Xe em chưa lắp Cam nên em tả bằng mồm, các bác thông cảm nhé!;
Chả là mấy hôm nay trời nắng to, rất gay gắt, đi 4B mà còn khó chịu thì đi 2B buổi chiều rất kinh khủng. Hai hôm vừa rồi em đều đi BN- HN giữa trưa và trở về BN khoảng 4h chiều, cả hai hôm đều tắc nhẹ cầu Thanh Trì do xe tải nổ lốp.
Chiều về em quan sát nhiều 2B đi rất nguy hiểm. Do trời nắng quá, nhiều 2B đi sát bên xe tải (thường là xe tải nặng và xe Container), song song cùng tốc độ để lợi dụng bóng xe to tránh nắng. Một phương pháp tránh nắng hiệu quả nhưng liên tưởng tới 2 chiếc xe tải nổ lốp trên cầu Thanh Trì em thấy quá nguy hiểm và không dám nghĩ đến hậu quả nếu không may xe tải các bác đang đi song song trú nắng bị nổ lốp và lạc tay lái.
Em viết bài cảnh báo để các bác 2B bất đắc dĩ phải đối đầu với nắng nóng lưu ý, tránh hậu quả đáng tiếc.
Chả là mấy hôm nay trời nắng to, rất gay gắt, đi 4B mà còn khó chịu thì đi 2B buổi chiều rất kinh khủng. Hai hôm vừa rồi em đều đi BN- HN giữa trưa và trở về BN khoảng 4h chiều, cả hai hôm đều tắc nhẹ cầu Thanh Trì do xe tải nổ lốp.
Chiều về em quan sát nhiều 2B đi rất nguy hiểm. Do trời nắng quá, nhiều 2B đi sát bên xe tải (thường là xe tải nặng và xe Container), song song cùng tốc độ để lợi dụng bóng xe to tránh nắng. Một phương pháp tránh nắng hiệu quả nhưng liên tưởng tới 2 chiếc xe tải nổ lốp trên cầu Thanh Trì em thấy quá nguy hiểm và không dám nghĩ đến hậu quả nếu không may xe tải các bác đang đi song song trú nắng bị nổ lốp và lạc tay lái.
Em viết bài cảnh báo để các bác 2B bất đắc dĩ phải đối đầu với nắng nóng lưu ý, tránh hậu quả đáng tiếc.