- Biển số
- OF-77141
- Ngày cấp bằng
- 6/11/10
- Số km
- 138
- Động cơ
- 421,334 Mã lực
Nói về thu phí bảo trì có bố còn hóng hớt ủng hộ vì thu phí xong đường sẽ đẹp hơn, đấy bảo trì rồi đấy, ra đấy mà đi xem nó bảo trì thế nào!
Kiểu gì cũng dính nhưng nhẹ vẫn hơn.Làn trong cũng dính cụ ợ có điều đi làn trong để đi chậm hơn cho các bố khỏi bim còi thôi
Không khéo lại có thêm vụ cầu Đạm Thủy phiên bản 2 thì toi. tình huống giao thông thì khó mà biết trước.Mấy cụ nhà mình xây cầu xây đường đều có tính toán hết rồi đấy. Không bao giờ làm đường phẳng lì, nhẵn nhụi mà phải cong vênh lồi lõm để ngằn ngừa nguy cơ lái xe ngủ ngật. Quá giỏi, tầm nhìn chiến lược đây chứ đâu. Thế mà các cụ cứ chê lãnh đạo nhà mình không có tầm nhìn xa
Mặt cầu của đường cao tốc cũng dập dềnh phết, chả thua gì cái đường đất quê em.Có video hầu các cụ đây cho dễ tưởng tượng ợ , các cụ để ý đoạn vừa hết dốc lên cầu tầm 100-200m nhé bên phải đường là bác CRV gặp nạn cùng bác xe khách
[video=youtube;UIRGxTXC-XM]http://www.youtube.com/watch?v=UIRGxTXC-XM&feature=youtu.be[/video]
Rất, rất cẩn thận Hoàng nhé. Tuần trước tớ đi Hạ Long gặp 1 cái ổ gà rất dễ thương sâu độ vài phân, mềnh chủ quan chỉ rà phanh đi qua, tốc độ lúc ấy khoảng ~ 45km/h, thế mà rầm phát bánh sau sập hết hành trình giảm sóc...... Đi tiếp hơn 30km ko vấn đề gì, tối đi uống càfe thấy xe có tiếng kêu (hơi phanh nhẹ hay ga nhẹ là kêu) sau phát hiện ra lỗi ABS. Về hãng bác Hardtop kiểm tra và thông báo 1 em ABS bánh sau đã ra đi, mà ở SF cái ABS nó lại gắn liền may ơ - thiệt hại hơn 2 củ.Khớ khớ, em kể rồi mà, ngày nào em cũng diễn xiếc trên cầu này nên em biết rõ đoạn nào cần chậm đoạn nào cần nhanh mà cụ Vừa hôm trước mát ga đã nghe oành oành giật hết cả nảy xót v2 lắm cụ ợ
Híc híc, đen thế anh nhỉ ngày nào em cũng đi qua chỗ này, nó cứ to dần to dần, mấy ngày đầu thì kịch kịch, rồi rầm rầm, rồi oành oành - xót hết cả xe, may mà em chưa thấy hiện tượng gì , từ hôm qua thì phải cẩn thận rồi ợRất, rất cẩn thận Hoàng nhé. Tuần trước tớ đi Hạ Long gặp 1 cái ổ gà rất dễ thương sâu độ vài phân, mềnh chủ quan chỉ rà phanh đi qua, tốc độ lúc ấy khoảng ~ 45km/h, thế mà rầm phát bánh sau sập hết hành trình giảm sóc...... Đi tiếp hơn 30km ko vấn đề gì, tối đi uống càfe thấy xe có tiếng kêu (hơi phanh nhẹ hay ga nhẹ là kêu) sau phát hiện ra lỗi ABS. Về hãng bác Hardtop kiểm tra và thông báo 1 em ABS bánh sau đã ra đi, mà ở SF cái ABS nó lại gắn liền may ơ - thiệt hại hơn 2 củ.
Đến bố thanh tra cũng không dám kết luận mặt cầu hỏng do lỗi chủ quan! Em nghe tây đồn thế! Rồi hàng loạt các dự án khác nữa! Ôi! Cái đất nước tôi!***, trải lại nhựa mặt cầu này mà chúng nó nuốt hơn 92 tỷ từ năm 2007 - 2008 gì đó đấy ạ. Sau khi hoàn thành được hơn tháng đã thấy đường bị hỏng, bong tróc, ổ voi nhan nhản ... Báo chí làm rầm rộ, Bộ GTVT cũng phải thanh tra thanh bố gì để bịt miệng dư luận, sau đó kết luận là tại .... "trời mưa", chả thèng nào bị sao, mất toi gần 100 tỷ mad đường lại còn xấu hơn trước.
Làm đường kiểu ấy thì bao nhiêu tiền cho đủ, nên giờ mới đòi đè dân ra thu phí để có tiền chén tiếp đấy!