Vâng! Kính thưa các cụ, lại thêm một tình huống các cụ cần đề phòng kẻo bực mình khi đi qua đoạn đường này. Đoạn rẽ từ cầu Thanh Trì hướng Gia lâm về Hà Nội đi Lĩnh nam, Mai động. Đây là lần thứ 2 nhà em cảnh báo tại đây về việc xe đi quá tốc độ. Lần trước nhà em đã cảnh báo các cụ về lỗi quá tốc độ 40, còn hôm nay lại là lỗi quá tốc độ 30.
Với chiêu thức hiểm hơn là sau khi các cụ đã cẩn thận giảm tốc độ ở biển hạn chế tốc độ 40 ngay trên đầu dốc xuống thì chỉ đi một đoạn ngắn (em dự là khoảng 200m) lại có thêm biển Hết hạn chế tốc độ 30. Như vậy trước đó phải có biển hạn chế tốc độ 30 (biển này nhà em chưa biết cắm chỗ nào ). Với khoảng cách khá AN TOÀN nên các cụ sẽ chưa phát hiện ra có khách (do đường hơi cong) nên khả năng nhấn ga khá cao (dù các cụ giữ nguyên tốc độ 40 vẫn dính) Và ngay sau biển hết hạn chế tốc độ 30 sẽ là... Xog Xog Xog chờ sẵn mời các cụ vào làm việc với thông báo quá tốc độ khoảng 40-44.
Vậy các cụ (mợ) nào đi qua đây nên chú ý giảm về 30 cho đúng luật, tránh bực mình phiền phức vớ vẩn.
Thời gian hoạt động thường vào buổi trưa, đầu giờ chiều.
[/url]dog-xxx by dung_tri2004, on Flickr[/IMG]
Với chiêu thức hiểm hơn là sau khi các cụ đã cẩn thận giảm tốc độ ở biển hạn chế tốc độ 40 ngay trên đầu dốc xuống thì chỉ đi một đoạn ngắn (em dự là khoảng 200m) lại có thêm biển Hết hạn chế tốc độ 30. Như vậy trước đó phải có biển hạn chế tốc độ 30 (biển này nhà em chưa biết cắm chỗ nào ). Với khoảng cách khá AN TOÀN nên các cụ sẽ chưa phát hiện ra có khách (do đường hơi cong) nên khả năng nhấn ga khá cao (dù các cụ giữ nguyên tốc độ 40 vẫn dính) Và ngay sau biển hết hạn chế tốc độ 30 sẽ là... Xog Xog Xog chờ sẵn mời các cụ vào làm việc với thông báo quá tốc độ khoảng 40-44.
Vậy các cụ (mợ) nào đi qua đây nên chú ý giảm về 30 cho đúng luật, tránh bực mình phiền phức vớ vẩn.
Thời gian hoạt động thường vào buổi trưa, đầu giờ chiều.