- Biển số
- OF-618888
- Ngày cấp bằng
- 26/2/19
- Số km
- 302
- Động cơ
- 104,344 Mã lực
Thì như chỗ PVĐ giao HQV em thấy hợp lý mà.Em nghĩ họ cũng có lý. Vì rẽ theo hướng 2 có thể xung đột với hướng rẽ trái từ PVĐ (theo chiều về Cầu Giấy). Đường VCC chỗ rẽ vào khu NGĐ là đường 1 chiều (hướng bên kia có dải phân cách ko rẽ qua đường được)
Còn nút VCC thì chưa thực sự hợp lý, và như em nói ở còm trước thì em thấy có vấn đề từ khâu thiết kế chứ không chỉ ở bước tổ chức giao thông.
Nếu vẫn muốn tách riêng làn rẽ phải cho xe máy và ô tô, thì nên xén bớt cái đảo giao thông để làm làn rẽ phải riêng cho ô tô. Làm như nút giao Khuất Duy Tiến rẽ đi Trần Duy Hưng: Xe máy rẽ theo hướng mầu xanh, ô tô đi theo hướng mầu đỏ.
Còn nút VCC này, để hợp lý thì ngay từ lúc thiết kế đã nên bố trí ntn: làm 2 làn rẽ phải dành riêng cho xe máy (mầu xanh) và ô tô (mầu đỏ). Nét đen là bổ sung giải phân cách cứng, nét vàng là xén bớt đảo giao thông và dỡ bỏ 1 đoạn giải phân cách cứng.