Báo cáo các cụ là em định không làm bài này, nhưng tuần này chứng kiến 3-4 vụ các cụ 4b dính chưởng vì cái mặt cầu Thăng Long nên em quyết định làm 1 thớt.
Cụ thể là trên cầu TL, cả 2 chiều đều có 1 đoạn (ngắn?) mặt cầu bị nứt + đùn thành đống + hố... nên các xe không quen đường đi đến đấy đều phanh rất gấp. Phanh gấp khi đang đi nhanh trên cầu rộng, 4 làn dành riêng cho ô tô nên... Hậu quả là chỉ trong vài ngày, chỉ tính riêng bản thân em gặp live tại trận (có lúc đi ngay cạnh) đã là 3-4 vụ dồn toa, hầu hết là 3 xe dính chưởng.
Vị trí chỗ này như sau:
- Đi từ nội thành lên sân bay thì sau khi lên hết dốc, đi thêm tầm 300-400m nữa sẽ gặp.
- Chiều ngược lại cũng tại vị trí trên (cách 300-400m trước khi xuống dốc).
Xử lý:
- Đi chậm dần từ xa để cảnh báo xe phía sau.
- Nên đi vào làn sát lan can, hố bé hơn và nếu có phanh thì ít xe phía sau hơn.
- Trường hợp nhìn thấy đột ngột, liếc gương chiếu hậu nếu có xe đằng sau thì tốt nhất là nghiến răng mà phi qua!
TSB chúng nó, em cứ nghĩ là cái chỗ đấy sửa nhanh thôi, vậy mà mãi chúng nó vẫn không sửa. Có 1 hôm dặm vá được 1 tý thì 2 hôm sau lại như cũ!
Cụ thể là trên cầu TL, cả 2 chiều đều có 1 đoạn (ngắn?) mặt cầu bị nứt + đùn thành đống + hố... nên các xe không quen đường đi đến đấy đều phanh rất gấp. Phanh gấp khi đang đi nhanh trên cầu rộng, 4 làn dành riêng cho ô tô nên... Hậu quả là chỉ trong vài ngày, chỉ tính riêng bản thân em gặp live tại trận (có lúc đi ngay cạnh) đã là 3-4 vụ dồn toa, hầu hết là 3 xe dính chưởng.
Vị trí chỗ này như sau:
- Đi từ nội thành lên sân bay thì sau khi lên hết dốc, đi thêm tầm 300-400m nữa sẽ gặp.
- Chiều ngược lại cũng tại vị trí trên (cách 300-400m trước khi xuống dốc).
Xử lý:
- Đi chậm dần từ xa để cảnh báo xe phía sau.
- Nên đi vào làn sát lan can, hố bé hơn và nếu có phanh thì ít xe phía sau hơn.
- Trường hợp nhìn thấy đột ngột, liếc gương chiếu hậu nếu có xe đằng sau thì tốt nhất là nghiến răng mà phi qua!
TSB chúng nó, em cứ nghĩ là cái chỗ đấy sửa nhanh thôi, vậy mà mãi chúng nó vẫn không sửa. Có 1 hôm dặm vá được 1 tý thì 2 hôm sau lại như cũ!