Cụ chuẩn đấy.xe máy thì nguy hiểm đấy, nhưng ô tô thì ko có gì phải sợ cái gờ 5cm đâu cụ, trừ khi cụ thấy xót xe thôi
Xe người ta mấy tỉ. Của đau con xót.
Bởi nhẽ í người ta mới Tôn trọng cái Gờ 5cm

Cụ chuẩn đấy.xe máy thì nguy hiểm đấy, nhưng ô tô thì ko có gì phải sợ cái gờ 5cm đâu cụ, trừ khi cụ thấy xót xe thôi
Đi qua lần nào chưa?Thép lá này dày độ 3cm thì có gì cao phải giật mình???
Đang phóng nhanh ghê răng mà. Hôm qua em tắc gần 2 tiếng trên cầu Vĩnh Tuy vì 1 cụ xe máy bị ngã do cái gờ tai nạn tử vong. Kỹ thuật sửa chữa đường như thế là ẩu.xe máy thì nguy hiểm đấy, nhưng ô tô thì ko có gì phải sợ cái gờ 5cm đâu cụ, trừ khi cụ thấy xót xe thôi
thì lại xuất hiện những thớt cảnh báo hay ho kiểu sợ ma như thế nàyNghe nói đang thay khe co giãn kiểu răng lược. E chưa hình dung được khe co giãn kiểu này mà lâu ngày nó vênh nhau thì sẽ như thế nào !!!![]()
Nêu chỉ là tấm thép đặt lên đơn thuần thì ko nguy hiểm lắm. Đằng này họ làm nhô cao hẳn lên, lại còn có các đường vằn vằn. Nói chung là ẩu, ko an toàn cho các phương tiện. Bằng chứng là đã có ng bị nạn.cao lên khoảng 5cm so với mặt đường thì như viên đá thôi có gì mà các cụ lo thế, chắc xe gầm cao nên em dạn tay hơn. Mà lúc chạy sedan em cũng vẫn phi qua các tấm thép ở các đường sửa chứ có ngại đâu
Đường HN trải tấm thép này đầy! Bản thân tôi đi thi công cũng trải mãi rồi!Đi qua lần nào chưa?
Cụ có thấy 1 điều rằng: Người Ngây thơ Sướng thậtĐường HN trải tấm thép này đầy! Bản thân tôi đi thi công cũng trải mãi rồi!
Xe máy thì cái gờ thép song song hướng chạy là thủ phạm. Chạy xe đè đúng gờ ấy, đảo tay lái 1 phát là drift xòe ngay. Nhựa vỡ là của các xe chạy nhanh đo đường cụ ơi.Vành đai 3,cầu Thanh Trì em không đi nên không dám nói. Chứ cầu Vĩnh Tuy thì họ khoan lỗ cắm thanh thép xuống đường rồi hàn với tấm thép xong đập quặt đầu thanh thép xuống. Mà nào có phải chỉ thế, có chỗ họ làm gồ cao hơn bình thường thì có đặt thêm tấm thép kiểu vát vát. Xe nào quen đường thì lết qua, bác nào không uen đường vẫn phóng tít thì ngồi trong xe kín bưng mà nghe xe các bác ý không phanh kịp mà lao qua rầm rập cũng xót xa hộ các bác ý. Xe máy thì thôi hẳn, lết qua nhẹ nhẹ thì không sao, chứ không kịp phanh là nghe cứ như muốn gãy đôi xe luônnhiều xe máy lao qua còn rụng gương, xi nhan đấy cụ, nhựa xe máy vỡ quanh mấy tấm thép đấy nhiều lắm
![]()
Đã thế lại còn hàn dọc theo tấm ấy, xe đi vào trượt bánh là cái chắc.
![]()
Cho nốt con thỏ móm này vào black list cho đỡ đau mắtCụ có thấy 1 điều rằng: Người Ngây thơ Sướng thật
Ho ho![]()
![]()
![]()
Thiệt hại này thì biết kêu ai đây các cụ? Phí đường bộ thì thu hàng năm!Rất nhiều người bức xúc về độ nguy hiểm của mấy tấm thép đang dùng để đậy tạm khe co giãn trên Vành đai 3 trên cao. Độ dày quá lớn cộng với các thanh sắt được hàn để cố định các tấm thép này như một cái bẫy trên này. Nhiều vụ tai nạn đã sảy ra do các xe ko dc cảnh báo trước đi đến gần mới nhận ra và phanh gấp dẫn đến tai nạn do xe sau đâm phải.
Hôm qua còn có 1 bác CRV thì phải, đâm vào tấm thép này gãy cả bánh xe...
Những thiệt hại do không có biển cảnh báo và các tấm thép độ dày quá lớn gây cho các chủ xe ai sẽ là người chịu trách nhiệm??
Quá chán cho kiểu làm ăn vô trách nhiệm này!
Các bác có việc đi trên Vành đai 3 chú ý nhé kẻo dính bẫy!
Mời nhá.Cho nốt con thỏ móm này vào black list cho đỡ đau mắt![]()
Cười khẩy phát...Of lắm thành phần trẩu thật....Yếu không nên ra gió kẻo lại Để gió cuốn đi.
Lắp bắp cho lắm rồi tới khi người ta mời đi cùng để xác minh lại trốn thì đúng là Quá HÈN.
Hổ danh dân Thủ đô![]()
Thành phần Sợ MA ở cái làng OF này cũng nhiều thật đấy.Cười khẩy phát...Of lắm thành phần trẩu thật....![]()
Chạy qua, nghe bánh xe va vào bản théo mà hãiRất nhiều người bức xúc về độ nguy hiểm của mấy tấm thép đang dùng để đậy tạm khe co giãn trên Vành đai 3 trên cao. Độ dày quá lớn cộng với các thanh sắt được hàn để cố định các tấm thép này như một cái bẫy trên này. Nhiều vụ tai nạn đã sảy ra do các xe ko dc cảnh báo trước đi đến gần mới nhận ra và phanh gấp dẫn đến tai nạn do xe sau đâm phải.
Hôm qua còn có 1 bác CRV thì phải, đâm vào tấm thép này gãy cả bánh xe...
Những thiệt hại do không có biển cảnh báo và các tấm thép độ dày quá lớn gây cho các chủ xe ai sẽ là người chịu trách nhiệm??
Quá chán cho kiểu làm ăn vô trách nhiệm này!
Các bác có việc đi trên Vành đai 3 chú ý nhé kẻo dính bẫy!
Cầu Vĩnh Tuy cũng có mấy cái gờ thép. Nhìn xa tưởng dễ xơi. Lại gần phanh dúi dụi vẫn khục một cái hix...Rất nhiều người bức xúc về độ nguy hiểm của mấy tấm thép đang dùng để đậy tạm khe co giãn trên Vành đai 3 trên cao. Độ dày quá lớn cộng với các thanh sắt được hàn để cố định các tấm thép này như một cái bẫy trên này. Nhiều vụ tai nạn đã sảy ra do các xe ko dc cảnh báo trước đi đến gần mới nhận ra và phanh gấp dẫn đến tai nạn do xe sau đâm phải.
Hôm qua còn có 1 bác CRV thì phải, đâm vào tấm thép này gãy cả bánh xe...
Những thiệt hại do không có biển cảnh báo và các tấm thép độ dày quá lớn gây cho các chủ xe ai sẽ là người chịu trách nhiệm??
Quá chán cho kiểu làm ăn vô trách nhiệm này!
Các bác có việc đi trên Vành đai 3 chú ý nhé kẻo dính bẫy!