Trước đây em cũng không biết Netflix nó là cái giống gì, tình cờ thằng em trai nó giới thiệu bảo em dùng đi xem phim cho sướng. Nghĩ tiền phí hàng tháng cũng chẳng đáng bao nhiêu nên em đăng ký gói Premium dùng cho yên tâm vì ngại chung đụng, với lại góp phần nhỏ bé ủng hộ họ để họ nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
Nào ngờ mới dùng được 2 tháng thì xảy ra chuyện. Em cũng ko thể nào ngờ đc rằng bọn Netflix nó bảo vệ người dùng cùi bắp như thế.
Vào tối qua khoảng hơn 22h thì em thấy có mail của Netflix nói là thiết bị lạ đang truy cập vào tài khoản.
Thiết bị
Trình duyệt web
Vị trí
New Jersey, Hoa Kỳ
(có thể không khớp với vị trí chính xác của bạn)
Do đi làm về mệt với lại em cũng nghĩ có thể do nó nhầm lẫn gì đấy nên kệ. Đến chiều nay kiểm tra email thì thấy trong mục "Quảng cáo" có 1 mail của Netflix gửi lúc đêm qua là số điện thoại và email của em trên Netflix đã được thay đổi. Em thử đăng nhập để kiểm tra thì đúng là ko thể đăng nhập đc nữa.
Đừng cụ nào bảo em là do em để lộ thông tin, rồi bảo mật ngu... vì email, mật khẩu của em khi đăng ký Netflix thì hoàn toàn ko có ai biết được. Và cái sơ đẳng nhất là bước xác nhận khi muốn thay đổi thông tin thì bọn Netflix nó cũng ko thèm làm. Mặc định cứ truy cập đc vào tài khoản là thay đổi toàn bộ thông tin đc luôn.
Em loay hoay tìm kênh hỗ trợ của Netflix để giải quyết thì mới vỡ lẽ ra là bọn nó ko hỗ trợ qua email, mà chỉ có kênh chat hoặc gọi điện trực tiếp cho nó.
Em bấm vào phần chat thì nó bắt đợi 15 phút, chờ hơn nửa tiếng cho nó đếm ngược, ko dám làm gì vì sợ nó chat mà mình lại ko để ý. Quá nửa tiếng trôi qua thì nó báo hệ thống chat tạm thời không khả dụng, vui lòng liên hệ lại sau.
Thật sự em thấy Netflix nó là thương hiệu lớn mà dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng quá kém. Cái em lo bây giờ là thông tin thẻ tín dụng của em không biết đã bị lộ ccv chưa. Vừa mới bị trừ tiền dịch vụ hôm trước thì hôm sau bị mất acc, số tiền cũng ko đáng là bao nhưng giờ ko thể lấy lại đc tài khoản thì cứ hàng tháng nó tự động trừ tiền trong thẻ thì cũng chết. Mà em dùng thẻ tiêu trước trả sau nên giờ đang run nhong nhóc.
UPDATE: Sau 1 hồi mò mẫm thì em đã giải quyết xong rồi ạ. Em mở ứng dụng Netflix trên điện thoại, nó có chức năng gọi điện cho đội ngũ hỗ trợ (cái này là sử dụng internet để gọi nên không mất phí, chỉ cần máy các cụ đang kết nối internet hoặc dùng 3G 4G là đc). Sau vài giây thì đầu kia nhấc máy, nói tiếng Việt rất dễ nghe luôn ạ. Em trình bày hoàn cảnh rồi họ yêu cầu đọc lại email gốc mà em đã sử dụng. Sau đó đọc tiếp 8 số cuối của thẻ tín dụng. Và họ hỗ trợ đổi lại thông tin cho em về đúng email cũ hoặc email mới. Rồi sau đó họ sẽ gửi 1 đường link vào email để nhập lại mật khẩu mới là xong. Chia sẻ để sau này có cụ nào gặp trường hợp giống em thì sẽ biết cách để giải quyết ạ.
Nào ngờ mới dùng được 2 tháng thì xảy ra chuyện. Em cũng ko thể nào ngờ đc rằng bọn Netflix nó bảo vệ người dùng cùi bắp như thế.
Vào tối qua khoảng hơn 22h thì em thấy có mail của Netflix nói là thiết bị lạ đang truy cập vào tài khoản.
Thiết bị
Trình duyệt web
Vị trí
New Jersey, Hoa Kỳ
(có thể không khớp với vị trí chính xác của bạn)
Do đi làm về mệt với lại em cũng nghĩ có thể do nó nhầm lẫn gì đấy nên kệ. Đến chiều nay kiểm tra email thì thấy trong mục "Quảng cáo" có 1 mail của Netflix gửi lúc đêm qua là số điện thoại và email của em trên Netflix đã được thay đổi. Em thử đăng nhập để kiểm tra thì đúng là ko thể đăng nhập đc nữa.
Đừng cụ nào bảo em là do em để lộ thông tin, rồi bảo mật ngu... vì email, mật khẩu của em khi đăng ký Netflix thì hoàn toàn ko có ai biết được. Và cái sơ đẳng nhất là bước xác nhận khi muốn thay đổi thông tin thì bọn Netflix nó cũng ko thèm làm. Mặc định cứ truy cập đc vào tài khoản là thay đổi toàn bộ thông tin đc luôn.
Em loay hoay tìm kênh hỗ trợ của Netflix để giải quyết thì mới vỡ lẽ ra là bọn nó ko hỗ trợ qua email, mà chỉ có kênh chat hoặc gọi điện trực tiếp cho nó.
Em bấm vào phần chat thì nó bắt đợi 15 phút, chờ hơn nửa tiếng cho nó đếm ngược, ko dám làm gì vì sợ nó chat mà mình lại ko để ý. Quá nửa tiếng trôi qua thì nó báo hệ thống chat tạm thời không khả dụng, vui lòng liên hệ lại sau.
Thật sự em thấy Netflix nó là thương hiệu lớn mà dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng quá kém. Cái em lo bây giờ là thông tin thẻ tín dụng của em không biết đã bị lộ ccv chưa. Vừa mới bị trừ tiền dịch vụ hôm trước thì hôm sau bị mất acc, số tiền cũng ko đáng là bao nhưng giờ ko thể lấy lại đc tài khoản thì cứ hàng tháng nó tự động trừ tiền trong thẻ thì cũng chết. Mà em dùng thẻ tiêu trước trả sau nên giờ đang run nhong nhóc.
UPDATE: Sau 1 hồi mò mẫm thì em đã giải quyết xong rồi ạ. Em mở ứng dụng Netflix trên điện thoại, nó có chức năng gọi điện cho đội ngũ hỗ trợ (cái này là sử dụng internet để gọi nên không mất phí, chỉ cần máy các cụ đang kết nối internet hoặc dùng 3G 4G là đc). Sau vài giây thì đầu kia nhấc máy, nói tiếng Việt rất dễ nghe luôn ạ. Em trình bày hoàn cảnh rồi họ yêu cầu đọc lại email gốc mà em đã sử dụng. Sau đó đọc tiếp 8 số cuối của thẻ tín dụng. Và họ hỗ trợ đổi lại thông tin cho em về đúng email cũ hoặc email mới. Rồi sau đó họ sẽ gửi 1 đường link vào email để nhập lại mật khẩu mới là xong. Chia sẻ để sau này có cụ nào gặp trường hợp giống em thì sẽ biết cách để giải quyết ạ.
Chỉnh sửa cuối: