Em tưởng gom tất cả là XXX hết chứ ạ.
Em cũng xác nhận là không chỉ đó, mà QL10 từ Ninh Bình đi Thanh Hóa, cũng vậy. Làm em không dám vọt hàng chục km... Ức nhất là 2 bên toàn cánh đồng.em đi đường 1 chỗ thanh hóa và gần Vinh mỏi mắt ko thấy biển báo tốc độ đâu.mãi sau gấu chỉ thì ra biển hạn chế và biển báo KDC và hết KDC họ trồng bên làn ngược chiều bên kia . em cầm lái ko chup được,cụ nào đi qua chụp hộ em ko lại kêu em điêu.
dân trí kém không đáng sợ bằng quan trí kémBọn gt luôn có trò này
NN không có quy định là có biển hạn chế thì phải có biển hết và chế tài xử lý nếu ngành giao thông vi phạm nhể
Toàn đổ ý thức giao thông kém cho dân trong khi cơ quan quản lý chức năng thì bừa bãi
làm thế thì đói hết, lúc đó TNGT giảm phỏng có ý nghĩa gìMỗi lần đi đường 5 là một lần đánh trận, biển quá khó quan sát, sao bên GTCC không sơn tốc độ 50km/h trên mặt đường khi vào Khu dân cư cho lái xe dễ quan sát nhỉ, chưa kể xxx liên tục bắt láo!
Cái biển chỗ đó ngay sau cái cây, nếu cụ nào đi ngang qua mà có xe tải bên trong thì sẽ không nhìn thấy biển và biển báo hết KDC nó lại nằm sau cái cầu vượt qua đường. Vãi lái thật...... đã thế 12h30 trưa nay xxx vẫn nhiệt tình đứng vợt xe vi phạm.Dg 5 có biển chiều về HN khu gần phố nối là hơi khuất (ngay cái cây) đoạn Thái Tử Gà, em lướt qua đoạn đó giảm tốc ko căn cứ theo biển mà căn cứ theo ông Thái Tử gà đấy
Cần phải kiến nghị lắp biển trên cao ở các quốc lộ. giá như các quan chức nhà mình cũng đi vi hành như bộ trưởng gian thông SinGaPo thì hay biết mấy.Cái biển chỗ đó ngay sau cái cây, nếu cụ nào đi ngang qua mà có xe tải bên trong thì sẽ không nhìn thấy biển và biển báo hết KDC nó lại nằm sau cái cầu vượt qua đường. Vãi lái thật...... đã thế 12h30 trưa nay xxx vẫn nhiệt tình đứng vợt xe vi phạm.
Cần phải kiến nghị lắp biển trên cao ở các quốc lộ. giá như các quan chức nhà mình cũng đi vi hành như bộ trưởng gian thông SinGaPo thì hay biết mấy.Cái biển chỗ đó ngay sau cái cây, nếu cụ nào đi ngang qua mà có xe tải bên trong thì sẽ không nhìn thấy biển và biển báo hết KDC nó lại nằm sau cái cầu vượt qua đường. Vãi lái thật...... đã thế 12h30 trưa nay xxx vẫn nhiệt tình đứng vợt xe vi phạm.
Đoạn cụ chủ đi qua là đoạn đã qua ngã 4 Mỹ Hào, cái cầu vượt người đi bộ ở đoạn đầu clip là cầu vượt Thứa, qua cầu đó 1 đoạn thì có biển hết KDC, xxx trong clip là xxx "bụi tre" đứng gần gianh giới giữa Hưng Yên và Hải Dương chuyên chỉ bắt xe tải hoặc hãn hữu bắt xe khách chở quá tải mà thôi.Hôm CN vừa rồi em đi HD, con đường quen thuộc nhưng bỗng giật mình vì cái biển KDC ở đây.
Dò dẫm theo sau chú xe đen kia mấy km, dòm xem cái biển hết KDC ở đâu, cho đến tận chỗ các chú xxx đang đón lõng dưới đây mà không thấy biển báo hết KDC, em đành tặc lưỡi...vút sau khi bỏ lại chú xe đen và đám xxx sau lưng.
Clip cả quãng đường mà em căng mắt tìm biển hết KDC ko thấy.
[video]http://youtu.be/sjshhqOSOzo[/video]
[video=youtube;sjshhqOSOzo]http://www.youtube.com/watch?v=sjshhqOSOzo&feature=player_detailpage[/video]
Hóa ra là mình bị cây lộc vừng chơi đểu, làm hôm ấy cãi nhau với xxx là em *** nhìn thấy biển khu Đông dân cưE thì e thấy cần phải cảnh báo: Biển báo KDC bắt đầu vào thị trấn Bần hướng từ Hải Phòng lên HN bị che khuất bởi cây lộc vừng to quá.
Theo em làm cái biển tốc độ ở trên cao như biển phân làn ở đầu Hà Nội ý là đẹp, Hải Phòng nhiều tuyến đường làm vậy rồi, rất rễ nhìnMỗi lần đi đường 5 là một lần đánh trận, biển quá khó quan sát, sao bên GTCC không sơn tốc độ 50km/h trên mặt đường khi vào Khu dân cư cho lái xe dễ quan sát nhỉ, chưa kể xxx liên tục bắt láo!