E hay chạy tuyến HN - Việt Trì, trước hay chạy trong thị xã Vĩnh Yên, n đường nhỏ, nhiều đèn đỏ, đi lâu. Từ khi thông đường tránh Vĩnh Yên thì e vu thẳng lên VT rất nhanh, đường mới, thoáng nên hầu như cánh tài toàn vít 80 trở lên, xin thưa là có mấy điểm giao nhau có biển hạn chế tốc độ là 40 nhưng rất ít cụ giảm tốc ợ, e dự là rất nguy hiểm thể nào cũng có ngày tai nạn ngay. E cũng tự hỏi là sao có biển hạn chế mà ko có xxx đứng kiếm ăn thì hơi lạ!
Nếu cụ nào đi đường này thì hẳn là có suy nghĩ như e, đường rộng thoáng, mà lại làm rất nhiều vị trí sang đường, dải phân cách thì khá cao nên tầm quan sát là ko tốt, cực kỳ nguy hiểm vì đường chạy qua nông thôn, các bác nông nhà ta là hay đi tắt đón đầu, sang đường trên mọi vị trí, xe máy, xe thồ, xe chở lúa... cứ thế mà đi, ngược chiều là chuyện thường, đêm tối thì lại càng nguy hiểm vì chưa có đèn.
Đúng như e dự, đầu tiên là sáng nay e đi từ HN về VT thì đã thấy có xxx đứng và có khá nhiều xe đang tấp trên lề đường chiều VT về HN, e cũng chưa hiểu là xxx bắt lỗi jề. cụ nào biết cho report đi ợ.
Đến chiều khi xuôi vê HN, lại đúng như e đã dự, đang đi qua chỗ đoạn rẽ ra phà Vĩnh Thịnh thì thấy đông đông, có mấy người đang cuống cuồng vẫy taxi, e nghĩ ngay là có biến, đến nơi e thấy hình như có là 1 cô, đang nằm sấp ở đường, ng dân đang gọi taxi đưa đi viện( hy vọng là không nặng lắm), lên phía trên e thấy 1 xe máy nằm chỏng chơ giữa đường và 1 e biển 30V đã tấp vào lền đang bật nắp capo, vội đi không tắc đường mà để taxi còn chở người bị nạn đi, e chụp vội được vài tấm lên đây hầu các cụ. cụ nào rõ hơn vào cho thêm ít infor
đây là e 2b...
Và đây là 4b ợ.
Bonus thêm cho các cụ thông tin này ợ, cụ nào đi đường này chiều VT về HN ko muốn mua vé thì khi đến gần bùng binh có đường rẽ phải đấy ợ, vừa đủ qua trạm soát vé, dạ thưa là bọn GTCC mới cắm thêm biển cấm 4b rẽ phải, n e thấy 4b vẫn rẽ ầm ầm, cụ nào rẽ vào mà lỡ gặp xxx thì bảo đi từ nhà máy gạch j đó trên đoạn đường ấy ra nhớ. E chỉ nói thế thôi ợ, cũng ko mong các cụ theo đâu, lỡ bị xxx tóm thì lại ném đá vỡ đầu e ợ.
E xin hết ợ
Nếu cụ nào đi đường này thì hẳn là có suy nghĩ như e, đường rộng thoáng, mà lại làm rất nhiều vị trí sang đường, dải phân cách thì khá cao nên tầm quan sát là ko tốt, cực kỳ nguy hiểm vì đường chạy qua nông thôn, các bác nông nhà ta là hay đi tắt đón đầu, sang đường trên mọi vị trí, xe máy, xe thồ, xe chở lúa... cứ thế mà đi, ngược chiều là chuyện thường, đêm tối thì lại càng nguy hiểm vì chưa có đèn.
Đúng như e dự, đầu tiên là sáng nay e đi từ HN về VT thì đã thấy có xxx đứng và có khá nhiều xe đang tấp trên lề đường chiều VT về HN, e cũng chưa hiểu là xxx bắt lỗi jề. cụ nào biết cho report đi ợ.
Đến chiều khi xuôi vê HN, lại đúng như e đã dự, đang đi qua chỗ đoạn rẽ ra phà Vĩnh Thịnh thì thấy đông đông, có mấy người đang cuống cuồng vẫy taxi, e nghĩ ngay là có biến, đến nơi e thấy hình như có là 1 cô, đang nằm sấp ở đường, ng dân đang gọi taxi đưa đi viện( hy vọng là không nặng lắm), lên phía trên e thấy 1 xe máy nằm chỏng chơ giữa đường và 1 e biển 30V đã tấp vào lền đang bật nắp capo, vội đi không tắc đường mà để taxi còn chở người bị nạn đi, e chụp vội được vài tấm lên đây hầu các cụ. cụ nào rõ hơn vào cho thêm ít infor
đây là e 2b...
Và đây là 4b ợ.
Bonus thêm cho các cụ thông tin này ợ, cụ nào đi đường này chiều VT về HN ko muốn mua vé thì khi đến gần bùng binh có đường rẽ phải đấy ợ, vừa đủ qua trạm soát vé, dạ thưa là bọn GTCC mới cắm thêm biển cấm 4b rẽ phải, n e thấy 4b vẫn rẽ ầm ầm, cụ nào rẽ vào mà lỡ gặp xxx thì bảo đi từ nhà máy gạch j đó trên đoạn đường ấy ra nhớ. E chỉ nói thế thôi ợ, cũng ko mong các cụ theo đâu, lỡ bị xxx tóm thì lại ném đá vỡ đầu e ợ.
E xin hết ợ