[Luật] Cảnh báo Biển báo đô thị đoạn Ninh Bình đến TP Thanh Hóa

prado1991

Xe tải
Biển số
OF-117415
Ngày cấp bằng
19/10/11
Số km
300
Động cơ
387,960 Mã lực
Sắp tới em đi QL1A để vào Đà Nẵng nghe đoạn qua TH , NA mà toàn biển cấm vượt ngại quá :D. Cứ bò một đoàn dài thì cũng mệt các bác nhỉ.

Bác coixay: Theo như bác chủ thread nói có biển báo đô thị nhưng không co biển hết mà bác? Bác đi thế hôm đó có gặp xxx đứng đường không?
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,927
Động cơ
631,028 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
- Nếu thấy bên chiều xe ngược lại có cắm biển "Bắt đầu Khu ĐDC" này, nghĩa là chiều mình đi đã Hết Khu ĐDC. Khu vực TH rất hay kết hợp gắn luôn Biển Hết Khu Đ DC sau biển này.



Một đoạn nữa, dù không thấy có biển "Hết khu ĐDC" như này nếu không từ tốn được thì các kụ cứ 80 mà phi.



Có 3 lí lẽ có thể dùng để đấu tranh, nếu xxx dừng xe phạt các kụ với lí do "chưa hết Khu ĐDC" mà đã vít.

1- Căn cứ trên tiêu chí cắm biển:
Biển "Khu ĐDC" chỉ được cắm tại các khu vực giới hạn, là nội thành, nội thị, Trung tâm hành chính xã hay trung tâm HC cụm xã" nơi đường đi qua.
Nếu vị trí xxx bắn tốc độ các kụ "nằm ngoài phạm vi các Trung tâm kia" xxx sẽ không dám lập BB, vì sợ bị khiếu nại.

2- chứng minh khu vực đó đã là ngoài khu vực nội thành, nội thị, TT HC xã: bằng chính biển báo Khu đông dân cư cắm cho hiều ngược lại (nêu tại 1- ở trên), bổ sung thêm các QĐ khu vực hành chính của địa phương khi cần.

3- Với những nơi ngoài Khu ĐDC mà chưa kịp cắm lại biển, xxx có trách nhiệm báo cho bên giao thông cắm biển, chứ không phải lợi dụng để bắn tốc độ sai nguyên tắc.
Đề nghị xxx trả lời họ có khẳng định vị trí họ bắn tốc độ là ngoài Khu ĐDC không (chắc chắn họ biết).

Chỉ những nơi là nội thành, nội thị, Trung tâm hành chính xã hay trung tâm HC cụm xã nơi đường đi qua mới được coi là Khu ĐDC, được cắm biển Khu ĐDC và được bắn tốc độ khi quá 50 km/h
 
Chỉnh sửa cuối:

coixay

Xe buýt
Biển số
OF-73563
Ngày cấp bằng
22/9/10
Số km
629
Động cơ
430,490 Mã lực
Sắp tới em đi QL1A để vào Đà Nẵng nghe đoạn qua TH , NA mà toàn biển cấm vượt ngại quá :D. Cứ bò một đoàn dài thì cũng mệt các bác nhỉ.

Bác coixay: Theo như bác chủ thread nói có biển báo đô thị nhưng không co biển hết mà bác? Bác đi thế hôm đó có gặp xxx đứng đường không?
- Đường 1 nhiều bẫy, nhất là vạch kẻ đường và biển đá nhau: vạch liền thì biển cho vượt, vạch đứt thì biển cấm. Cụ chú ý quan sát, tránh mắc bẫy. Em thấy nhiều nhất ở Thanh hóa, và cả Quảng bình, đoạn từ Đèo Ngang đến cầu Gianh.

- Hôm dó em đi có 1 chốt CSGT nhưng không thấy các chú nói gì. Bỉm sơn có biển đô thị phía HN, còn phía nam không có. Cụ đi từ HN vào khi đi đến đoạn bên phải đường tàu bên trái ruộng (hết nhà dân) thì cứ chủ động chạy 80. Lý do đường hai chiều 4 làn có dải phân cách bê tông cứng và ở ngaòi đô thi. Hà Trung thì ~10 năm trc không hạn chế tốc độ vìđã chiếm đoạn QL1 cũ làm phố chính rồi, đoạn chạy sát đường tàu này là đường tránh hồi ấy mà! Nay đường sửa 4 làn có phân cách cứng, bỏ hạn chế đi là phải.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,927
Động cơ
631,028 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
- Đường 1 nhiều bẫy, nhất là vạch kẻ đường và biển đá nhau: vạch liền thì biển cho vượt, vạch đứt thì biển cấm. Cụ chú ý quan sát, tránh mắc bẫy. Em thấy nhiều nhất ở Thanh hóa, và cả Quảng bình, đoạn từ Đèo Ngang đến cầu Gianh.
...

Giá kụ có mấy tấm hình hay clip vạch & biển đá nhau, quăng lên đây cho các kụ chém là ngon lắm.
 

Jeep lun A2

Xe tải
Biển số
OF-5052
Ngày cấp bằng
31/5/07
Số km
411
Động cơ
549,280 Mã lực
Sao mà người Việt mình khổ thế nhỉ? Đơn giản chỉ là việc lái cái xe mà muốn làm đúng cũng khó.
 

xe than

Xe điện
Biển số
OF-55202
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
2,056
Động cơ
469,324 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
Đúng là đạm cà mau bọn c .hó.bức xúc thật.
 

mimy

Xe tải
Biển số
OF-34164
Ngày cấp bằng
27/4/09
Số km
420
Động cơ
479,470 Mã lực
ức chế nhất là đoạn tránh TH đầu tư báo nhiêu xèng thu phí rỗ đắt mà cái biển hết 50 hay cho phép tối đa bao nhiêu nó cũng k chịu cắm nên chả biết thế nào mà đi.em báo quản lý cung đường đó từ 2011 mà đến giờ chả biết nó đã cắm chưa.chả nhẽ em post luôn số đt của chủ tịch tập đoàn làm ra cái đường tránh đó để các cụ xì pam
 

Becgie

Xe container
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
5,896
Động cơ
484,830 Mã lực
Cái chỗ đường đôi hết NB sang TH thì em vừa đi xong, đúng như cụ chủ nói, có biển cấm nhưng ko có biển hết. Đi 1 đoạn nữa lại có thêm biển vào khu đông dân cư. Đường thì đẹp, rảnh mà hạn chế cái cmn. Vào TH, rẽ vào đường tránh thì làm cái biển hết khu đông dân cư ở phía tít bên trái bên kia đường. Cụ nào ko quan sát kỹ ko thể thấy đc biển này.
 

prado1991

Xe tải
Biển số
OF-117415
Ngày cấp bằng
19/10/11
Số km
300
Động cơ
387,960 Mã lực
Cái chỗ đường đôi hết NB sang TH thì em vừa đi xong, đúng như cụ chủ nói, có biển cấm nhưng ko có biển hết. Đi 1 đoạn nữa lại có thêm biển vào khu đông dân cư. Đường thì đẹp, rảnh mà hạn chế cái cmn. Vào TH, rẽ vào đường tránh thì làm cái biển hết khu đông dân cư ở phía tít bên trái bên kia đường. Cụ nào ko quan sát kỹ ko thể thấy đc biển này.
Nếu thế thì đoạn từ Tam Điệp (NB) vào đến đường tránh cứ bò 50 hết hả bác?
 

Becgie

Xe container
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
5,896
Động cơ
484,830 Mã lực
Cái đoạn đường đôi mà chỉ có biển đông dân cư, ko có biển hết em cứ bò 50 cho nó chắc ăn mặc dù đường cực đẹp và vắng. Đường tránh TP Thanh Hóa thì cứ 80 mà phi vì vừa vào đường tránh có biển hết khu đông dân cư xa tít bên trái đường cực kỳ khó quan sát.
 

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
18,472
Động cơ
166,994 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc
Bắt đầu vào Thị xã Bỉm Sơn đến TP Thành hóa không có biển hết khu dân cư, hôm nay em cung đi mà ức chế lắm, nhưng không muốn đôi co với xxx vì trời năng, có 1 cụ đi moning cũng bám em nhưng không biết bị bắn từ bao giờ, đến đền bà Triệu bị vẫy vào
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,147
Động cơ
695,150 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Hôm qua 1/7 em chạy vào Bãi Lữ-Nghệ An, xuất phát từ HN là 8h20, đến nơi 14h20, có nghỉ trưa ở Hoàng Mai, tổng quãng đường 268km, trên đường thấy có vài điều muốn chia sẻ với các bác:
-Chạy trên đường cao tốc đoạn PV-CG: Em chạy đúng tốc độ nhưng cũng như mọi khi em vượt phải ầm ầm, chả sao cả, kể cả khi chạy làn trong với tốc độ 100km/h. Ngày trước em thấy nó bắn tốc độ đoạn này và chặn ở gần CG nhưng dạo này chả thấy gì?
-Đoạn cao tốc CG-NB: Bình thường thì em ko bao giờ vượt phải ở đoạn này vì nó có biển làn ngoài 100, làn trong 60 nhưng dạo này em thấy ngoài 2 cái biển trên thì nó lại gắn thêm 2 cái biển 100 có đèn ở bên cạnh, nếu cho cả 2 làn chạy 100 thì em vượt phải với tốc độ 100 vô tư và lần đầu tiên em thấy qua trạm soát vé ko thấy có xxx đứng.
-Đoạn từ Dốc Xây-BS đến tp TH là đường mới làm đúng là ko có biển "hết địa phận khu dân cư" ở 2 nơi, đoạn qua tx Bỉm Sơn và Hà Trung. Em chạy đường này quen rồi nên em áng qua 1 đoạn rồi tăng tốc lên 80.
-Đoạn đường tránh tp TH thì có đoạn cắt ngã tư đường vào khu đô thị mới cắm biển 40, mấy chú xxx TH có vẻ thích cái biển 40 chả giống ai, đang chạy 80 giảm ngay xuống 40 rất dở hơi?
-Đoạn qua tp TH thì có xxx bắn tốc độ, bắt lỗi cấm vượt và đè vạch ở Ngã 3 Chẹc-Quảng Xương, mặc dù mỗi lần qua TH và NA em chạy rất cẩn thận nhưng vẫn bị tóm ở chỗ này vì lỗi cấm vượt, xxx bảo em vượt xe tải nên ko nhìn thấy biển? Em tưởng lỗi này nhẹ nhưng hỏi chú xxx thấy bảo phạt 2,5 củ và giữ bằng 30 ngày nên em quyết ko mất tiền, gọi trợ giúp của bố chúng nó!:-"
-Đoạn Hoàng Mai cũng có xxx bắn tốc độ giữa trưa lúc 12h, em thấy nó chặn 3 cái xe vượt xe em cùng 1 lúc, mà toàn biển 37, 38?
-Nói chung là đoạn từ TH đến NA có rất nhiều biển cấm vượt đặt quá gần nhau, kết hợp với biển hạn chế tốc độ nên chạy rất khó chịu, nhất là khi hết biển đang định vượt thì nhìn từ xa đã thấy có cái khác rồi, sao bọn cắm biển nó ko làm cái biển nhắc từ xa nhỉ, chắc sợ mất miếng?
-Hôm này em chạy tiếp vào Sunspa Quảng Bình rồi review tiếp với các bác!
 

prado1991

Xe tải
Biển số
OF-117415
Ngày cấp bằng
19/10/11
Số km
300
Động cơ
387,960 Mã lực
-Đoạn từ Dốc Xây-BS đến tp TH là đường mới làm đúng là ko có biển "hết địa phận khu dân cư" ở 2 nơi, đoạn qua tx Bỉm Sơn và Hà Trung. Em chạy đường này quen rồi nên em áng qua 1 đoạn rồi tăng tốc lên 80.
-Đoạn đường tránh tp TH thì có đoạn cắt ngã tư đường vào khu đô thị mới cắm biển 40, mấy chú xxx TH có vẻ thích cái biển 40 chả giống ai, đang chạy 80 giảm ngay xuống 40 rất dở hơi?
-Đoạn qua tp TH thì có xxx bắn tốc độ, bắt lỗi cấm vượt và đè vạch ở Ngã 3 Chẹc-Quảng Xương, mặc dù mỗi lần qua TH và NA em chạy rất cẩn thận nhưng vẫn bị tóm ở chỗ này vì lỗi cấm vượt, xxx bảo em vượt xe tải nên ko nhìn thấy biển? Em tưởng lỗi này nhẹ nhưng hỏi chú xxx thấy bảo phạt 2,5 củ và giữ bằng 30 ngày nên em quyết ko mất tiền, gọi trợ giúp của bố chúng nó!:-"
-Đoạn Hoàng Mai cũng có xxx bắn tốc độ giữa trưa lúc 12h, em thấy nó chặn 3 cái xe vượt xe em cùng 1 lúc, mà toàn biển 37, 38?
-Nói chung là đoạn từ TH đến NA có rất nhiều biển cấm vượt đặt quá gần nhau, kết hợp với biển hạn chế tốc độ nên chạy rất khó chịu, nhất là khi hết biển đang định vượt thì nhìn từ xa đã thấy có cái khác rồi, sao bọn cắm biển nó ko làm cái biển nhắc từ xa nhỉ, chắc sợ mất miếng?
Bác Rava cho em hỏi :
+ Đoạn tx Bỉm Sơn và Hà Trung vẫn được chạy 80 dù không có biển hết khu dân cư ?
+ Biển 40 năm ở giữa đường tránh nới có cái trường cao đẳng gì đó và hết ngã tư lại 80 đúng không ạ?
+ Biển cấm vượt liên tục thế thì mình vượt xong lại đúng địa phận biển mới thì đúng là oan gia. Vì vậy đoạn này chắc em không dám vượt!! Bác mà kể được đoạn nào biển liền nhau nhiều để anh em tránh thì tốt quá.
+ Em không thấy bác đề cập đến cầu Ghép, em thấy ở đây bắn tốc độ và đè vạch cũng ác!
Nói chung em đi ql1a qua TH, NA là phải đi cực kỳ cẩn thận không là bị bắt ngay!
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,147
Động cơ
695,150 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Bác Rava cho em hỏi :
+ Đoạn tx Bỉm Sơn và Hà Trung vẫn được chạy 80 dù không có biển hết khu dân cư ?
+ Biển 40 năm ở giữa đường tránh nới có cái trường cao đẳng gì đó và hết ngã tư lại 80 đúng không ạ?
+ Biển cấm vượt liên tục thế thì mình vượt xong lại đúng địa phận biển mới thì đúng là oan gia. Vì vậy đoạn này chắc em không dám vượt!! Bác mà kể được đoạn nào biển liền nhau nhiều để anh em tránh thì tốt quá.
+ Em không thấy bác đề cập đến cầu Ghép, em thấy ở đây bắn tốc độ và đè vạch cũng ác!
Nói chung em đi ql1a qua TH, NA là phải đi cực kỳ cẩn thận không là bị bắt ngay!
-Đoạn đi từ phía HN qua BS thì trước đây biển báo hết hạn chế tốc độ nó nằm bên trái đường, giữa 2 cái cầu, gần cái biển này ngày trước thường có 1 xe của xxx đậu cạnh gốc cây to, từ hồi làm đường thì ko thấy ở đó nữa? Còn đoạn Hà Trung thì tương đối ngắn nên em chỉ áng chừng qua 2 đoạn này là vút thôi. Đoạn qua cầu Ghép thì hôm qua em ko thấy gì!
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,147
Động cơ
695,150 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Sáng nay 2/7 em tiếp tục hành quân vào Quảng Bình, xuất phát lúc 9h40 tại Bãi Lữ, đến cầu Nhật Lệ là 14h15, chạy 1 mạch ko nghỉ, đi xuyên qua tp Vinh và Hà Tĩnh, ko đi đường tránh nào, tổng quãng đường là 218km. Em chạy đúng tốc độ, chấp hành tất cả các biển báo, nhiều lúc rất cú vặt nhưng vì chở cả nhà lại là đi chơi nên cũng ko vội gì! Trên cả quãng đường em chỉ thấy xxx ở gần tp Hà Tĩnh và Lý Hòa- Quảng Bình nhưng ko thấy bắt bớ gì xe con, tuy vậy trừ xe biển địa phương 37, 38 ra thì tất cả các xe từ xe con cho đến xe to đều tuân thủ đúng tốc độ, ko vượt lung tung. Đường càng vào phía Nam càng vắng, tuy vậy có 1 số đoạn nằm trên địa phận Hà Tĩnh đang làm và rất nhiều đoạn đường gồ gề sống trâu, rất dễ lạng tay lái, các bác chạy xe gầm thấp phải hết sức cẩn thận ko thì sạt gầm như chơi. Lúc về em định chạy đường HCM xem ntn!
 

cucho

Xe tăng
Biển số
OF-76328
Ngày cấp bằng
26/10/10
Số km
1,222
Động cơ
433,240 Mã lực
Bác Rava cho em hỏi :
+ Đoạn tx Bỉm Sơn và Hà Trung vẫn được chạy 80 dù không có biển hết khu dân cư ?
+ Biển 40 năm ở giữa đường tránh nới có cái trường cao đẳng gì đó và hết ngã tư lại 80 đúng không ạ?
+ Biển cấm vượt liên tục thế thì mình vượt xong lại đúng địa phận biển mới thì đúng là oan gia. Vì vậy đoạn này chắc em không dám vượt!! Bác mà kể được đoạn nào biển liền nhau nhiều để anh em tránh thì tốt quá.
+ Em không thấy bác đề cập đến cầu Ghép, em thấy ở đây bắn tốc độ và đè vạch cũng ác!
Nói chung em đi ql1a qua TH, NA là phải đi cực kỳ cẩn thận không là bị bắt ngay!
Em vừa ra từ Thiên Cầm
- Chú ý đoạn Nghệ An - Thanh Hóa; Đặc biệt đoạn loanh quanh chân núi có chim mồi là xe tải . Chỉ nhớ biển 37C XXX quyên ko chụp ảnh. Định lừa em em cho mất ăn luôn. Diễn biến như sau: Tuyến này rất nhiều đoạn cấm vượt rồi lại hết cấm vượt thay nhau như vậy. Đang ở đoạn cấm vượt thì xe tải này "rắc thính" em chạy lừ khừ rồi nhường hẳn đường cho em vượt. Em nhất định không vượt, cứ như thế 1 đoạn. Vừa đến biển hết cấm vượt , em tẹt ga vượt luôn. Vừa vượt xong thì lại có biển cấm vượt. Chim mồi cay mũi định đè đầu em, nhưng đoạn ý đường xấu đi chậm em dứt khoát không cho đè, bám chặt mít xe tải trước. Chim mồi chịu đấy, theo xe em 1 đoạn nữa rồi bỏ đấy. Sao chúng nó đốn mạt thế.

- Đoạn đường mới Bỉm Sơn. Chiều ra HN không có biển gì hết, cứ 80 mà chạy

Các bác rất chú ý chèn vạch-vượt đoạn TH-NA và ngược lại nhé
 

Becgie

Xe container
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
5,896
Động cơ
484,830 Mã lực
+ Biển 40 năm ở giữa đường tránh nới có cái trường cao đẳng gì đó và hết ngã tư lại 80 đúng không ạ?
Cái biển 40 nơi đường tránh đến cái bùng binh cắt với đường Lê Lợi thì phải, qua bùng binh cụ vít 80 cho em.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top