- Biển số
- OF-41282
- Ngày cấp bằng
- 22/7/09
- Số km
- 18
- Động cơ
- 467,280 Mã lực
cụ có cách nào tìm thật hay giả ko?:^)
đó là hệ thống nó tét thôi, nếu như sau đó nó tắt đi là hệ thống hoạt động bình thường, lúc nào bác muốn tắt VDC thì ấn (giữ hơn 1,5s) vào cái công tắc VDC OFF (thường ở bên trái tay lái) thì lúc đó đèn VDC OFF cũng sáng lên ạ.Em kiểm tra xe em, khi bật khóa điện lên thì 2 đèn "VDC" và "VDC OFF" đều hiện lên sau đó đều tắt . Khi ấn vào nút VDC thì nó hiện lên VDC OFF . Bác hiểu biết giải thích hộ ???
Thanks
Em dự là bác nhầm sang treo khí nén nâng hạ được. VDC là hệ thống chống trơn trượt, dùng đi đường ziczac nhiều cua thôi. Nó giúp xe ôm cua khít hơn vì điều chỉnh được vận tốc dài của các bánh sao cho đồng vận tốc góc với bán kính vòng cua...k sao đâu các bác ơi ! chỉ chạy thử một đoạn thôi. Còn có cách khác thử VDC , bác cho xe trên đương nghiêng khoảng tren 15 độ , rồi bác dừng xe xuông quan sát vị trí cân bằng của xe , nếu xe non VDC thì cả thân xe sẽ bị nghiêng, còn nếu có VDC thì hai bánh xe tiếp xúc phần dốc cao được rút lên và toàn xe vẫn cân bằng . các bác thử xem nhé
chính là nó luôn, VDC hay ESP đều là nó đới :21:Các bác cho em hỏi xe của em khi khởi động máy nó có biểu tượng đường ngoằn nghèo (hình như 2 con đỉa) và bên cạnh là hình ô tô trên đường ngoằn nghèo đó. Hai biểu tượng này hiện lên rồi lại tắt. Vậy cho em hỏi đây có phải là VDC không ạ? Hoặc nó có vai trò tương tự như VDC không?
Nếu thế thì hợp đồng với bên bán xe phải chặt, phạt nặng nếu option ko có thực khi vào hãng kiểm tra thì nó sợ ngay ấy mà.để kiểm tra VDC dễ lắm bác ơi! bác chọn 2 xe : 1 có VDC và 1 non VDC . Cách tiến hành như sau :
Các bác cho xe đổ đèo , nhiểu đoạn cong với tốc độ khoảng 90 - 100 km/h nhớ khống được rà thắng nhé . Sau đó các bác chạy thử với từng loại xe , thì các bác xe cảm nhận được nếu xe có VDC thì xe không bị quăng đi và bám đường đèo rất tốt, còn ngược lại là k có VDC. Mình đã thử nhiểu lần khi đi tren đèo rồi. Các bác k tin cử thử một lần xem