Với khuyến mại thì có thể áp dụng là gọi ra từ 18001090 hoặc nhắn tin thông báo đấy bác ạ!đầu số này chỉ sms của mobi thôi, còn call đến là bọn lừa đảo mạo số k phải mobi cụ ah
Với khuyến mại thì có thể áp dụng là gọi ra từ 18001090 hoặc nhắn tin thông báo đấy bác ạ!đầu số này chỉ sms của mobi thôi, còn call đến là bọn lừa đảo mạo số k phải mobi cụ ah
nó có chương trình đổi xèng lấy ngày mà cụKhi nhận đc cuộc gọi cháu cũng rất mừng vì chương trình này. Vì nạp thẻ 50k đc có 12 ngày nghe/gọi. Trong khi mất có 6k đc 25 ngày nghe.
Vì cũng ko ngờ rẻ vậy nên cháu mới hỏi trên trang chủ có giới thiệu và hướng dẫn ko, vì cháu nghe anh "tổng đài" giọng miền nam ko rõ, bảo có nên cháu vào mobifone.com.vn tìm mỏi mắt ko có dịch vụ nào như vậy. Vào GG gõ mobifone 18001090 ra một đống bài kể về việc bị lừa đảo từ số tổng đài này.
Vậy nên cháu mới cảnh báo các cụ, để mai cháu gọi lên 9090 check lại ợ
Em cũng đã một lần cay cú, gọi tổng đài nó trả lời vu vơ! cú lắm. Giờ nhà mạng coi thượng đế như những con nhợn cụ ợ!Xin lỗi các cụ, không phải lừa ạ.
Vì nghe tổng đài giọng miền Nam khó nghe, cháu hỏi trên trang chủ có không để làm theo thay vì họ hướng dẫn. Vì bảo có thông tin trên trang chủ mà cháu vào ko thấy có, tìm GG đầu số 18001090 + mobifone thì ra rất nhiều nội dung bị lừa nên cháu mới nghĩ cũng bị lừa.
Giờ cháu gọi tổng đài confirm lại là có dịch vụ này thật, cháu cũng đã thử và thành công.
Có 3 gói:
D1 : 6k đc 20 ngày
D2 : 10k đc 40 ngày
D3 : 25k đc 100 ngày
Gửi đến 900
Đang ngồi có cuộc điện từ 18001090 gọi tới bảo là nhân viên tổng đài thông báo hiện nay có gói mới đổi tiền lấy ngày gia hạn từ tài khoản chính. Điều hấp dẫn là chỉ 6k đổi lấy 20 ngày chờ, 10k đổi 50 ngày chờ và 20k đổi 3 tháng thì phải.
Vì qua hệ thống thấy thuê bao còn thừa nhiều tiền mà ngày sắp hết hạn.
Để đăng ký soạn tin "DE1", "DE2" hoặc "DE3" gửi tới tổng đài.... và còn hướng dẫn rất tỉ mỉ, bla bla,....
Cháu hỏi luôn trên web có hướng dẫn không để tôi làm theo trên đó, nhân viên bảo có, bla bla,...
Cháu vào web xem thì hóa ra đây là trò lừa đảo.
Mobifone mà còn bị hack cả số tổng đài thì chịu rồi. Các cụ chú ý kẻo bị lừa nhé.
Em nghĩ khuyến mại là một hình thức kích thích sử dụng dịch vụ, còn trường hợp em gặp là nó lừa khách hàng thông qua các dịch vụ tín nhắn quảng cáo, và không xác nhận lại với khách hàng, tự động đăng ký trên hệ thống để thu tiền của khách hàng.Bác nói vậy có vẻ nặng nề quá, em thấy mấy cô tông đài thfi chăm sóc tận tình, chỉ thấy khách hàng tỏ vẻ không hài lòng là lo lắng tìm hiểu lí do để hỗ trợ nhiệt tình rồi, chưa kể chủ động gọi ra tư vấn dich vụ nữa đó.nhà mạng rất quan tâm đến khách hàng đó , bác không thấy càng ngày càng có nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho KH sao. ví dụ như dịch vụ 3G ấy, giờ người dùng mạng thì nhiều, nhà mạng cũng liên tục cung cấp các gó mmoiws với nhiều ưu đãi để khách hàng sủ dụng. như gói d7 ấy, nhân dịp 2/9 nhà mạng có khuyến mại từ ngày 25/8 - 7/9/2015 Khi đăng ký/gia hạn thành công gói cước D7 trong thời gian khuyến mại sẽ được nhân đôi đôi dung lượng từ 1.2GB lên 2.4GB.
Đạo đức của chúng bị hack mới là chuẩn, trước giờ làm gì có chuyện hack được số tổng đài nhà mạng ạchết dở, hóa ra bị hack hả cụ. E đã từng nhận được tin nhắn từ các số tổng đài Vina và Mobi với nội dung mà xem xong e bảo "giờ cái bọn mạng có uy tín thế này cũng lừa đảo ba trò vớ vẩn" hóa ra là nó bị hack hả cụ.
Cụ chuyển sang gói mobi365 điCụ dùng gói gì vậy, cháu chả biết dùng gói gì mà 100k được có 25 ngày, 50k thì được 12 ngày thôi cụ ạ, mà cháu toàn dùng vina, số mobi để giữ liên lạc thôi.