- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 20,276
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Ớ ghế nhà trường dậy núp thật ahf kụ,thì đấy là một trong những môn học bắt buộc khi còn trên ghế nhà trường mà cụ
Ớ ghế nhà trường dậy núp thật ahf kụ,thì đấy là một trong những môn học bắt buộc khi còn trên ghế nhà trường mà cụ
cụ chưa học à, ngày xưa em học em biết màỚ ghế nhà trường dậy núp thật ahf kụ,
Thế ahf kụ, trước iem học toàn ngỉ suốt chắc k bít là đúng rồicụ chưa học à, ngày xưa em học em biết mà
E nghĩ chỗ đó chỉ cho xe ra khỏi cao tốc thôi, chẳng khuyến khích các cụ chui vào làm j. Đi lên 1 đoạn 50m, có hẳn chỗ nhập cao tốc đàng hoàng rồi. Ai đọc thớt này thì tự biết mà tránh, an toàn bản thân số 1, ai ko đọc thì cụ còm các kiểu để tránh, cãi... cũng vô dụngCác cụ bị bẫy thì cứ bắt lập biên bản ghi ý kiến không chấp nhận lỗi, bẫy láo và bắt láo thôi ạ, còm số 60 ở thớt "Cảnh bảo điểm ăn tiền mới của XXX trên Đại Lộ Thăng Long" em đã vạch mặt bẫy rồi. Từ khi đại lộ TL về Hà Nội quản lý là mất dạy ngay, chỉ vì tiền bẩn mà sẵn sàng để xe đi trên cao tốc gặp nguy hiểm... Tất nhiên còn vấn đề nữa mà nếu các cụ cần em sẽ trình bày tiếp
Cụ nhìn vào báo hiệu nào để biết được ra khỏi cao tốc hay vào cao tốc?E nghĩ chỗ đó chỉ cho xe ra khỏi cao tốc thôi, chẳng khuyến khích các cụ chui vào làm j. Đi lên 1 đoạn 50m, có hẳn chỗ nhập cao tốc đàng hoàng rồi. Ai đọc thớt này thì tự biết mà tránh, an toàn bản thân số 1, ai ko đọc thì cụ còm các kiểu để tránh, cãi... cũng vô dụng
PS: Mới cuối tuần rồi e đi DLTL, chả hiểu gặp 2 e 4b chắc mới lái, lên đầu dốc hầm chui, đi 60km/h song song nhau. Các xe khác cứ nối đuôi. E sang làn phải (sát làn khẩn cấp) để "vượt" (dưới 80km/h nhé), gặp ngay chú xxx đứng giữa làn này, e bim còi cho to đầu ra. Lúc e qua còn soi e chứ Thể loại ngu si, nó ko được học việc ko được dừng đỗ, đứng ở đó ah. Riêng cái việc xxx đậu xe ở đó, cũng sai lè ra rồi.
E toàn đi thẳng qua đoạn này nên ko rõ lắm, hình như qua khỏi hầm chui ko có báo hiệu nào (biển báo) chỗ đoạn này ra khỏi cao tốc, nhưng ko có biển cấm thì cứ ra thôi, đường VN mình thiếu biển e chẳng lạ@@ Còn đoạn đường gom vào có biển cấm rẽ trái => cấm vào rồi. Giống chiều ngược lại, gần đó, có biển từ cao tốc ra cấm rẽ phải, còn từ đường gom được nhập vào đó. E nhớ có lần, trời nhập nhoạng, e có việc đi đường gom lần đầu, đến đoạn này nhìn ngó biển, thấy được nhập nhưng muộn quá, thân xe ngang vạch ngựa vằn, thế là thầm nhủ: thôi lên đoạn trên vào cũng được. Ai dè phi phát xuống tận Thạch thất mới có đường nhập Cụ đi đường gom, cụ có nhập ko? hay chờ có biển? E hiểu đơn giản vậy thôi, quan trọng là nếu làm sai thì nguy hiểm cho bản thân mình + trên đó 50m có đoạn nhập cao tốc đàng hoàng, tội j mà phải nhập trước 50m mà bản thân có thể bị nguy hiểm? Để cuối tuần e đi check lại chính xác, nhưng e nhớ như e kể ở trên.Cụ nhìn vào báo hiệu nào để biết được ra khỏi cao tốc hay vào cao tốc?
Hiểu như cụ là mong muốn của những kẻ lập ra cái bẫy này. Đi đường thì phải hiểu đúng quy định và tuân thủ đúng báo hiệuE toàn đi thẳng qua đoạn này nên ko rõ lắm, hình như qua khỏi hầm chui ko có báo hiệu nào (biển báo) chỗ đoạn này ra khỏi cao tốc, nhưng ko có biển cấm thì cứ ra thôi, đường VN mình thiếu biển e chẳng lạ@@ Còn đoạn đường gom vào có biển cấm rẽ trái => cấm vào rồi. Giống chiều ngược lại, gần đó, có biển từ cao tốc ra cấm rẽ phải, còn từ đường gom được nhập vào đó. E nhớ có lần, trời nhập nhoạng, e có việc đi đường gom lần đầu, đến đoạn này nhìn ngó biển, thấy được nhập nhưng muộn quá, thân xe ngang vạch ngựa vằn, thế là thầm nhủ: thôi lên đoạn trên vào cũng được. Ai dè phi phát xuống tận Thạch thất mới có đường nhập Cụ đi đường gom, cụ có nhập ko? hay chờ có biển? E hiểu đơn giản vậy thôi, quan trọng là nếu làm sai thì nguy hiểm cho bản thân mình + trên đó 50m có đoạn nhập cao tốc đàng hoàng, tội j mà phải nhập trước 50m mà bản thân có thể bị nguy hiểm? Để cuối tuần e đi check lại chính xác, nhưng e nhớ như e kể ở trên.
Còn lý luận của cụ, e chưa bàn đến cãi được hay ko, ai đọc thớt này thì biết đường tránh rồi, còn ko đọc thì lý luận của cụ với họ cũng chẳng giải quyết j. Chỉ cần đơn giản: chỗ đó xxx được đứng hay ko? Luật nào quy định xxx được đứng ở đó? Ví dụ trước e đã còm về việc, e bim còi và nháy pha xxx, cái tội đứng làn 3 (sát làn khẩn cấp). Khi đã ko được lập chốt ở đó, thì dù cụ có sai 100% thì xxx cũng ko có quyền dừng xe cụ. Đơn giản vậy thôi.
Còn 1 chỗ nữa trên DLTL mà xxx rất hay đứng, đó là đoạn cầu vượt Hòa Lạc, cbi nhập vào cao tốc chiều về HN. XXX đứng đó buổi chiều khá thường xuyên và chủ yếu vợt 2b. E chả hiểu vợt 2b ở đây lỗi j vì đoạn từ cầu vượt xuống, 2b vẫn được đi. XXX chặn bắt ở trước cao tốc, ngay cạnh lối ra để đi đường gom. Cụ nào khai sáng phát này cho e cái, chẳng nhẽ e dừng xe tán chuyện xxx xem tóm lỗi j
E đã đi qua trên cao tốc, đoạn vừa từ hầm chui lên, vạch kẻ đường 1.18 có mũi tên rẽ phải và đi thẳng ở làn phải. E gia cát dự, ở đường gom chỗ này chỉ có mũi tên thẳng. Nếu chỉ có mũi tên đi thẳng, thì kiểu j cụ nhập vào chỗ này vẫn là sai (cứ tính như cụ, đó là giao cắt và cái biển đó chỉ cấm rẽ quay đầu ngược chiều cao tốc). Quan điểm của e, nếu đã đọc thớt này thì sẽ biết đường mà tránh. Lên trên 50m có lối vào đàng hoàng, chả tội j nhập chỗ này. Chưa biết đúng hay sai, nhưng chắc chắn mất time và lại nguy hiểm (chỗ vào ngay đầu dốc hầm chui lên). Có thể GTCC làm chưa chuẩn, nhưng nếu ko muốn mất time và nguy hiểm, e chẳng tội j ko theo. ok?Hiểu như cụ là mong muốn của những kẻ lập ra cái bẫy này. Đi đường thì phải hiểu đúng quy định và tuân thủ đúng báo hiệu
Đây là nút giao cùng mức với các vạch kẻ báo hiệu là đường nhánh nhập làn đường chính, đặt biển cấm rẽ trái 123a trên đường nhánh nhập đường chính là cấm rẽ sang phía nhánh đường chính bên trái, không cấm rẽ sang nhánh đường chính bên phải, không cấm chuyển làn cùng chiều. Từ đường nhánh nhập làn cùng chiều vào cao tốc, xe cơ giới không bị xử phạt vì đã tuân thủ đúng báo hiệu
Tuy nhiên phá rào đường cao tốc chỗ này là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng của cơ quan quản lý đường bộ mà cụ thể là Sở GTVT Hà Nội. Tiêu chuẩn ngành không cho phép bố trí cửa ra và cửa vào cao tốc cùng một chỗ trừ trường hợp lập trạm thu phí
Người đi bộ, gia súc... thì sao ạ, báo hiệu cấm người đi bộ vào cao tốc ở đâu? Cực kỳ nguy hiểm, không an toàn cho đường cao tốc. Nếu hiểu biết về an toàn thì không nên ra vào điểm này dù là từ đường nhánh hay là đường cao tốc, do nút giao là kiểu xung đột trực tiếp và khuất tầm nhìn trước cửa hầm chui đường sắt
Hình minh hoạ:
Không có mũi tên nào ở đường nhánh nhập làn đâu cụ ơi, mà có cũng không sai vì đoạn vạch đứt cho phép chuyển làn cùng chiều, cụ nhìn lại 2 cái vạch giới hạn làn xe ở hình minh họa đoạn nhập và tách làn thì hiểu ngay thôiE đã đi qua trên cao tốc, đoạn vừa từ hầm chui lên, vạch kẻ đường 1.18 có mũi tên rẽ phải và đi thẳng ở làn phải. E gia cát dự, ở đường gom chỗ này chỉ có mũi tên thẳng. Nếu chỉ có mũi tên đi thẳng, thì kiểu j cụ nhập vào chỗ này vẫn là sai (cứ tính như cụ, đó là giao cắt và cái biển đó chỉ cấm rẽ quay đầu ngược chiều cao tốc). Quan điểm của e, nếu đã đọc thớt này thì sẽ biết đường mà tránh. Lên trên 50m có lối vào đàng hoàng, chả tội j nhập chỗ này. Chưa biết đúng hay sai, nhưng chắc chắn mất time và lại nguy hiểm (chỗ vào ngay đầu dốc hầm chui lên). Có thể GTCC làm chưa chuẩn, nhưng nếu ko muốn mất time và nguy hiểm, e chẳng tội j ko theo. ok?