Em bận nên nay mới vào xem lại. Em có đọc tất cả các cmt của mọi người. Trước hết em xin cảm ơn ý kiến đóng góp của anh em. Em cũng xin phản biện và có ý kiến như sau ạ :
1. Em là nhà phân phối,nhà phân phối nào cũng ghi thông tin sản phẩm của hãng,cùng lắm là mang ra thử 1 vài sản phẩm,làm video test thực tế sản phẩm cho khách hàng xem,không ai mở sản sản phẩm ra đánh giá từng chi tiết (nhất là sản phẩm hỏng),cũng không ai test 100% sản phẩm trước khi bán ra (có khi bị điên mới làm vậy)
2 . Sự việc với anh Car_Passion diễn ra hết sức bình thường,không hề có xung đột gì với khách hàng,bên em xử lý như bao khách hàng khác,hỗ trợ vẫn rất rõ ràng,đến khi em biết có bài đăng thì sự việc đã ra như vậy,em chỉ có thể viết lên đây để mọi người hiểu,em cũng để tất cả thông tin lên đây để mọi người có thể "tổng sỉ vả" nếu thấy em sai. Em đã làm là chấp nhận,chịu trách nhiệm với hành vi,việc làm của mình.
3 . Về sản phẩm,nhiều người nói nó không tốt,nó thế này,thế kia. Em thành thật với anh em rằng,bản thân em vẫn cố gấng tìm kiếm các nhãn hàng tốt hơn để mang lại lợi ích cho người dùng. Em đã tham khảo 360+, Xiaomi,Honor,Huawei,Teemo (tên một model),em dự kiến sẽ qua nhà máy của họ để đàm phán và mang sản phẩm về Việt Nam tuy nhiên tình hình dịch chưa cho phép. Với sản phẩm của Wonlex em cũng luôn yêu cầu nâng cao chất lượng phần cứng cũng như phần mềm,chạy phiên bản firmware do bên em thiết kế... Chúng em sẽ còn cố gắng hơn nữa để kinh doanh phát triển đồng thời mang lại lợi ích cho người dùng.
4 . Trong sự việc này em biết sự thiệt thòi là dành cho khách hàng,bên em đã đưa ra đề nghị hỗ trợ nhưng như thế là chưa đủ với mong muốn của khách hàng,em vô cùng xin lỗi anh Car_Passion. Em mong anh thông cảm vì em cũng không biết sự việc của anh mà xử lý vì nó cũng giống như bao trường hợp khác,đặc biệt là không có xung đột nào giữa bên em và anh trước đó (và trước giờ bên em cũng không có xung đột nào với khách hàng cả).
5 . Điều cuối cùng em mong anh em thông cảm cho chúng em,ở vị trí người kinh doanh,phân phối nó rất khác vị trí nhà sản xuất,mình có muốn nó tốt hơn nữa,có cố gắng hơn nữa thì sản phẩm nó vẫn được quyết định bởi nhà sản xuất. Nếu em có thể thay đổi được gì để tốt cho khách hàng chắc chắn em sẽ làm. Với em,tạo ra nhiều giá trị thì sẽ thu lại càng nhiều lợi nhuận,không bao giờ lừa dối và lấp liếm.
Em xin cảm ơn sự quan tâm của mọi người !