Chia cái làn như vậy đi từ TKC ra đúng là khó, đè dí dị các chú 2b để sang dc làn của mình. Mà cái cụm, Võ Thị Sáu, Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Lò Đúc tắc thì thôi rồi. Chỉ khổ nhà bác nào ở khu đó đi đứng cũng è cả ra đấy nhỉ. Em đi 2b qua đó còn nản.
phân làn xe cơ giới chuẩn bị ngày 20.9, các kụ mợ cẩn thận. Sáng nay em đi đoạn này (2b), em dự kụ mợ nào rẽ từ TKC lên phố Huế sẽ gặp khó khăn, khi dòng xe đi từ ĐCV sang đông quá, không sang làn được. Teo. XXX sẽ đứng chỗ chợ Giời mật phục.cảm ơn cụ đã đóng góp
voka cho cụ nhé
Em là khổ chủ đây cụ ơi, lại nói đến cầu Kim Ngưu nữa, bọn nào làm cái cầu tạm cũng "khôn" đến nỗi từ ngày làm cái cầu tạm xong thì tắc nhiều hơn. Giải pháp tốt nhất là giải tỏa mấy cái nhà ở gần Có lạ- Lá cọ là OK. Hoặc cho các phương tiện từ Trần Khát Chân về đi thẳng xuống cầu Lạc Trung luôn, chứ cứ rẽ ngay cái ngách nhỏ thì làm sao mà qua nổi. Dân ở đây toàn đi theo kiểu xoắn quẩy số 8.Chia cái làn như vậy đi từ TKC ra đúng là khó, đè dí dị các chú 2b để sang dc làn của mình. Mà cái cụm, Võ Thị Sáu, Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Lò Đúc tắc thì thôi rồi. Chỉ khổ nhà bác nào ở khu đó đi đứng cũng è cả ra đấy nhỉ. Em đi 2b qua đó còn nản.
Thí điểm phân làn các cụ ợ! Ngày nào em cũng đi làm qua đây, từ lúc có cái này dễ đi hơn hẳn chứ bình thường các cụ 4b cứ đi hàng 3 hàng 4 hết cả đường 2b thế là 2b lại phải len sang làn ô tô! Kết quả: Ngã tư Nguyễn Công Trứ - Phố Huế ngày nào cũng ùn một đống xe!Cảnh báo các cụ khi rẽ trái từ Đại Cồ Việt -->Phố Huế. Không hiểu thằng nào nghĩ ra cái sáng kiến này nhỉ. Đường thì 1 chiều, nó lắp 1 đoạn phân cách cứng giữa đường (có cắm biển phân làn) ông nào đi không để ý là phang vào ngay. Hôm qua, em đi qua thì gặp 1 chú Taxi Mai linh táng vào đấy vêu cả mồm. Hôm nay thì thấy cái giải phân cách cứng đổ xập ra rồi, cứ cái đà này còn ối người dở khóc dở cười ở cái bẫy này. Các cụ đi qua đây cẩn thận nhé, rẽ trái từ Đại Cồ Việt lên Phố Huế thì ép làn trái ngoài cùng mà đi nhé.
Có cái ảnh em ngồi trên Cấu ti đây:
Cảnh báo các cụ khi rẽ trái từ Đại Cồ Việt -->Phố Huế. Không hiểu thằng nào nghĩ ra cái sáng kiến này nhỉ. Đường thì 1 chiều, nó lắp 1 đoạn phân cách cứng giữa đường (có cắm biển phân làn) ông nào đi không để ý là phang vào ngay. Hôm qua, em đi qua thì gặp 1 chú Taxi Mai linh táng vào đấy vêu cả mồm. Hôm nay thì thấy cái giải phân cách cứng đổ xập ra rồi, cứ cái đà này còn ối người dở khóc dở cười ở cái bẫy này. Các cụ đi qua đây cẩn thận nhé, rẽ trái từ Đại Cồ Việt lên Phố Huế thì ép làn trái ngoài cùng mà đi nhé.
Có cái ảnh em ngồi trên Cấu ti đây:
Thường thì cái biển giữa đường là để chỉ báo đường 1 chiều, nếu phân làn ô tô/xe máy là phải phân cách toàn tuyến chứ không làm tơ hơ một mình và con phố này đâu có rộng, bởi vậy xác suất gây tai nạn là cao. Tất nhiên là cu taxi kia là đi ẩu, nhưng em đảm bảo cứ dựng cái biển ở vị trí đó thì nó còn bị đâm nhiều.Nó làm biển phân làn các phương tiên ô tô và xe máy đó.Chạy ẩu nên mới thế,chứ nó cao to lù lù như thế mà vẫn tông thì thằng đó quá ẩu
Vodka cụ... Em cũng suốt ngày chửi máy cái thằng nghĩ ra cách phần luồng chỗ cầu tạm, kô biết chúng nó có đi qua chỗ này hàng ngày kô mà kô nhìn thấy cái bất hợp lý... Ngu vãi Luyện.Em là khổ chủ đây cụ ơi, lại nói đến cầu Kim Ngưu nữa, bọn nào làm cái cầu tạm cũng "khôn" đến nỗi từ ngày làm cái cầu tạm xong thì tắc nhiều hơn. Giải pháp tốt nhất là giải tỏa mấy cái nhà ở gần Có lạ- Lá cọ là OK. Hoặc cho các phương tiện từ Trần Khát Chân về đi thẳng xuống cầu Lạc Trung luôn, chứ cứ rẽ ngay cái ngách nhỏ thì làm sao mà qua nổi. Dân ở đây toàn đi theo kiểu xoắn quẩy số 8.