Cám ơn cụ đã cảnh báo
Em khẳng định với cụ là cụ nên đi như thế dù không bắt buộc bởi ở đấy không có biển 411; không có vạch 1.18 và đặc biệt có đèn phụ mũi tên chỉ hướng rẽ trái.Tóm lại các cụ cho em hỏi. Muốn đi từ Quốc tử giám rẽ trái qua Tôn Đức Thắng, e phải đi như thế này đúng không:
- không đi vào làn giữa mà đi vào làn bên trái
hix! như lời cụ nói là e đã xập bẫy của mấy chú xxx roài ạ
Đúng là bẫy người tham gia giao thông. Chỗ nào kiếm ăn được là có xxx đứng ở đó: mặt đường không có chỉ dẫn, trước mặt không có biển báo. Đè ra là phạt xin đểu. Nói là xin cũng phải 300K chỉ khổ dân đenHum qua và hum nay, 2 hôm liên tiếp em bị tóm cùng 1 tính huống rẽ trái từ quốc tử giám sang tôn đức thắng. vì lỗi rẽ trái ở làn giữa vì quả thực em rất để ý vạch kẻ và biển báo nhưng vẫn ko tài nào nhận ra để mà đi cho đúng. Em ko hề biết chiều từ quốc tử giám đi thẳng về hướng cát linh lại có 3 làn (vì thường thì đường 4 làn thì mỗi chiều 2 làn)
Hôm đầu tiên xxx vịn thì chỉ hỏi bâng quơ, em cũng trình bày bâng quơ rồi cho đi chứ ko hề đề cập đến vì sao vịn hay lỗi j, thành ra hôm nay cứ nghĩ đã đi đúng làn đường nên cứ hồn nhiên thành ra lại bị vịn tiếp. lần này xxx non choẹt mặt tròn như quả dưa hấu nhưng đc cái tười mời em vào gặp thủ trưởng cũng trình bày những phức tạp và tốn nc bọt hơn cuối cùng thì vẫn cho đi với câu chốt: "anh em tạo đk"
Kết luận, phần lớn người tham gia giao thông ko hề muốn ko chấp hành, hay bị vịn nhưng chỉ vì:
- Biển hiệu, vạch kẻ một số chỗ quá ảo căng hết cả mắt mà không nhận định đc phương hướng
- XXX bắt cốt chỉ để thu hoạch chứ ko phải tuyên truyền phố biến luật lệ GT cho người dân. vì nếu hum qua mà nói rõ thì hôm nay em chẳng làm sao.
- Hệ thống hạ tầng giao thông ở VN nói chung là tùy tiện, ko theo một quy cách nào thống nhất cho nên đi vào chỗ nào lạ như đi vào bẫy
Ui hóa ra rất nhiều người bị tóm ở ngã tư bẩn bựa này. Mình cũng bị 2 lần nó hít còi. Muốn nhanh và luôn giải quyết bằng tiền là xong. Nhưng bức xúc vô cùng, cướp đêm là giặc cướp ngày là xxxxHum qua và hum nay, 2 hôm liên tiếp em bị tóm cùng 1 tính huống rẽ trái từ quốc tử giám sang tôn đức thắng. vì lỗi rẽ trái ở làn giữa vì quả thực em rất để ý vạch kẻ và biển báo nhưng vẫn ko tài nào nhận ra để mà đi cho đúng. Em ko hề biết chiều từ quốc tử giám đi thẳng về hướng cát linh lại có 3 làn (vì thường thì đường 4 làn thì mỗi chiều 2 làn)
Hôm đầu tiên xxx vịn thì chỉ hỏi bâng quơ, em cũng trình bày bâng quơ rồi cho đi chứ ko hề đề cập đến vì sao vịn hay lỗi j, thành ra hôm nay cứ nghĩ đã đi đúng làn đường nên cứ hồn nhiên thành ra lại bị vịn tiếp. lần này xxx non choẹt mặt tròn như quả dưa hấu nhưng đc cái tười mời em vào gặp thủ trưởng cũng trình bày những phức tạp và tốn nc bọt hơn cuối cùng thì vẫn cho đi với câu chốt: "anh em tạo đk"
Kết luận, phần lớn người tham gia giao thông ko hề muốn ko chấp hành, hay bị vịn nhưng chỉ vì:
- Biển hiệu, vạch kẻ một số chỗ quá ảo căng hết cả mắt mà không nhận định đc phương hướng
- XXX bắt cốt chỉ để thu hoạch chứ ko phải tuyên truyền phố biến luật lệ GT cho người dân. vì nếu hum qua mà nói rõ thì hôm nay em chẳng làm sao.
- Hệ thống hạ tầng giao thông ở VN nói chung là tùy tiện, ko theo một quy cách nào thống nhất cho nên đi vào chỗ nào lạ như đi vào bẫy