- Biển số
- OF-190823
- Ngày cấp bằng
- 22/4/13
- Số km
- 206
- Động cơ
- 332,160 Mã lực
Cứ đổ cây petrolimex xịn 95 là đc đg đổ cây tư nhân ểu lắm cụ ạ...đen mà bị ăn đồ bẩn thì m đi ra hãng vệ ainh free thôi
Thằng bạn em cũng như cụ, về quê hết xăng, phải thuê xe cẩu chở ra HN đùng cây nó chuyên đổ. Nó còn dự kiến chuyển nhà đến cạnh cái cây xăng ấy đấy.em đã tự khắc phục được lỗi cá của m2 là chỉ đổ xăng ở 1 cây xăng ko được đổ cây thứ 2, một lần đổ cây xăng khác là nổi cá vàng luôn phải chạy cả tháng cá mới mất
Chết chung còn hơn sống 1 mình cụ thấy em nói đúng không.Nói chung là hên xui thôi chứ cũng k tránh được đâu ạ. Em cbi lấy m3 hb các sale cũng bảo ksao đâu nọ kia,mà có sao thì cũng chạy đầy đường chứ có phải mỗi mình mình đâu nên vẫn tặc lưỡi lấy
thấy gái đẹp ai chẳng thích hả cụ . bệnh tật cũng có cách khắc phục.Mua xe mất một đống tiền mà lo nơm nợp cá vàng
còn nhiều xe khác cũng ngon. Tiền trong tay các cụ thì các cụ có quyền trọn cơ mà
Cây đó hình như ko có 95 cây quân đội,cây này nổi tiếng chuẩn cụ ạ,bjo đã có 95 chưa cụ?lâu e ko đổ ở đấy?xe em đi 3,2 vạn chưa nổi từ khi mua đổ duy nhất ở 1 cây xăng phố nguyễn tri phương, hn
Nếu cụ sợ cá làm e focus trend mới đi con ấy cách âm thì hơn hẳn,máy cg hơn hẳn,nội thất thì ko có dvd và ko đẹp như bản sport hay titanium cjac lái đi nhanh thì fai gọi là chấm hết đỉnh nhất luôn,gầm bệ chắc nịch,máy tubor thì có nhược điểm đi ko hiểu về xe thì nhanh tã,tubor dễ tèo.nchung ổn hơn mz3 về mọi mặt trừ ghế sau chật hơn,nội thất xấu hơn,hình thức thì tuỳ tg người,bản base nên thiếu nh đồ,ko cửa nóc.đi thì phê hơn nh cụ nên xem xét chọn.Mua xe mất một đống tiền mà lo nơm nợp cá vàng
còn nhiều xe khác cũng ngon. Tiền trong tay các cụ thì các cụ có quyền trọn cơ mà
em toàn đổ 92 cụ ahCây đó hình như ko có 95 cây quân đội,cây này nổi tiếng chuẩn cụ ạ,bjo đã có 95 chưa cụ?lâu e ko đổ ở đấy?
Cụi vui tính quá.Thằng bạn em cũng như cụ, về quê hết xăng, phải thuê xe cẩu chở ra HN đùng cây nó chuyên đổ. Nó còn dự kiến chuyển nhà đến cạnh cái cây xăng ấy đấy.
Giải pháp đầu tư cây xăng gia đình có lẽ ổn hơnThằng bạn em cũng như cụ, về quê hết xăng, phải thuê xe cẩu chở ra HN đùng cây nó chuyên đổ. Nó còn dự kiến chuyển nhà đến cạnh cái cây xăng ấy đấy.
Có cụ cẩn thận, đi du lịch xa còn vác vài can xăng để sau cốp dự phòng, thuê thêm anh thợ chuyên động cơ đi kèm cho yên tâm.Giải pháp đầu tư cây xăng gia đình có lẽ ổn hơn
Mazda 2010 đến giờ là 6 năm rồi đấy. Cụ thấy tã hơn xe Hàn chưa, giá đã sập chưa? Đi cái xe phải hiểu nguyên lý hoạt động của nó. Mới ngửi thôi đừng phán mạnh quá cụ à. Ko tự nhiên mà nhiều người chọn, ng ta ko bỏ mấy trăm triệu ra rước hoạ vào ng đâu. Cụ biết Captiva chứ, x Mỹ, thuơng hiệu GM nổi tiếng Mỹ, doanh số ác luôn. Nhưng vào group Cap toàn thấy sửa chữa và kiếm đồ, lỗi tùm lum đấy. Giá rớt thảm hại.Bọn Maz thiết kế ko bằng xe hàn, cùng dung tích những mã lực còn yếu hơn cả k3, đi ì khủng khiếp, đạp ga mãi mới di chuyển, muốn vọt xe khác nhưng lực bất tòng tâm, nhìn to xác đẹp giai nhưng mà yếu, tiếng động cơ vọng vào ing tai cộng trần thấp ko gian hẹp đi xa rất mệt, chưa kể lỗi vặt nhiều, đồ thì ọc ẹp. Dân Mỹ rất thực dụng top 10 xe bán chạy nhất thì có 7 xe của nhật 3 Honda 3 Toy 1 Nissan, ko hề thấy Maz, doanh số bán top đáy, còn ở VN thì khác cứ rẻ cứ đẹp là sài giống forte một thời nhưng lỗi thời nhanh, ko yêu cầu cao về chất lượng chỉ đến 3-4 năm thì thấy rõ, lúc đó nhiều cụ thốt lên giá mà. Tóm lại tiền nào của ấy thôi, nghèo thì nên ăn chắc mặc bền, Mỹ còn vậy thì ta cũng phải xem lại. Xin lỗi một số cụ yêu m3, nhưng em có vài lời nói thiệt, có nhiều cụ cùng suy nghĩ nhưng ko chịu nói ra vì thương nó.
em cưỡi con chevy cruze at một năm nay rồiNếu cụ sợ cá làm e focus trend mới đi con ấy cách âm thì hơn hẳn,máy cg hơn hẳn,nội thất thì ko có dvd và ko đẹp như bản sport hay titanium cjac lái đi nhanh thì fai gọi là chấm hết đỉnh nhất luôn,gầm bệ chắc nịch,máy tubor thì có nhược điểm đi ko hiểu về xe thì nhanh tã,tubor dễ tèo.nchung ổn hơn mz3 về mọi mặt trừ ghế sau chật hơn,nội thất xấu hơn,hình thức thì tuỳ tg người,bản base nên thiếu nh đồ,ko cửa nóc.đi thì phê hơn nh cụ nên xem xét chọn.
Nói cụ hơi buồn cruze thì cái xe đi cg tạm nhưng chất lượng quá kém,thân vỏ dễ mọt,máy hay hỏng vặt,hộp số thì lỗi,ăn xăng,bán thì rất khó bán và lỗ kinh khủng.cụ mua rồi e cg ko muốn chê làm cụ bùn nhưng tsu là nthe ai đã từng đi xe GM thì có lẽ ko bjo muốn mua lần 2 điển hình là:lacceti,cap,gentra... xe đi 1 năm ko nói lên điều gì,tầm 8 vạn cụ sẽ hiểu tại sao xe nhật luôn hơn xe hồn mỹ ruột hàn ấy.và xe hàn nói chung mặc dù e thick đĩ xe hàn vì đồ rẻ và e thick nó đủ đồ,nhưng hàn e toàn đi nhập nội địa nên thấy chất lượng thân vỏ và cách âm khá ổn,nhưng tựu chung cứ chạm mức 8 vạn là máy móc hay hỏng vặt và e fai đổi xe.chúc cụ may mắn xe cụ ngon lànhem cưỡi con chevy cruze at một năm nay rồi
xe ngon đầm chất. Ngoại hình nam tính thể thao
Các cụ lại cãi nhau rùi fai nố rằng xe hàn công nhận hơn xe nhật về công nghệ lắm đủ đồ chơi hơn,thời trang hơn,còn cụ bảo đi k3 bốc hơn mazda 3 nhưng là 3S cái này cg chuẩn vì k3 6 số,máy cg hơn về mã lực,m3S số 4 cấp nó sữ gào và ì hơn là đg,nhưng về độ bàn tất cả mọi thứ trừ cái màn hình a hải lắp cho 3S thì tầm 8-10 vạn 2 xe ko thay gì chỉ thay dầu,lọc gió đincg cung đường 2 cụ hãy gặp nhau xem xe nào tốt hơn nhécòn m3 all new e xin mạnh dạn chơi vs cụ k3 kia lun nhé,ôm cua thì đỉnh hơn hẳn,tăng tốc sêm sêm nhưng m3 chắc thắng vì khả năng vận hành của nó quá vượt trội chỉ thua focus all new,k3,elantra ko phải kẻ đáng đem ra so vì cái trợ lực điện 3 chế độ hão huyền ảo diệu ko ko làm nó khá hơnMazda 2010 đến giờ là 6 năm rồi đấy. Cụ thấy tã hơn xe Hàn chưa, giá đã sập chưa? Đi cái xe phải hiểu nguyên lý hoạt động của nó. Mới ngửi thôi đừng phán mạnh quá cụ à. Ko tự nhiên mà nhiều người chọn, ng ta ko bỏ mấy trăm triệu ra rước hoạ vào ng đâu. Cụ biết Captiva chứ, x Mỹ, thuơng hiệu GM nổi tiếng Mỹ, doanh số ác luôn. Nhưng vào group Cap toàn thấy sửa chữa và kiếm đồ, lỗi tùm lum đấy. Giá rớt thảm hại.
m3s thì ăn đứt all New của anh Hải, cu này yêu em nó quá nên hoạ cũng như ko.Mazda 2010 đến giờ là 6 năm rồi đấy. Cụ thấy tã hơn xe Hàn chưa, giá đã sập chưa? Đi cái xe phải hiểu nguyên lý hoạt động của nó. Mới ngửi thôi đừng phán mạnh quá cụ à. Ko tự nhiên mà nhiều người chọn, ng ta ko bỏ mấy trăm triệu ra rước hoạ vào ng đâu. Cụ biết Captiva chứ, x Mỹ, thuơng hiệu GM nổi tiếng Mỹ, doanh số ác luôn. Nhưng vào group Cap toàn thấy sửa chữa và kiếm đồ, lỗi tùm lum đấy. Giá rớt thảm hại.
Thank cụ đã cảnh báo.Nói cụ hơi buồn cruze thì cái xe đi cg tạm nhưng chất lượng quá kém,thân vỏ dễ mọt,máy hay hỏng vặt,hộp số thì lỗi,ăn xăng,bán thì rất khó bán và lỗ kinh khủng.cụ mua rồi e cg ko muốn chê làm cụ bùn nhưng tsu là nthe ai đã từng đi xe GM thì có lẽ ko bjo muốn mua lần 2 điển hình là:lacceti,cap,gentra... xe đi 1 năm ko nói lên điều gì,tầm 8 vạn cụ sẽ hiểu tại sao xe nhật luôn hơn xe hồn mỹ ruột hàn ấy.và xe hàn nói chung mặc dù e thick đĩ xe hàn vì đồ rẻ và e thick nó đủ đồ,nhưng hàn e toàn đi nhập nội địa nên thấy chất lượng thân vỏ và cách âm khá ổn,nhưng tựu chung cứ chạm mức 8 vạn là máy móc hay hỏng vặt và e fai đổi xe.chúc cụ may mắn xe cụ ngon lành
bạn cụ lần sau đi đâu làm 1 cái can xăng 50 lít là ổnThằng bạn em cũng như cụ, về quê hết xăng, phải thuê xe cẩu chở ra HN đùng cây nó chuyên đổ. Nó còn dự kiến chuyển nhà đến cạnh cái cây xăng ấy đấy.