muốn làm người "lương thiện" cũng khó thật
e cũng toàn đi như cụ
e cũng toàn đi như cụ
Cụ lại bị xxx vặt rồi, làn mà xe tải đi vào được thì xe con cũng vào được. Nhưng ngược lạ thì không được.Chủ nhật 11/5 em có việc phải về Hải Dương, lúc đi qua ngã tư đèn đỏ ở Trâu Quỳ, đường này có phân làn nên theo kinh nghiệm đi nội thành em dừng ở làn thứ 2 (tính từ bên trái) để nhường cho các phương tiện rẽ trái (Mũi tên trên mặt đường cho phép đi thẳng và rẽ trái ở làn 1 sát dải phân cách, làn 2 chỉ cho phép đi thẳng) khi đèn xanh em cho xe qua ngã 4 bị XXX vịn với lỗiừng và chạy xe sai làn. Quá ngạc nhiên, em trình bày hoàn cảnh thì XXX giải thích chỗ chân cầu Vĩnh Tuy có biển phân làn: Làn trong cùng của xe con, xe khách, làn thứ 2 của xe tải...Vì vậy xe con chỉ được lưu thông và dừng đỗ tại làn thứ nhất tính từ dải phân cách (Trừ trường hợp lưu thông mượn làn theo Luật). Củ chuối thật.
Không phải mình em đâu nhé, sau và trước em cũng có rất nhiều bác tài vì tình thương mến thương nên phải trình bày hoàn cảnh (Ít nhất em đếm được 4 bác).
Lưu ý: Khi cho xe chạy làn 2 em không vượt quá 40 cây chuối nhé.
Các bác cho ý kiến về lỗi vi phạm và cũng cảnh báo để chạy xe qua khu vực này không bị XXX vị vừa đỡ mất thời gian và $ nhé.
Không được. Bọn này nó chỉ bắt nạt dân thôi. Cho nó ra biển, không khéo nó lại dâng biển biển cho Khựa theo luật 50/50chuyển mệ mấy thàng nài sang cảnh sát biển hè....
Ngã tư Trâu quỳ nếu cái biển phân làn đúng quy chuẩn thì đi như cụ chủ là sai, làn sát phân cách cho xe con, làn giữa xe tải. Chỗ này em nhớ ko tách thành 4 làn như có mấy cụ nói. Em đi từ cầu Thanh trì về Hải phòng, toàn bám làn sát phân cách mà đi. Đó là em nói đến trường hợp biển phân làn chuẩn, còn biển trên đường 5 đoạn này là biển gộp, ko đúng quy chuẩn. Cụ chủ cứng thì đã cãi được, ko cần phải lên đây hỏi. mà lên đây hỏi thì xác định là sai@@ Nếu cụ đã nhận biên bản và muốn chiến đấu tìm công lý (khả năng thắng khá cao nhưng mất công đi lại kiện tụng thui), cụ có thể nhờ mấy cụ cao thủ chuyên về khiếu nại trên này, sẽ được tư vấn và đưa mẫu cho cụ. Còn nếu cụ đã chọn giải pháp khác để ko phải nhận biên bản, thì em khuyên lần sau cứ làn xe con mà đi. Có 1 thớt về cách đi đường 5 gần đây rùi đấy, tư vấn cách đi dọc đường 5 HN luôn và chuẩn ợ. Cụ có thể tìm và đọc. Đi đúng như hướng dẫn, ko sợ mất xèngChủ nhật 11/5 em có việc phải về Hải Dương, lúc đi qua ngã tư đèn đỏ ở Trâu Quỳ, đường này có phân làn nên theo kinh nghiệm đi nội thành em dừng ở làn thứ 2 (tính từ bên trái) để nhường cho các phương tiện rẽ trái (Mũi tên trên mặt đường cho phép đi thẳng và rẽ trái ở làn 1 sát dải phân cách, làn 2 chỉ cho phép đi thẳng) khi đèn xanh em cho xe qua ngã 4 bị XXX vịn với lỗiừng và chạy xe sai làn. Quá ngạc nhiên, em trình bày hoàn cảnh thì XXX giải thích chỗ chân cầu Vĩnh Tuy có biển phân làn: Làn trong cùng của xe con, xe khách, làn thứ 2 của xe tải...Vì vậy xe con chỉ được lưu thông và dừng đỗ tại làn thứ nhất tính từ dải phân cách (Trừ trường hợp lưu thông mượn làn theo Luật). Củ chuối thật.
Không phải mình em đâu nhé, sau và trước em cũng có rất nhiều bác tài vì tình thương mến thương nên phải trình bày hoàn cảnh (Ít nhất em đếm được 4 bác).
Lưu ý: Khi cho xe chạy làn 2 em không vượt quá 40 cây chuối nhé.
Các bác cho ý kiến về lỗi vi phạm và cũng cảnh báo để chạy xe qua khu vực này không bị XXX vị vừa đỡ mất thời gian và $ nhé.
Cụ mà đi như thế ở ngã tư sài đồng thì vẫn mất sữa như thường.Em từ Hà Nội đi Hải Dương cũng đã từng bị thổi tại ngã tư này vì dung đèn đỏ tại làn thứ hai (tính từ giải phân cách giữa). Lần đó em được nhắc nhở và cho đi. Từ đó em toàn bám làn ngoài cùng bên trái mà đi.
Quá đúng, chiều HN-HP thì em không để ý mấy chứ chiều HP-HN thì đúng là... Như đoạn chân cầu Thanh Trì chẳng hạn: nếu tuân theo cái biển "phân làn rởm" thì xe con phải đi làn trái mà làn trái chúng nó bỏ biển 411 đi rồi, chỉ còn vạch kẻ 1.18 chỉ cho rẽ trái. Thế đi đến đây thì em ... vòng lại tìm đường khác để về HN à? Mà làm gì còn cầu nào nữa, chẳng nhẽ em cho xe lội nước qua sông.Bị bịp rồi cụ ạ:
- Nếu rẽ từ thanh trì xuống đi hp sẽ k có biển, em đi suốt rồi
- Cái biển đó ghi bằng chữ là k đúng quy chuẩn, có 1 topic chửi đường 5 suốt r
- Cách cắm biển thế là chó chết vì sai nhưng gây rối loạn cho lái xe và tất cả các tỉnh khác dọc đường 5 đã bỏ trừ HN. Hi vọng các cụ phản ứng như topic biển đường 5 để nó đổi lại. Nếu cắm toàn tuyến qua HN thì mấy đoạn big c chỉ cho rẽ trái thì mình bay qua à, mẹ nó chứ
Vái cụ!!!!! Hài vãi xoài!!!!!!!!!Chấp nhận đi làn 1 bị phạt .đi làn 2 phạt tiếp xong vác mẹ 2 biên bản kiện.............
e nhớ ko nhầm thì từ cầu Phù Đổng và cao tốc trên cao xuống cũng có biển ở qua đèn xanh đỏ cụ ạ. Nếu đã tách thành 4 để 1 làn cho các phương tiện rẽ trái mà cụ chủ vẫn bị thì oan uổng quáĐường này chắc cụ ít đi rồi,
1. Biển chân cầu VĨnh Tuy nhưng nếu cụ đi đường 1 từ Lạng Sơn hoặc từ cầu rẽ xuống thì cũng vô hiệu nhé
2. Chỗ đấy từ 3 làn đã tách thành 4 nên cụ đứng hàng thứ 2 thoải mái nếu là đi thẳng