- Biển số
- OF-114120
- Ngày cấp bằng
- 24/9/11
- Số km
- 1,304
- Động cơ
- 398,470 Mã lực
Theo xu hướng toàn cầu việc này hoàn toàn có thể kiện BGTVT và BT sẽ từ chức nếu xảy ra hậu quả nghiêm trọng ....(trừ Việt nam )
Thế là hôm đấy 2 vụ rồi!Em cũng vừa đi sân bay về lúc 19h30 có hai bác hôn nhau ở giữa cầu rồi,( một bác 4 chỗ và bác 30 chỗ) bác 30c hôn bác 4c, em đi ngay sau thấy bác 4c đo một chị lái đang đi thì phanh gấp do đằng trước đường gập ghềnh, thế là bác 30c hôn vào *** luôn vỡ hết kính sau.
Thế sao ngày xưa nó ổn định cả chục năm, đến tận lúc lũ đầy tớ sửa lại mặt cầu hả cụ?sunbird nói:cái này do kĩ thuật làm cầu ngày xưa cổ lỗ sỹ nên mặt cầu không thể nào ổn định được
Mấy chục năm trước, dù đường không đẹp, nhưng không đến nỗi chảy vữa ra như cháo !Dự án sửa chữa mặt cầu Thăng Long được bắt đầu vào tháng 10/2009 với số tiền 90 tỷ đồng. Sau 3 tháng hoàn thành đưa vào sử dụng đã xuất hiện những vết nứt mới và tiếp tục được sửa chữa vào tháng 4 và 7/2010. Đến nay, dù được sửa chữa, vá nhiều lần nhưng mặt cầu vẫn hư hỏng nặng.
Đầu năm 2012, Bộ Giao thông Vận tải đã thanh tra dự án sửa chữa mặt cầu Thăng Long và kết luận, nguyên nhân chính khiến mặt cầu xuống cấp là do các đơn vị đưa ra giải pháp thiết kế và sử dụng kết cấu chưa phù hợp, thiết kế hệ thống thoát nước không đồng bộ dẫn đến đọng nước làm hư hỏng mặt đường.
Tổng Cục đường bộ Việt Nam mới đây cho hay, đã đề nghị một công ty của Đức xây dựng phương án, đề xuất giải pháp sửa chữa mặt cầu Thăng Long để làm cơ sở báo cáo Bộ Giao thông Vận tải quyết định. Dự kiến, trong tháng 5, phía đối tác sẽ trả lời vấn đề này.