ Tôn Đức Thắng cũng để ý có 1 cái vạch liền giữa đường. Mặc dù chả phân làn rẽ trái phải gì cả. Hik nhưng lúc tan tầm đường đông, gặp cái xe buýt nó chắn hết làn, các cụ đi cẩn thận không chém vào vạch là lại bị xxx đứng bên kia đường bắt đó ạ.
 

lethihongnga

Đi bộ
Biển số
OF-872506
Ngày cấp bằng
2/12/24
Số km
8
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
56
Hum qua và hum nay, 2 hôm liên tiếp em bị tóm cùng 1 tính huống rẽ trái từ quốc tử giám sang tôn đức thắng. vì lỗi rẽ trái ở làn giữa :(( vì quả thực em rất để ý vạch kẻ và biển báo nhưng vẫn ko tài nào nhận ra để mà đi cho đúng. Em ko hề biết chiều từ quốc tử giám đi thẳng về hướng cát linh lại có 3 làn :(( (vì thường thì đường 4 làn thì mỗi chiều 2 làn):-?
Hôm đầu tiên xxx vịn thì chỉ hỏi bâng quơ, em cũng trình bày bâng quơ rồi cho đi chứ ko hề đề cập đến vì sao vịn hay lỗi j, thành ra hôm nay cứ nghĩ đã đi đúng làn đường nên cứ hồn nhiên thành ra lại bị vịn tiếp. lần này xxx non choẹt mặt tròn như quả dưa hấu nhưng đc cái tười mời em vào gặp thủ trưởng cũng trình bày những phức tạp và tốn nc bọt hơn cuối cùng thì vẫn cho đi với câu chốt: "anh em tạo đk"
Kết luận, phần lớn người tham gia giao thông ko hề muốn ko chấp hành, hay bị vịn nhưng chỉ vì:
- Biển hiệu, vạch kẻ một số chỗ quá ảo căng hết cả mắt mà không nhận định đc phương hướng
- XXX bắt cốt chỉ để thu hoạch chứ ko phải tuyên truyền phố biến luật lệ GT cho người dân. vì nếu hum qua mà nói rõ thì hôm nay em chẳng làm sao.
- Hệ thống hạ tầng giao thông ở VN nói chung là tùy tiện, ko theo một quy cách nào thống nhất cho nên đi vào chỗ nào lạ như đi vào bẫy :((
Đúng là bẫy người tham gia giao thông. Chỗ nào kiếm ăn được là có xxx đứng ở đó: mặt đường không có chỉ dẫn, trước mặt không có biển báo. Đè ra là phạt xin đểu. Nói là xin cũng phải 300K chỉ khổ dân đen
 

lethihongnga

Đi bộ
Biển số
OF-872506
Ngày cấp bằng
2/12/24
Số km
8
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
56
Hum qua và hum nay, 2 hôm liên tiếp em bị tóm cùng 1 tính huống rẽ trái từ quốc tử giám sang tôn đức thắng. vì lỗi rẽ trái ở làn giữa :(( vì quả thực em rất để ý vạch kẻ và biển báo nhưng vẫn ko tài nào nhận ra để mà đi cho đúng. Em ko hề biết chiều từ quốc tử giám đi thẳng về hướng cát linh lại có 3 làn :(( (vì thường thì đường 4 làn thì mỗi chiều 2 làn):-?
Hôm đầu tiên xxx vịn thì chỉ hỏi bâng quơ, em cũng trình bày bâng quơ rồi cho đi chứ ko hề đề cập đến vì sao vịn hay lỗi j, thành ra hôm nay cứ nghĩ đã đi đúng làn đường nên cứ hồn nhiên thành ra lại bị vịn tiếp. lần này xxx non choẹt mặt tròn như quả dưa hấu nhưng đc cái tười mời em vào gặp thủ trưởng cũng trình bày những phức tạp và tốn nc bọt hơn cuối cùng thì vẫn cho đi với câu chốt: "anh em tạo đk"
Kết luận, phần lớn người tham gia giao thông ko hề muốn ko chấp hành, hay bị vịn nhưng chỉ vì:
- Biển hiệu, vạch kẻ một số chỗ quá ảo căng hết cả mắt mà không nhận định đc phương hướng
- XXX bắt cốt chỉ để thu hoạch chứ ko phải tuyên truyền phố biến luật lệ GT cho người dân. vì nếu hum qua mà nói rõ thì hôm nay em chẳng làm sao.
- Hệ thống hạ tầng giao thông ở VN nói chung là tùy tiện, ko theo một quy cách nào thống nhất cho nên đi vào chỗ nào lạ như đi vào bẫy :((
Ui hóa ra rất nhiều người bị tóm ở ngã tư bẩn bựa này. Mình cũng bị 2 lần nó hít còi. Muốn nhanh và luôn giải quyết bằng tiền là xong. Nhưng bức xúc vô cùng, cướp đêm là giặc cướp ngày là xxxx
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top