- Biển số
- OF-62237
- Ngày cấp bằng
- 19/4/10
- Số km
- 1,554
- Động cơ
- 453,860 Mã lực
- Nơi ở
- Ở đâu còn lâu mới nói.
Cảm ơn cụ chủ đã cảnh báo, mọi lần em toàn vít 80 thôi. Theo như cụ Đông thì nó cắm biển như thế là áp dụng cho tất cả các phương tiện rồi.
em thấy có kụ nào có xưởng bên Bát Tràng cũng bẩu chạy mấy năm roài có thấy bắn giết gì đâu . mà em thấy bé như cầu chương dương mà biển báo còn có đầy đủ huống chi cái cầu to đùng ấy . phân làn thì phân cho tử tế giống như cầu vĩnh tuy thì ai dám nói gì đâu ạcụ này nguy hiểm gê, cụ chủ bị bắn còn giề
đấy BT thì xe máy ra cao tốc cũng chỉ được chạy có 50 cây chuối chứ có đường nào cho 2b chạy 80 đâu , nhẽ ra nó phải vác cái biển cắm vô làn 4b chứ . thằng cắm biển cũng .................. em ứ nói nữa sợ ben nick lắm .Hì nhưng mà em thì thích 1 là bỏ biển 50 hẳn đi phi cho sướng, 2 là nếu đã cắm 50 thì làm cho tử tế, chứ để kiểu ông đi 50, ông phi 80 còi đèn vượt ầm ầm rất khó chịu và cũng nguy hiểm lắm ạ
khiếp lắm trên đường nhiều hiểm nguy khôn lường , chẳng rằng em phóng cho nhanh về đến nhà cho đỡ sợ . chứ em sợ ở ngoài đường lắm .E mới chạy qua cầu 2 lần trong ngày 27/9. Sáng chạy qua cầu thấy có xxx , e chạy đúng 50, bị các xe vượt phải vượt trái loạn lên híc, ko thấy bắn... Chạy nhanh thì sợ bị bắn. Qua cầu là có biển hạn chế 80km.Buổi chiều đi về mưa to, không thấy xxx, các cụ cũng ko chạy nhanh lắm vì mưa to, cùng lắm chỉ lên 60km. Có biển rùi thì cứ đúng tốc độ mà đi các cụ ah, chịu khó đá gương hậu để đỡ bị giật mình bởi mấy bác tốc độ cao vượt phải vượt trái..Híc
lỗi sai làn với vượt phải kụ ạ .Thảo nào hôm qua em đi qua cầu TT hướng về HN thấy có 4 chốt CSGT và TTGT đứng bắt 4b. Em toàn chạy 80km,Em chả hiểu lỗi gì nên cứ thắc mắc.
Theo em cái phần chấm chấm đấy là chữ thông minh, cụ nói thế sao sợ ben nick, nó thông minh thì người khác mới có cái 50/50 chứ. Thông minh dễ sợ...đấy BT thì xe máy ra cao tốc cũng chỉ được chạy có 50 cây chuối chứ có đường nào cho 2b chạy 80 đâu , nhẽ ra nó phải vác cái biển cắm vô làn 4b chứ . thằng cắm biển cũng .................. em ứ nói nữa sợ ben nick lắm .
dạ vào đây thì khen cũng chết mà chê thì chết càng nặng hơn nên em chọn giải pháp là .................. cho lành mà còn gặp ae ạ .Theo em cái phần chấm chấm đấy là chữ thông minh, cụ nói thế sao sợ ben nick, nó thông minh thì người khác mới có cái 50/50 chứ. Thông minh dễ sợ...
Cầu Thanh Trì làm gì có phân làn hả cụ, cụ mà đi 4B thì đi làn giữa cũng chẳng sao, chúng nó chỉ bắt xe máy đi ra làn 4B thôi. Hiện tại cầu Thanh Trì đã tách riêng 2B và 4B rồi màCác cụ chú ý là chốt xxx đứng ở đầu cầu hướng đường 5 --> cầu thanh trì, thì đứng quanh năm. Nhưng chốt này chỉ bắt đi sai làn thôi.
Hôm nay em cũng vẫn thấy chốt này làm việc. Đi qua cầu thì lại gặp chốt nữa, chốt này mới bắn tốc độ
50km/h - 0.833333km/phút - 4,8 phút/4km cầu. Qua cầu Thanh trì mất 5 phút (hoặc hơn 1 chút), thôi thà vậy còn hơn mấy củ. Nhưng em chỉ thắc mắc là hồi GTCC nó treo biển trên cầu TL và VT thì VOV thông báo rầm rộ, cái cầu này treo 50km/h được mấy tháng mà ko thấy thông báo. Em dự cũng có vấn đề gì đây... bây giờ mới bắn....Xác nhận với các cụ/mợ là 2 đầu cầu Thanh Trì có biển 50 cắm bên thành cầu. Chiều dài cầu Thanh Trì và hiệu lực biển 50 được tính từ dốc lên chỗ đường Lĩnh Nam (chiều HN - GL) và dốc lên từ Bát Tràng (GL - HN). Đối với biển này thì áp dụng cho toàn bộ xe lưu thông trên cầu (dài khoảng 4 km). Em dự cuối năm rồi xxx đói nên mang súng ra nghịch.
Hôm trước chúng nó bắn ngay giữa cầu (chiều HN - GL) và tổ chức vây bắt ngay chỗ đường xuống Bát Tràng. Em đề phòng nên đi đúng tốc độ và gặp 1 thằng dựng xe máy LEAD ngay bên thành cầu, ngồi nấp sau con xe LEAD để bắn. Xe em không lắp CAM nên chụp bằng mồm cho các cụ vật
Vâng ạ, cứ đúng tốc độ cho lành, không lại mất hộp sữa cho F1. Biển này mới cắm cùng đợt với cầu VT. Tuy nhiên thỉnh thoảng xxx mới bắn thôi ạ, bắn chủ yếu chiều HN - GL, còn chiều ngược lại xxx đứng trước biển và chỉ làm luật xe tải, xe khách thôi. Toàn tuyến không phân làn nên đi thoải mái ạ, em toàn vào làn trong chạy 50 để cho xe nào thích vượt thì vượt bên trái cho đúng luật.50km/h - 0.833333km/phút - 4,8 phút/4km cầu. Qua cầu Thanh trì mất 5 phút (hoặc hơn 1 chút), thôi thà vậy còn hơn mấy củ. Nhưng em chỉ thắc mắc là hồi GTCC nó treo biển trên cầu TL và VT thì VOV thông báo rầm rộ, cái cầu này treo 50km/h được mấy tháng mà ko thấy thông báo. Em dự cũng có vấn đề gì đây... bây giờ mới bắn....
Cầu Thanh Trì làm gì có phân làn hả cụ, cụ mà đi 4B thì đi làn giữa cũng chẳng sao, chúng nó chỉ bắt xe máy đi ra làn 4B thôi. Hiện tại cầu Thanh Trì đã tách riêng 2B và 4B rồi mà
Em cũng nghĩ là giới hạn 50, vì biển cấm là hiệu lực với tất cả các làn mà. Để tí em xem lại xem thế nàoTheo Luật thì biển này có hiệu lực trên tất cả các làn đường và được cắm đúng vị trí. Rất nhiều thớt các cụ bảo biển đó chỉ dành cho xe máy vì có cái biển xe máy( Biển này ko nằm trong nhóm biển phụ), chỉ có điều nó được cắm chung vào 1 cột nên các cụ hiểu nhầm. Em thì vẫn luôn cảnh giác và chạy 50 khi đi trên cầu.
Tại cụ không hiểu luật thôi. Nếu chỉ cấm xe máy thì phải có thêm biển phụ nữa. Còn cắm biển ở đâu thuận tiện là được. Chia buồn với cụ!Em vừa đi làm qua cầu thanh trì, bị bắn tốc độ 75/50.
Các cụ chú ý, xxx bắt phải đi 50km/h theo biển hạn chế ở đầu cầu. Mọi người đều hiểu biển hạn chế đó là dành cho xe máy đi làn trong. Nhưng xxx lại nói biển hạn chế đó là cho tất cả các làn.
Nếu nó hạn chế cho tất cả các làn thì sao không cắm dịch ra ngoài, đừng có cắm chung trên 1 cột với cái biển xe máy thì có phải là dễ hiểu không.
Đây đúng là một cái bẫy. Nếu muốn đi đúng thì rất nguy hiểm vì sẽ bị rất nhiều xe vượt trái, vượt phải.