- Biển số
- OF-147756
- Ngày cấp bằng
- 2/7/12
- Số km
- 171
- Động cơ
- 361,056 Mã lực
KHông đảo điên thì chấp nhận mất xiền,biển cấm rõ to,rõ cắm lâu thế mà không nhìn thấy,kêu giề...
cụ là bạn đồng hành của xxx thì sao bắt được , ko có cụ đi che hết biển thì xxx bắt aiEm lái xe bus sao nó không bắt nhể
Hôm đấy em vội nên nhanh gọn mất 4 loét cụ ợThế em hỏi khí ko phải, cụ rụng bao nhiêu xiền? Cho lũ đấy
Cái này cấm lâu rồi cụ ơi. Nếu cụ nào bị bắt thì đừng đổi tại số. Do không để ý biển thì mất tiền thôi.Em thấy mấy tháng nay 113 và xxx phường toàn rình chỗ này mà ngày nào cũng vợt được hàng chục chú, cảnh báo các cụ nhé, không mất tiền oan.
Hiện nay 113 thấy làm ăn được chuyển sang bắt cả ban đêm (chỉ đến 22h sau đó nhường xxx cơ động).
Cụ nào đến đầu phố Đại La nhìn thấy biển cấm mà kịp rẽ phải hoặc trái nhớ mời rượu em nhé.
Nhiều nhỉ, em thấy bắt nhiều quá nên xót ruột.Hôm đấy em vội nên nhanh gọn mất 4 loét cụ ợ
em không vuốt, em đề cử cụ thay lão họ ..inhNhiều nhỉ, em thấy bắt nhiều quá nên xót ruột.
Thấy mấy cụ trên này bảo do không quan sát nên dính thì phải chịu, nhưng em thì nghĩ khác. Em để ý thấy taxi là loại đi thường xuyên ở HN và xe biển HN vẫn dính nhiều, nên ngoài cái em phân tích ở trên rồi thì em phân tích thêm chút nữa:
Thực chất đây vô hình chung tạo thành cái bẫy vì lý do: nếu đi từ Trường Chinh về Minh Khai thì mặt đường Trường Chinh rộng khoảng 12m đủ 4 làn xe đi nhưng đến Đại La thì mặt đường khoảng 7m nên cắm biển thì hợp lý, nhưng lại có cái bất hợp lý ở chỗ, đây là tuyến vành đai 2 tức là tuyến quan trọng và có lượng xe rất lớn thường xuyên qua lại không nên cấm ô tô. Vì con đường này thẳng và gần nhất để đi đến cầu Vĩnh Tuy và lái xe luôn bị chủ quan vì đang đi thẳng thì ít có khả năng đường bị cấm.
Để hạn chế chuyện này thì lẽ ra phải làm như sau:
1. Xén vỉa hè sao cho đảm bảo đủ 4 làn xe đi lại thông suốt ( em thấy một số tuyến phố ko quan trọng bằng tuyến này mà xén vỉa hè còn <50cm ý) theo ngu ý của em là xén mỗi bên 1m là ổn, tổng lên 9m (bẳng bề rộng đường Minh Khai).
2. Nếu chưa làm đc việc 1 thì phải có biển chỉ dẫn hướng xe cơ giới tránh đoạn này, chứ em thấy các bác ngoại tỉnh đến ngã tư thấy biển cấm cứ đứng như trời trồng không biết rẽ bên nào để đi tới chỗ cần đi.
Cái bẫy này tương tự như cái bẫy ở Trần Bình Trọng cắt Nguyễn Du ý. Đang đi thẳng thì cấm, mặc dù bề rộng đường ko đổi, không thường xuyên ùn tắc giao thông.
Nếu em nói đúng thì các cụ vuốt cái nhé.
Cám ơn cụ nhưng em ko làm đc đâu vì tính em hay chém gió với lại em chưa đủ xiền mua xe bọc thép.em không vuốt, em đề cử cụ thay lão họ ..inh
Cụ chưa đọc hết rồi. Nguyên nhân em đã nói ở trên, hơn nữa một ngày dính hàng chục xe như thế thử hỏi đã cắm biển rồi mà cả chục lái xe kia kém không quan sát à, em đang tìm hiểu là có thiếu biển chỉ dẫn hay hiệu lệnh ở đây ko.Sao lại phải cảnh báo khi đã có biển cấm rõ ràng, đã lâu rồi??? giả sử như biển cắm bị khuất, bất hợp lý hay mới cắm thì hãy thông báo chứ.
Không phải chỉ Of mà cứ là lái xe thì khi tham gia giao thông phải nhìn được biển và thực hiện theo biển báo chứ!!!!!!!!